Những đặc điểm ấn tượng của Tivi Panasonic 49 inch 49FX550V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế vô cùng tinh tế, Tivi Panasonic 49 inch 49FX550V sở hữu một vẻ đẹp rất sang trọng với nhiều đặc tính thông minh và cao cấp.

Tivi Panasonic 49 inch 49FX550V là một trong những sản phẩm rất đáng được quan tâm trong phân khúc giá. Sản phẩm này được thương hiệu Panasonic tích hợp nhiều đặc điểm vượt bậc. Những ưu điểm này đến từ nhiều mặt như: thiết kế, tấm màn hiển thị, âm thanh,… Vì thế, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về các đặc điểm của tivi này.

Thiết kế vô cùng sang trọng nhưng tiện ích cho người dùng

Kiểu dáng sang trọng với đường viền siêu mỏng

Tivi này sở hữu một đường viền màn hình mỏng ấn tượng 0.8 cm. Bề dày màn tivi cũng rất mảnh chỉ 9.2 cm. Toàn bộ sản phẩm đều có màu đen huyền bí trừ phần chân đế mạ bạc. Chân đế này tuy nhỏ gọn nhưng lại vô cùng chắc chắn và bền bỉ, giúp tivi có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng khác nhau.

Kiểu dáng sang trọng với đường viền siêu mỏng

Tuy nhiên, nhờ những thiết kế trên, tivi mới có một kiểu dáng vô cùng sang trọng và đẹp đẽ. Việc bày trí tivi này cho nội thất phòng cũng rất đơn giản và không hề “kén chọn”. Vì mẫu tivi này phù hợp cho mọi kích thước và phong cách không gian khác nhau.

Bộ cổng kết nối vô cùng đa dạng cho khả năng liên kết với nhiều thiết bị khác nhau

Tivi này không chỉ sở hữu một vẻ bề ngoài xuất sắc, nó còn có thiết kế mang tính tiện dụng rất cao. Điều này thể hiện ở sự đa dạng về số lượng cổng kết nối của 49FX550V. Nhờ đó, tivi này giúp bạn có thể liên kết đa dạng các thiết bị thông minh khác nhau như loa, laptop, máy tính,….

Bộ cổng kết nối này bao gồm:

  • Cổng USB: hỗ trợ tính năng nghe nhạc, xem phim.
  • Cổng HDMI: giúp truyền tải hình ảnh và cả âm thanh.
  • Cổng HDMI ARC và cổng 3.5 mm: xuất âm thanh ra loa.
  • Wifi: kết nối mạng không dây.
  • Cáp truyền hình: cắm ăng-ten, cáp truyền hình.
  • Cổng LAN: kết nối mạng dây.
  • Cổng AV composite: kết nối đầu đĩa, dàn máy,…
  • Optical – cổng quang: giúp xuất âm thanh ra loa, dàn âm thanh, amply.

Màn hình hiển thị cực sắc nét và rực rỡ với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại

49FX550V được thương hiệu Panasonic tích hợp một độ phân giải cực cao Ultra HD. Độ phân giải này cho khả năng hiển thị vô cùng sắc nét và chi tiết. Hình ảnh còn được nâng cấp với công nghệ HDR, Color Pro+ và Super Bright Panel. Những công nghệ này đã cải thiện được độ tương phản, màu sắc và độ rõ nét của màn hình.

Màn hình hiển thị cực sắc nét và rực rỡ với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại

Color Pro+ giúp cho màu sắc trên 49FX550V trở nên sống động và rực rỡ hơn. Công nghệ HDR cho hình ảnh có độ tương phản cực cao. Kết hợp với công nghệ Super Bright Panel cho khả năng hiển thị màn hình cực rõ nét với độ sáng tối đa. Tấm màn này sẽ giúp trải nghiệm giải trí và xem phim của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Âm thanh vô cùng trong trẻo và mạnh mẽ với Dolby Audio

Panasonic đặc biệt sử dụng công nghệ Dolby Audio và một bộ loa có công xuất 20W cho tivi này. Từ đó, âm thanh phát ra sẽ vô cùng mạnh mẽ và có độ trầm bổng cực hay. Bên cạnh đó, tivi còn có khả năng loại bỏ hết tạp âm không cần thiết. Từ đó, giúp cho âm thanh trở nên rõ nét và trong trẻo hơn. Người dùng sẽ được thỏa sức tận hưởng một không gian âm nhạc ấn tượng và đỉnh cao từ 49FX550V.

Hệ điều hành Android 8.0 thân thiện với người sử dụng

Những tivi thông minh sử dụng hệ điều hành Androi đều mang lại một giao diện màn hình vô cùng thân thiện. Tivi này cũng không ngoại lệ và nó được cài đặt phiên bản Android 8.0. Giao diện màn hình được tối giản hết mức và giúp người dùng điều khiển tivi dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, kho ứng dụng tivi cũng vô cùng phong phú. Nhiều ứng dụng đã được cài đặt sẵn như: YouTube, FPT Play, Spotify, Film+,…

Hệ điều hành Android 8.0 thân thiện với người sử dụng

Nhìn chung, Tivi Panasonic 49 inch 49FX550V sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng như: thiết kế sang trọng, hình ảnh hiển thị đẹp, âm thanh hay và hệ điều hành cho giao diện sử dụng cực thân thiện. Những ưu điểm này đã khiến sản phẩm trở nên đáng trải nghiệm. Hy vọng sản phẩm này sẽ phù hợp với bạn và gia đình bạn!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!