Những đặc điểm vượt trội đáng chú ý của Micro Shure UGX21

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure UGX21 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động và khả năng kết nối ổn định cực kỳ nổi bật đem lại sự thuận tiện cho người dùng.

Micro Shure UGX21 là chiếc micro sở hữu nhiều khả năng vượt trội của thương hiệu đình đám Shure. Shure UGX21 có thiết kế năng động nhưng không kém phần sang trọng. Bên cạnh đó, micro còn đạt chất lượng âm thanh trầm ấm, mềm mại. Đồng thời khả năng kết nói hiện đại đem lại nhiều thuận tiện cho người dùng. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế vừa năng động, trẻ trung vừa sang trọng

Shure UGX21 được thiết kế theo tiêu chuẩn cực kỳ sang trọng từ phần tay cầm cho đến linh kiện bên trong. Tay cầm của micro có màu bạc sang trọng và đạt độ bền siêu lâu. Củ micro được thiết kế giúp âm thanh nội lực và khả năng chống rè, hú vô cùng tốt. Nhờ đó, khi người dùng lỡ chĩa micro về phía loa sẽ không xuất hiện hiện tượng hú chói tai.

Shure UGX21 trang bị màn hình hiển thị rất đầy đủ và chi tiết các thông số. Bên cạnh đó, tính năng Auto Mute được tích hợp sẵn nên micro có khả năng tự động ngắt kết nối nhằm tiết kiệm pin để sử dụng micro lâu hơn.

Shure UGX21 được thiết kế theo tiêu chuẩn cực kỳ sang trọng từ phần tay cầm cho đến linh kiện bên trong

Hệ thống receive được làm từ kính mica và nhôm bạc góp phần tạo thêm tính thẩm mỹ cao cho micro. Các nút âm lượng được điều chỉnh bằng 2 núm vặn một cách dễ dàng. Các phím on/off được thiết kế ngay trung tâm đầu phát để người dùng thuận tiện điều khiển nhất có thể.

Mặt sau micro tích hợp khá nhiều cổng kết nối nên người dùng có thể phối ghép rất tiện. Ngoài ra, micro còn có 4 anten có khả năng bắt sóng và lan truyền cực kỳ mạnh mẽ. Các vật liệu làm nên vi mạch và micro đều là những chất liệu cao cấp, có độ bền và rất an toàn.

Chất lượng âm thanh ổn định, ấm áp

Micro Shure UGX21 được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến nhằm mang đến chất lượng âm thanh ấm áp và có độ ổn định cao. Âm thanh của Shure UGX21 vô cùng nhạy và trong trẻo. Micro sở hữu âm bass mạnh mẽ, vang tốt. Đồng thời âm treble của Shure UGX21 cũng nhẹ nhàng, trung thực và rất có chiều sâu.

Micro Shure UGX21 được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến nhằm mang đến chất lượng âm thanh ấm áp và có độ ổn định cao.

Được tích hợp tính năng tự động dò sóng và bắt tần số chuẩn xác nên chất âm của micro cực kỳ sạch, không bị lẫn các tạp âm. Tình năng hiện đại này còn giúp phân tách giọng hát rõ ràng giúp người dùng có thể cảm nhận sắc nét từng âm thanh. Mặt khác, âm thanh của Shure UGX21 hoàn toàn không gặp các vấn đề như rít, hú, rè nên dễ dàng mang lại sự dễ chịu, êm ái trong từng âm sắc đến người dùng.

Khả năng kết nối hiện đại

Ngoài các thiết kế sang trọng, Shure UGX21 còn có khả năng kết nối siêu nhanh, siêu tiện lợi. Micro có 4 anten song song nhau nên có thể kết nối và bắt sóng từ các đầu thu vô cùng dễ dàng. Cộng thêm micro Shure UGX21 là dòng micro sử dụng tín hiệu sóng UHF nên khả năng bắt sóng và lan truyền là cực kỳ mạnh mẽ, nhanh chóng. Do đó, micro hoạt động ở tầm xa rất ổn định.

Bên cạnh đó, micro UGX21 còn sử dụng công nghệ dò sóng sạch theo kiểu tự động rất vượt trội. Công nghệ này giúp micro đạt chất lượng âm thanh khá trong, không bị lẫn tạp âm. Từ đó, micro cũng rất ít khi xảy ra hiện tượng nhiễu âm nên đảm bảo một âm thanh ổn định và đạt chuẩn.

Ngoài các thiết kế sang trọng, Shure UGX21 còn có khả năng kết nối siêu nhanh, siêu tiện lợi

Micro Shure UGX21 là chiếc loa khá thịnh hành nhờ nhiều khả năng ưu việt. Cùng với đo chất lượng âm thanh ổn định, tự nhiên mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Hiện nay, Shure UGX21 được bán ở nhiều cửa hàng trên toàn quốc với những chế độ bảo hành đặc biệt. Mức giá của micro chỉ ở tầm trung nên phù hợp cho mọi người dùng. Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn chọn lựa được chiếc micro thích hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!