Những dáng áo dài cách tân đẹp xinh nhìn là muốn sắm ngay diện Tết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cơn sốt áo dài cách tân từ năm trước đến năm nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dịp năm mới Tết sang các shop thời trang lại ra mắt thêm nhiều các mẫu áo mới làm xiêu lòng các cô nàng 'bánh bèo'.

Áo dài gấm

Áo dài gấm họa tiết chìm dáng cách tân tà ngắn, mặc với chân váy chữ A

Gấm là chất liệu có từ xưa của người Việt và được ưa chuộng cho đến ngày nay, nhắc đến trang phục truyền thống như áo dài, áo bà ba, không thể không nhắc tới vải gấm. Với áo dài cách tân, gấm cũng là chất liệu phổ biến hơn cả. Áo dài gấm dày dạn vừa đủ cho những ngày se lạnh, không sợ nhăn, chất liệu đứng dáng nên dù được cách tân hiện đại vẫn có nét sang trọng, quý phái của trang phục cổ truyền.

Áo dài cách tân chất liệu gấm thường có dáng hơi suông chứ không bó sát như áo dài truyền thống, tay áo lỡ, vạt áo ngắn chớm gối. Áo dáng thụng nên không kén dáng, phù hợp với mọi độ tuổi nên rất dễ mặc. Áo dài gấm thường có giá cao, khoảng 500 ngàn trở lên tùy theo kiểu dáng thiết kế và chất liệu.

Áo dài cách tân dáng cổ tròn, váy xòe ngắn hiện đại với vạt áo ngoài và váy trong cùng màu

Áo dài gấm dễ kết hợp với quần jean, quần vải thụng hoặc váy mà vẫn mang lại nét sang trọng cho người mặc

Không chỉ đẹp mắt, mặc áo dài gấm cách tân với quần dài còn rất tiện dụng và kín đáo, các quý cô có thể mặc để đi lễ đền chùa dịp lễ Tết

Chất liệu vải gấm dày dặn này rất dễ trở nên lùng thùng, ngộm trong áo nếu may không khéo, bạn nên tìm đến thợ may lành nghề và lấy số đo kỹ càng để có thể lên dáng đẹp nhất

Nếu bạn ngần ngại trước vải gấm cứng cáp, giấu dáng thì có thể lựa chọn gấm satin mỏng, ôm dáng hơn. Dáng áo dài 4 tà với tà ngoài bằng gấm và tà trong bằng lụa mỏng rất được yêu thích năm nay

Áo dài tay áo gấm, thân áo bằng lụa mỏng vừa mang nét truyền thống, vừa bay bổng mềm mại. Không chỉ gấm trơn với họa tiết chìm thông thường, nhiều nhà thiết kế còn tìm ra các loải vải gấm đa dạng với màu sắc, họa tiết tươi mới, đẹp mắt

Áo dài chất liệu gấm pha nhung độc đáo

Áo dài ren

Vải ren mong manh, tinh tế là chất liệu lý tưởng để may áo dài. Áo dài cách tân với phần vạt áo ngắn sẽ càng nổi bật hơn với những đường ren cầu kỳ. Áo dài ren thường may ôm sát khoe đường cong, áo trơn một màu, đính thêm họa tiết đơn giản, phù hợp với cô gái thích cổ điển, nhẹ nhàng mà vẫn có nét sang chảnh tiểu thư.

Áo dài cách tân ren dễ mua hơn so với áo gấm vì cách may đơn giản, dễ lên dáng hơn, có thể kết hợp với cả váy, quần thụng, quần skinny. Áo dài vải ren cũng rẻ hơn so với gấm.

Áo dài ren trơn điểm ngọc trai sang trọng. Áo trong hình có giá 600 ngàn đồng, không kèm quần.

Áo dài ren kết hợp với quần ren lạ mắt

Áo dài ren đính hoa thêu nữ tính, giúp tà áo dài ren trơn thu hút, sinh động hơn

Áo dài vải mỏng

Áo dài cách tân lụa mỏng màu sắc pastel ngọt ngào, tươi trẻ.Mùa tết này, dáng áo dài cách tân cổ tròn, vạt lửng, mặc cùng váy xòe ngắn trên đầu gối trở thành cơn sốt với các cô gái.

Năm nay áo dài cách tân may từ các chất liệu vải mềm mỏng, đa dạng màu sắc như lụa, chiffon, linen, vải thô, satin… rất được yêu thích vì vừa đẹp vừa dễ chọn mua, không kén dáng, giá lại rẻ hơn các chất liệu gấm, ren cầu kỳ. Các chất liệu mỏng mặc thoải mái, thoáng mát nhưng sẽ hơi lạnh nếu mặc ngày đông. Giá áo tùy theo chất liệu và thiết kế, thêu tay tỉ mỉ mà vào khoảng 200 ngàn đồng đến tiền triệu.

Áo dài chất lụa ôm dáng, điểm xuyết hoa thêu xinh xắn

Áo lụa satin tôn dáng kết hợp với váy midi dài đến mắt cá chân vừa truyền thống vừa có nét tinh nghịch

Áo dài chất linen pha vải “chăn con công” độc đáo

Áo dài cách tân làm từ vải lanh (linen) thoáng mát, mỏng nhẹ bắt đầu phổ biến hơn trong mùa thu đông năm nay. Áo may từ lanh thường có thiết kế dáng suông rộng rãi, thoải mái nên không kén dáng người. Tuy nhiên, chất liệu này có nhược điểm là rất dễ nhăn, không phẳng phiu và đứng dáng như vải gấm hay ren, vải linen mỏng nhẹ nên chỉ hợp mặc mùa hè.

Áo dài cách tân vải thô với hàng cúc bên vai cổ điển

Nói đến vải thô, vải lanh, chắc chắn không thể bỏ qua áo dài hoa nhí

Áo dài hoa nhí nhẹ nhàng mà rực rỡ cho các cô gái yêu thích sự giản dị, mộc mạc

Với áo dài chất liệu vải mỏng nhẹ đơn giản, các nhà thiết kế thường khiến áo nổi bật với các họa tiết thêu tay cầu kỳ, màu sắc bắt mắt.

Áo dài thêu tay thường có mức giá cao bởi sự tỉ mỉ, trau chuốt của người thợ thực hiện.May từ chất liệu vải lanh nhưng áo đắt ở công thêu tay, chiếc áo hồng trong hình có giá 1 triệu 450 ngàn, đi kèm quần suông 500 ngàn đồng

 

Sự kết hợp của áo yếm và áo dài lạ mắt.Quần mặc kèm bên trong áo dài cách tân ngày càng có thêm nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, không chỉ dáng suông trắng đen cổ điển.

 

Áo dáng váy ngắn

Áo dài dáng ngắn mỗi chiếc áo như một bức tranh hoài cổ

Áo dài dáng váy ngắn chỉ giữ lại phần cổ đứng của áo dài truyền thống, tà áo được thay thế bằng chân váy bình thường. Vì kiểu dáng hiện đại nên vải và đường may rất quan trọng để tôn lên nét truyền thống, sang trọng của chiếc áo dài. Dáng áo dài cách tân này vẫn chưa được phổ biến và mới chỉ xuất hiện ở một số ít cửa hàng may đo thiết kế với giá cao. Áo dài cách tân kiểu này mặc thoải mái mà vẫn dịu dàng, cổ điển, rất thích hợp để mặc đi chơi tết.

Áo dài gấm dày dặn, dáng suông, vải gấm in họa tiết cầu kỳ. Áo trong hình có giá 2 triệu đồng

Áo dài dáng ngắn đính hoa thêu

 

Ảnh trong bài:

Áo dài Rio, Hà Cúc, Daisy, 6th May, R Ậ P, CHÂTS, Tủ Nhà Mây, Germe, Chăn Con Công, Zoom 22, Entiati, She’s So, Bunn Store

>> Tham khảo giá áo dài cách tân

 

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!