Những đánh giá chi tiết về chiếc Samsung Galaxy Tab A8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 vẫn được nhiều gia đình sử dụng hiện nay bởi cấu hình tốt, chất lượng chạy ổn định và hình ảnh hiển thị sắc nét.

Khi chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 được sản xuất vào năm 2019 đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng. Với nhiều tính năng hỗ trợ tốt cho việc học tập hay giải trí, chiếc tablet này đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. Hãy cùng đánh giá chi tiết đặc điểm, cấu hình của Samsung Galaxy Tab A8 để thấy được những điểm mạnh của sản phẩm.

Thiết kế ấn tượng mang đến phong cách sang trọng

Samsung Galaxy Tab A8 thiết kế với mặt lưng làm từ chất liệu kim loại nên nhưng khá vững chắc, đem đến độ bền sử dụng cao. Máy khả mỏng chỉ có 8mm đi kèm với các đường viền được bo tròn một cách tinh tế đem đến vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng và sang trọng.

Việc bỏ đi logo và phím Home truyền thống ở mặt trước giúp cho máy tăng được diện tích hiển thị. Người dùng sẽ có có những khoảnh khắc tuyệt vời hơn khi xem các bộ phim giải trí hay chơi game trong thời gian dài.

Thiết kế của máy nhìn một cách tổng thể khá nhỏ gọn nên rất thuận tiện khi cần mang theo bên người để sử dụng hàng ngày.

Thiết kế ấn tượng mang đến phong cách sang trọng

Thời lượng pin sử dụng dài

So với các sản phẩm cùng thời điểm, dung lượng pin của samsung Galaxy Tab A8 5100mAh được xem là lớn. Với hơn 10 giờ đồng hồ hoạt động để lướt web, xem phim, nghe nhạc trực tuyến và hơn 40 giờ với những thao tác cơ bản, chiếc tablet này thật sự hữu ích cho những người di chuyển thường xuyên và luôn mang theo bên người để làm việc.

Cấu hình ổn định, mạnh mẽ

Với bộ vi xử lý Snapdragon 429 khá mạnh mẽ, tốc độ xử lý cao, chiếc máy tính bảng samsung Galaxy Tab A8 thật sự là một công cụ giải trí chất lượng và hữu ích cho mọi gia đình hiện nay. Máy có thể xử lý tốt các ứng dụng cơ bản trên tablet một cách nhẹ nhàng và mượt mà.

Máy sử dụng nền hệ điều hành Android 10.0 nên chạy đa nhiệm tốt và rất ổn định, đem đến sự yên tâm cho người dùng bởi hạn chế tối đa tình trạng lag hay giật khi thao tác trên các ứng dụng.

Màn hình thiết kế đẹp, hình ảnh hiển thị sắc nét

Samsung Galaxy Tab A8 được thiết kế với màn hình kích thước 8 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixels, khá cao nên các hình ảnh và video hiển thị được sắc nét, sống động và chân thật.

Màn hình thiết kế đẹp, hình ảnh hiển thị sắc nétPhần khung của vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa nhá nên hạn chế tình trạng trơn trượt khi phải cầm nắm thường xuyên để sử dụng.

Với loại màn hình này, người dùng sẽ có những khoảnh khắc chơi game hay xem video cực kỳ hấp dẫn và ấn tượng. Đó cũng là lý do mà nhiều khách hàng đánh giá  Galaxy Tab A8 là một chiếc máy tính bảng phù hợp với nhu cầu giải trí gia đình.

Âm thanh sống động và chân thật

Máy hỗ trợ âm thanh tốt, chuẩn và chất lượng giúp người dùng nghe nhạc, xem phim hay chơi game một cách thỏa mãn. Nhờ vào hệ thống loa kép được thiết kế trên table, bạn có thể thưởng thức những âm thanh cực kỳ sắc nét và chân thật.

Camera rõ nét

Máy có camera trước 2MP, camera sau 8MP có khả năng đem đến những hình ảnh chất lượng, sắc nét đến từng chi tiết. Màu sắc ảnh hiển thị sống động và chân thật.

Camera rõ nét

Hỗ trợ kết nối 4G nhanh chóng

Với sự hỗ trợ kết nối 4G nhanh chóng giúp người dùng có thể truy cập internet trong mọi thời điểm để phục vụ cho hoạt động học tập hay giải trí.

Giá cả phải chăng

Đến thời điểm hiện tại, mức giá của một chiếc samsung Galaxy Tab A8 chỉ chưa đến 3 triệu đồng, quá rẻ so với những tính năng đã được nêu ở trên. Chính vì vậy, đây là mục tiêu lựa chọn của nhiều bạn học sinh, sinh viên cần một thiết bị hỗ trợ học tập tốt cũng như đáp ứng cơ bản các nhu cầu giải trí hiện đại.

Tổng kết lại, nếu bạn đang cần một chiếc máy tính bảng có mức giá rẻ, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cơ bản hiện nay, mình nhận thấy samsung Galaxy Tab A8 là một lựa chọn hoàn toàn thích hợp.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!