Những điểm đáng lưu ý về cấu tạo của bàn là hơi nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi quyết định chọn mua bàn là hơi nước, người dùng nên chú ý tới những các bộ phận của bàn là. Bởi lẽ, cùng là bàn là hơi nước, song nếu không đáp ứng được một số tiêu chí về cấu tạo, người dùng cũng nên cân nhắc trước khi bỏ tiền.

Nồi hơi

Đối với bàn là hơi nước quan trọng nhất là chiếc nồi hơi, nồi hơi có tác dụng đun nước sôi tạo áp suất đẩy hơi nước qua dây dẫn lên đầu là vì vậy nồi hơi nếu được sản xuất chính hãng và đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo hiệu suất làm việc cũng như độ bền của bàn là cây. Điểm này lưu ý chung là nên mua của các hãng có thuơng hiệu, uy tín.

Ống dẫn hơi

Trên thị trường hiện nay có hai loại ống dẫn hơi cơ bản: ống mềm và ống cứng. Cả hai đều được sản xuất để chịu được sức nóng của hơi nước và dẫn hơi nước. Loại cứng là loại ở trạng thái thông thường dây dẫn hơi cầm vào sẽ có cảm giác cứng, khó thao tác, khó di chuyển nhưng khi bắt đầu là nhiệt độ của hơi nước sẽ làm dây dẫn hơi rất mềm và có thể dễ dàng thao tác.

Loại mềm thường có ở các model về sau, ở trạng thái bình thường không là dây dẫn vẫn mềm mại, về tuổi thọ thì có thể nói hai chất liệu cấu thành lên hai loại dây dẫn hơi này bền như nhau. Khi là mới cần dây mềm để dễ dàng là quần áo vì thể việc chọn dây cứng hay mềm không quá quan trọng.

Rơle

Rơle là thiết bị quan trọng đối với bàn là cây và người sử dụng khi vận hành, vì nguyên lý của bàn là cây là dùng nồi hơi đun sôi nước tạo hơi để là nên khó tránh khỏi quá nhiệt, quên không đổ nước, điện áp không ổn định… rơle nhiệt sẽ tự ngắt khi các sự cố trên xảy ra đảm bảo an toàn cho thiết bị và người dùng. Trên thị trường hầu hết các hãng sản xuất bàn là đều có rơle nhiệt tự ngắt: bàn là hơi nước hometouch của hãng Homedics USA loại PS300 có 2 rơle, loại PS350 có tới 4 rơle.

Công suất

Thông thường, công suất chung của các bàn là cây khoảng từ: 1500w-1800w, về mặt lý thuyết thì đối với máy là hơi có công suất càng lớn thì hơi ra càng mạnh, điều này không hẳn vì tốc độ ra hơi ngoài công suất còn chịu chi phối bởi hệ thống các linh phục kiện khác, thiết kế, ống dẫn hơi, áp lực…Vì vậy không nên quá quan trọng vào công suất, khi đi mua nếu công suất dao động như khoảng trên là có thể yên tâm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bàn là - Bàn ủi

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt: GC558, GC568, GC536?

Từ lâu, Philips đã nổi tiếng trên khắp thế giới với các sản phẩm của ngành chăm sóc y tế, hay thiết bị điện gia dụng như. Tuy nhiên, nhiều người vẫn rất băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước Philips loại nào tốt nhất? Cùng xem lời giải đáp dưới đây nhé!
Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 không?

Bàn ủi vốn đã là vật dụng quen thuộc của mọi gia đình. Nổi bật trong số các loại bàn ủi hiện nay không thể không nhắc đến kiểu bàn ủi hơi nước dạng đứng. Vậy theo bạn có nên mua bàn ủi hơi nước đứng Philips GC576 của thương hiệu hàng đầu đến từ Hà Lan không?
Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Cách sử dụng bàn là hơi nước hiệu quả nhất

Bàn là hơi nước ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ đặc tính nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và hiệu quả cao. Websosanh sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo nhỏ để sử dụng bàn là hơi nước đúng cách.
Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Đánh giá bàn là cây Philips GC536

Bàn là đứng hơi nước là sản phẩm rất quen thuộc ở các cửa hiệu quần áo và ngày càng được nhiều người nội trợ lựa chọn để sử dụng trong gia đình. Bàn là cây Philips GC536 là sản phẩm chất lượng, rất đáng để tham khảo khi bạn đang muốn mua mặt hàng này.
Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Cách lựa chọn bàn là hơi nước gia dụng

Bàn là hơi nước tiện lợi có mức giá trong khoảng từ 400.000 đến trên 1 triệu đồng, để chọn được loại bàn là thuận tiện nhất với nhu cầu của mình thì bạn nên lựa chọn sản phẩm nào.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!