Những điểm mới mẻ cuốn hút của loa Divoom Ditoo Plus phiên bản mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Divoom Ditoo Plus là người bạn không thể thiếu với mỗi chúng ta bởi những công dụng như: Nghe nhạc, báo thức, xem giờ, chơi game,....

Loa Divoom Ditoo Plus ngay từ khi vừa ra mắt đã làm khuấy động thị trường bởi sự thú vị của nó. Thiết kế độc lạ, nhỏ gọn nhưng có “võ”. Màu sắc đa dạng phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Hãy cùng nhau khám phá thật kỹ bạn nhé !

Phong cách độc đáo, tạo ấn tượng với người nhìn

Lấy cảm hứng từ máy cổ điển, Loa Divoom Ditoo Plus làm chúng ta liên tưởng đến chiếc máy tính cổ xưa. Phong cách thiết kế retro tên từng chi tiết loa như hình dáng, bàn phím, cần điều khiển. Đây chính là một trong những điểm thu hút của loa trong thời gian gần đây.

Lấy cảm hứng từ máy cổ điển, Loa Divoom Ditoo Plus làm chúng ta liên tưởng đến chiếc máy tính cổ xưa.

Ngoại hình của Divoom cũng tinh tế hơn các sản phẩm khác. Divoom Ditoo Plus được đặt trong một hộp nhỏ có quai xách cùng màu với loa. Mặt trước hộp trong suốt giúp bạn nhìn rõ sản phẩm. Đặc biệt còn có một bộ sticker vui vẻ rất ngộ nghĩnh.

Đặc điểm nổi bật về âm thanh và chức năng

Tuy có thiết kế cổ điển nhưng với chức năng thì lại vô cùng hiện đại. Âm thanh kỹ thuật số DPS chuyên nghiệp, mang lại chất âm to khỏe và ấm.

Thiết kế máy chơi game của thập niên 90 vô cùng độc đáo

Điểm thú vị đó là thiết kế một cụm bàn phím và cần điều khiển để hiệu chỉnh loa. Bạn có thể chơi những trò chơi đơn giản có sẵn tại loa. Bàn phím đã có sẵn chức năng bằng hình minh họa ở trên. Cần điều khiển giúp bạn truy cập vào các trò chơi, mở nhạc, tắt nhạc.

Tích hợp nhiều tính năng đa dạng, mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Chúng ta của thế giới hiện đại, loa không chỉ để nghe nhạc. Divoom Ditoo Plus còn hoàn thiện nhiều ứng dụng khác như : Báo thức, xem giờ, xem thời tiết, ghi âm, gọi rảnh tay, chơi game,… Kết nối bluetooth giúp dễ dàng đồng bộ tin nhắn, cuộc gọi và các thông báo.

Divoom Ditoo Plus còn hoàn thiện nhiều ứng dụng khác như : Báo thức, xem giờ, xem thời tiết, ghi âm, gọi rảnh tay, chơi game,.

Ngoài ra, loa còn  liên kết với hơn 50,000 đài phát thanh trên toàn cầu. Bạn có thể thỏa thích nghe các đài từ trong nước đến nước ngoài. Loa có hỗ trợ 96 hiệu ứng âm thanh và 23 loại nhạc cụ phục vụ người yêu nhạc

Ditoo Plus hỗ trợ thẻ nhớ SD lên tới 64GB, bạn có thể chia sẻ nội dung tới mọi người.

Cách sử dụng đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên bạn có thể kết nối với điện thoại, hoặc sử dụng các phím ngay trên loa. Phím M màu vàng giúp bạn bật , tắt loa, cũng là nút home để mở các ứng dụng. Phím (+), (-) chính là để tăng và giảm âm lượng . Phím (<), (="">) giúp bạn tiến hoặc lùi bài hát khi nghe nhạc. Cuối cùng là phím có biểu tượng mặt trời có chức năng điều chỉnh tùy chọn màn hình hiển thị như đồng hồ, hình động, ..

Ditoo Plus hỗ trợ thẻ nhớ SD lên tới 64GB, bạn có thể chia sẻ nội dung tới mọi người. 

Ấn tượng với các chi tiết đi kèm cho người dùng nhiều trải nghiệm mới lạ

Màn hình LED 256 siêu khủng với 16 triệu màu đa dạng giúp hiển thị các mẫu hình pixel đa dạng hơn. Bàn phím gồm 99 hiệu ứng màu sắc vô cùng bắt mắt. Kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, bạn có thể bỏ túi mang đi mọi nơi. Bạn chỉ mất 4h để sạc nhưng thời gian sử dụng lên tới 8h.

Bề mặt được phủ bóng, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, chống trầy xước . Màu sắc trang nhã: Đen – Xanh dương – Xanh lá – Hồng – Trắng, phù hợp với sở thích của từng cá nhân.

Phạm vi kết nối tới 10m giúp bạn không cần lo về tín hiệu chập chờn khi cách xa loa một chút. Bộ sản phẩm loa gồm đầy đủ: Loa Divoom Ditoo, Cáp USB-C, Bộ sticker, Sách HDSD

Loa Divoom Ditoo Plus còn có thiết bị hỗ trợ giấc ngủ. Giúp bạn tận hưởng một giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì những ưu điểm trên , việc sở hữu Ditoo Plus là điều vô cùng hữu ích. Nếu bạn đang tìm một chiếc loa nhỏ gọn và thông minh thì đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!