Những điểm nổi bật của chiếc tai nghe JBL Tune 750BTNC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Tune 750BTNC có âm thanh mạnh mẽ và khử tiếng ồn một cách chủ động. Đem đến trải nghiệm sống động, chân thực cho người dùng.

Tai nghe JBL Tune 750BTNC là sản phẩm mang thương hiệu lớn từ công ty sản xuất điện tử thiết bị hàng đầu là JBL. Sản phẩm nổi tiếng với chất lượng âm thanh vô cùng chất lượng mà giá cả thì cực kỳ phải chăng. Cách thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung cùng với các tính năng thông minh để đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm cơ bản của sản phẩm.

Thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Tai nghe có tổng thể thiết kế khá bắt mắt. Phần vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cứng và sần. Phần logo được in logo JBL dạng nhựa bóng với kích thước lớn. Đặc biệt với trọng lượng nhẹ giúp người dùng nghe nhạc không bị mệt mỏi.

Ở phía bên phải sản phẩm được bố trí cụm điều khiển chính. Người dùng có thể tự do lựa chọn các tính năng như tăng/ giảm âm lượng, chơi/ dừng/ chuyển bài hát,…Cùng với đó là hai chiếc đèn Led thông báo tình trạng kết nối của nguồn và cổng mic. Mút đệm tai nghe được bọc giả dày mang lại cảm giác rất thoải mái khi đeo.  Đệm này sẽ khá nóng nếu bạn đeo lâu hoặc sử dụng trong điều kiện không được thoáng đãng.

Thiết kế thời thượng, đẳng cấp

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Tai nghe không dây JBL Tune 750BTNC trang bị công nghệ âm thanh JBL Pure Bass  nổi tiếng  thế giới. Nó cung cấp âm trầm mạnh mẽ và trải nghiệm cực kỳ chân thực. Đây là điều hoàn hảo cho những bản nhạc có âm thanh sống động, tiết tấu mạnh, như EDM hay Vinahouse.

Khả năng chủ động khử tiếng ồn một cách hiệu quả để không có bất kỳ tạp âm nào. Đây là sản phẩm đánh giá cao bởi giới chuyên môn và người yêu nhạc nhờ vào thiết kế ấn tượng, chất lượng âm thanh đỉnh cao và độ bền cơ học bền bỉ.

Tuy nhiên, vẫn  hơi  thất vọng khi chiếc tai nghe này không  hỗ trợ các ứng dụng tùy chỉnh, có nghĩa là nó chỉ có cài đặt bộ chỉnh âm mặc định. Vì vậy, trước khi bạn mua Tune 750BTNC, hãy kiểm tra kỹ âm thanh của nó để xem nó có phù hợp với  âm thanh của bạn hay không. Có thể thấy rõ ràng, âm thanh của nó là tốt, nhưng không phải lúc nào cũng đủ.

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh

Thời lượng pin và khả năng kết nối Bluetooth cao

Tai nghe JBL Tune 750BTNC có thời lượng sạc pin là 15 giờ và không gây tiếng ồn. Cho phép kết nối đồng thời với hai thiết bị Bluetooth. Cách kết nối đa điểm đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ cuộc điện thoại nào trong khi trình phát video. Cáp âm thanh có thể tháo rời giữ cho âm nhạc của bạn phát vô tận lên đến 30 giờ.

Có thể thấy, chiếc tai nghe này có thời lượng pin khá trâu, chỉ sạc một lần mà có thể sử dụng trong vài ngày. Đồng thời sản phẩm còn sạc nhanh trong 10 phút để sử dụng 1 tiếng đồng hồ nếu bạn vội vã hay hấp tấp.

Màu sắc phong phú, đa dạng

Chiếc tai nghe BL Tune 750BTNC có nhiều màu cho người dùng tha hồ lựa chọn như xanh, trắng, đỏ,…Dù bạn là ai, hay bất cứ độ tuổi nào đều thích hợp để sử dụng sản phẩm này. Với cách thiết kế đa dạng cùng màu sắc khác nhau đem đến điểm nhấn cũng như nét riêng đặc trưng cho sản phẩm. Đây là sản phẩm không thể hoàn hảo hơn nếu bạn muốn phá cách con người mình.

Đồng thời khi đeo tai nghe bạn cũng nên lựa chọn màu sắc cho đồng bộ với trang phục. Có như thế, khi người khác nhìn vào sẽ thấy bạn vô cùng đặc biệt.

Màu sắc phong phú, đa dạng

Tai nghe JBL Tune 750BTNC là chiếc tai nghe không dây giá rẻ đáng mua nhất năm 2022.

Tuy giá rẻ nhưng chất lượng đem lại thì vô cùng tuyệt vời. Chất âm cực tốt trong tầm giá khiến cho người dùng khao khát có được. Đây là sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam nên bạn có thể tìm mua ở bất kỳ đâu với một mức giá hợp lý.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!