Những điều bạn cần biết về chiếc QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch được xem là siêu phẩm tivi khi sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật và đầy hấp dẫn. Với công nghệ hình ảnh đỉnh cao cùng công nghệ âm thanh vòm giúp truyền tải hình ảnh, âm thanh một cách chân thực và sống động nhất.

QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch được đánh giá là chiếc tivi xứng tầm với đam mê bóng đá mùa Euro 2021. Bởi nó sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội, đảm bảo chiếm trọn sự hài lòng của bạn. Hãy cùng tìm hiểu bài viết để xem chiếc QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch này sẽ mang lại những trải nghiệm gì nhé.

Trải nghiệm hình ảnh đỉnh cao chưa từng có

QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch giúp moi người trải nghiệm hình ảnh cực cao

QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch có khả năng đem đến cho bạn sự choáng ngợp bởi những khung hình chân thật và sống động ngay trước mắt bởi những công nghệ vượt trội sau:

  • Công nghệ hình ảnh chuẩn 4K bằng trí tuệ nhân tạo. Kết hợp cùng với bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ cho khả năng tự động phân tích nội dung nguồn. Đồng thời, hỗ trợ khử nhiễu giúp hình ảnh trở nên sắc nét tối đa.
  • Bộ xử lý Quantum 4K giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh. Mang đến cho bạn những trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất.
  • Công nghệ Adaptive Picture giúp tivi tự điều chỉnh độ sáng nhằm thích ứng với môi trường xem một cách nhanh chóng. Dù bạn đang xem tivi vào thời điểm nào thì chất lượng hình ảnh vẫn luôn tuyệt vời. 
  • Công nghệ đèn nền Dual LED tự động điều chỉnh tông màu theo nội dung hiển thị. Mang đến trải nghiệm xem mượt mà và chân thực nhất. 
  • Công nghệ HDR10+ giúp cải thiện màu sắc. Thiết bị có  khả năng tạo sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết giúp bạn đắm chìm vào thế giới hình ảnh tuyệt hảo. 
  • Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải sắc màu với độ chân thực màu thực tế nhất. Cho bạn thưởng thức từng khung hình mang sắc màu tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Âm thanh chân thực truyền tải trọn vẹn từng câu thoại

Công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) xác định và loại bỏ các nguồn tạp âm xung quanh. Từ đó, tự động điều chỉnh âm lượng, nâng cao độ rõ cho giọng nói và các cuộc hội thoại. Thiết bị giúp bạn thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung, hạn chế việc không nghe rõ các thông tin quan trọng trong không gian nhiều tiếng ồn. 

QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch với âm thanh chân thực và ấn tượng nhất.

Sẵn sàng chinh phục và ghi dấu mọi màn game. 

Công nghệ Real Game Enhancer+ với khả năng tăng cường độ sắc nét của chuyển động. Giảm hiện tượng mờ nhòe trong những cảnh chuyển động game được xuống mức tối đa. Nhờ đó, bạn dễ dàng phát hiện các chi tiết ẩn trong khung hình tối.

Âm thanh đồng bộ kết hợp với công nghệ AMD FreeSync giúp hạn chế tình trạng xé hình cho trải nghiệm chơi game thêm mượt mà, liền mạch. 

Tuyệt tác thiết kế ấn tượng, hiện đại

Tivi Samsung 85 inch 85Q70T được thiết kế theo phong cách tối giản tạo nên một chiếc tivi thanh lịch từ mọi góc nhìn. Với thiết kế ấn tượng này chắc chắn không gian sống của bạn sẽ mang một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và hài hòa hơn bao giờ hết.

Kho ứng dụng và các tiện ích hỗ trợ nâng tầm cuộc sống

QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch-3
QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch với kho ứng dụng phong phú

Nhờ chế độ Ambient Mode+, chiếc QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch sẽ trở thành một bức tranh tuyệt hả. Màu sắc hiển thị sẽ hòa quyện với không gian căn phòng nhà bạn. Tivi có thể trình chiếu mọi hình ảnh, hay nội dung giải trí trên màn hình chờ bất cứ lúc nào, mang đến cho bạn một đời sống tinh thần phong phú.

Trên đây là những thông tin cơ bản về QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T 85 inch. Hy vọng với những thông tin này các bạn đã am hiểu chi tiết hơn về sản phẩm. Có thể nói, QLED Tivi 4K Samsung 85Q70T là một thiết bị rất đáng để sử dụng, đem đến cho bạn những phút giây giải trí vô cùng tuyệt vời.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA: Hình ảnh đỉnh cao trong tầm tay!

Smart tivi 8K LG 65 inch 65NANO95TNA là một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và sống động chưa từng có. Với độ phân giải 8K vượt trội, công nghệ NanoCell tiên tiến và nhiều tính năng thông minh, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ nâng tầm không gian giải trí tại gia của bạn.
Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Đánh giá smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C

Smart tivi Samsung QLED 4K 98 inch QA98Q80C là một tuyệt tác công nghệ mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình khổng lồ 98 inch, công nghệ QLED tiên tiến và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, chiếc tivi này hứa hẹn biến phòng khách của bạn thành một rạp chiếu phim tại gia đẳng cấp.