QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T 55 inch và những điều bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T 55 inch sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: màu sắc chân thực độ tương phản cao, âm thanh trong trẻo, bộ xử lý mạnh mẽ…. Tất cả những điều đó đều mang đến cho mọi người một chiếc tivi hoàn hảo nhất cho gia đình bạn.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T 55 inch là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của Samsung trong thời gian gần đây. Siêu phẩm này có thiết kế ấn tượng, độ tương phản cao với hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một siêu phẩm hiện đại thì chắc chắn không nên bỏ qua 55Q95T.

Thiết kế tràn viền 4 cạnh sang trọng

QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T 55 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T 55 inch với thiết kế tràn viền 4 cạnh

Điểm nổi bật nhất của siêu phẩm tivi này là có thiết kế tràn viền vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó là cáp quang siêu mảnh cực tiện lợi. Nó giúp cho không gian phòng khách thêm phần sang trọng và hiện đại hơn. Kích thước của siêu phẩm này là 55 inch nên phù hợp với rất nhiều không gian.

Hình ảnh chi tiết và sắc nét vượt trội 

Có thể nói, những hình ảnh mà QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T 55 inch mang đến cho độ sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD. Điều đó giúp cho mọi người có được những trải nghiệm tuyệt vời trong việc thư giãn, giải trí, xem phim, video,…

Tivi Samsung này còn được trang bị công nghệ Quantum HDR 1500 nits, HDR10+ nên độ sáng của hình ảnh vô cùng vượt trội. Cùng với đó là sắc đen sâu thẳm và trắng thuần khiết kết hợp hài hòa. Tất cả giúp tối ưu độ tương phản hình ảnh hiển thị chất lượng cao.

Đặc biệt, công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) còn giúp tái tạo màu sắc đạt 100% dung tích màu. Vì thế mà từng hình ảnh hiển thị luôn nổi bật với màu sắc vô cùng chân thực và cực kỳ tự nhiên. Nó mang đến cho mọi người những giây phút thực sự được đã mắt.

Bên cạnh đó, tivi cũng mang đến trải nghiệm hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét hơn. Có được điều đó là nhờ sự trang bị công nghệ Supreme UHD Dimming. Đây là công nghệ có thể tính toán các thông số về độ tương phản, màu sắc và độ nét cần thiết. Vì thế mà những hình ảnh hiển thị chính xác và sống động.

Bộ xử lý Quantum 4K mạnh mẽ, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI

Sự tuyệt vời của tivi Samsung 55 inch 5Q95T còn chính là ở khả năng có thể tự động điều chỉnh và tối ưu độ sáng cũng như âm thanh tốt hơn với bộ xử lý Quantum 4K và công nghệ trí tuệ nhân tạo Al. Điều đó giúp cho những siêu phẩm này thích hợp với mọi điều kiện cũng như nội dung hiển thị. Đặc biệt, siêu phẩm này có thể tăng cường độ tương phản theo cảnh phim đang chiếu trên tivi và cho độ sáng phù hợp với môi trường bên ngoài bởi có tính năng Adaptive Picture.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T 55 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T 55 inch đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Khả năng phân tích, kiểm soát đèn nền tốt

Một điểm cộng tuyệt vời nữa của Samsung 55Q95T chính là khả năng kiểm soát đèn nền rất tốt. Bởi tivi được được ứng dụng công nghệ Direct Full Array 120 blocks. Công nghệ còn được trang bị thêm hệ thống đèn LED thông minh điều chỉnh hình ảnh. Vì thế mà màu đen được sâu hơn và tăng độ tương phản hình ảnh lên cao hơn. Hiện tượng hở sáng cũng được khắc phục tốt hơn.

Cho phép trải nghiệm mọi góc độ

QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T mang đến cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời nhất ở mọi góc độ. Siêu phẩm QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T 55 inch trang bị thêm công nghệ Ultra Viewing Angle. Đây là công nghệ giúp hình ảnh luôn trở nên sống động mà không bị thay đổi góc độ dù ngồi xem ở bất cứ vị trí nào.

Trên đây là những thông tin chi tiết cho mọi người tham khảo về QLED Tivi 4K Samsung 55Q95T 55 inch. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích nhất giúp mọi người có thể đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất. Để có thể trải nghiệm những phút giây giải trí thú vị và sảng khoái nhất, các bạn đừng bỏ qua siêu phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.