Những điều bạn cần biết về chiếc tai nghe Samsung Galaxy Buds 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Buds 2 là mẫu tai nghe chống ồn có mức giá phải chăng, với những cải tiến mới mẻ từ người tiền nhiệm, Buds 2 hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thú vị cho nửa cuối năm 2021.

Nhà sản xuất Hàn Quốc đã thực hiện sứ mệnh chinh phục thị trường tai nghe true wireless kể từ khi cho ra mắt Samsung Galaxy Buds vào năm 2019. Tuy nhiên, thế hệ đầu tiên đó khiến người dùng chưa thực sự hài lòng do chất lượng âm thanh dưới mức trung bình và điều khiển cảm ứng không nhất quán.

Tuy nhiên, tin tốt là Samsung đã dần dần cải tiến công thức in-ear của mình, và Galaxy Buds 2 là cặp TWS thứ 4 mà hãng này ra mắt trong vỏn vẹn 18 tháng.

Với khả năng khử ồn chủ động và mức giá cạnh tranh, Galaxy Buds 2 được dự đoán sẽ là một sự bổ sung đáng hoan nghênh cho nhiều thiết bị đeo thông minh và smartphone của Samsung. Để biết cặp tai nghe này có những cải thiện nào so với phiên bản tiền nhiệm và tính năng nào hữu ích, bạn đọc hãy cùng Websosanh tham khảo các thông tin dưới đây.

Galaxy Buds 2 sẽ thay thế mẫu nào trong series TWS của Samsung?

Samsung đã xác nhận rằng trong tương lai dòng Buds sẽ bao gồm Buds 2, Buds Live và Buds Pro. Điều đó nghĩa là Buds thế hệ đầu và Buds Plus sẽ bị khai tử.

Như đã nói lúc đầu, Galaxy Buds vẫn còn nhiều thiếu sót nên việc khai tử này là lẽ dễ hiểu. Chỉ có điều Buds Plus ra mắt hồi tháng 2 năm 2020 với những nâng cấp hữu ích về cả pin, chất lượng âm thanh lẫn ứng dụng đồng hành cũng bị khai tử thì gây khá nhiều bất ngờ.

tai-nghe-samsung-galaxy-buds-2

Sáu tháng sau khi phát hành Buds Plus, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy Buds Live. Cặp tai nghe này được thiết kế lại, loại bỏ phần đầu tai bằng silicon để nằm gọn gẽ hơn trong tai và độ fit được bảo đảm bằng móc tai cao su nhỏ. Thiết kế này rất sáng tạo và chống ồn tốt nhưng vô hình chung nó làm giảm đi hiệu quả của tính năng chống ồn chủ động.

Đến tháng 1 năm nay, Samsung tung ra thị trường chiếc tai nghe true wireless cao cấp nhất của họ, Galaxy Buds Pro. Công nghệ chống ồn của nó là điểm nhấn sáng nhất khi có thể giảm tác động âm thanh từ bên ngoài nhờ thiết kế bịt chặt ống tai. Ngoài ra Buds Pro cũng tích hợp cho nó nhiều tính năng tiện dụng để tương thích với hệ sinh thái Galaxy, giúp người dùng smartphone và máy tính bảng Samsung có thể tận dụng hết công suất của nó.

Với Galaxy Buds 2, có thể nói đây là cặp tai nghe được tổng hợp thiết kế và tính năng thông minh ấn tượng từ các mẫu trước đó. Hơn nữa, giá của nó không quá đắt như nhiều tai nghe chồng ồn của các thương hiệu cao cấp khác. Dự kiến giá bán của Samsung Galaxy Buds 2 sẽ là 139 Bảng (tương đương 4,3 triệu VND). Mức giá này của nó thậm chí còn thấp hơn cả Galaxy Buds Live và Galaxy Buds Pro.

Galaxy Buds 2 sẽ chính thức có mặt trên thị trường ngày 27 tháng 8 tới đây và có 4 màu để người dùng lựa chọn, gồm than chì, trắng, ô liu và hoa oải hương.

Thông số ỹ thuật Samsung Galaxy Buds 2

  • Bluetooth 5.2
  • Codec hỗ trợ: AAC/SBC
  • Pin: tổng cộng 20 giờ (khi bật ANC)

Thiết kế của Samsung Galaxy Buds 2 sẽ trông như thế nào?

Không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy Galaxy Buds 2 lấy cảm hứng thiết kế từ những người tiền nhiệm. Tiếp tục là một hạt đậu nhỏ nhắn, tròn trịa với lớp vỏ gia công mịn màng toát lên sự cao cấp khi tiếp xúc.

tai-nghe-samsung-galaxy-buds-2

Giống như Buds Pro, Buds 2 sử dụng nút tai bằng silicon chất lượng cao bịt kín ống tai, đảm bảo khả năng chống ồn thụ động và độ bám. Sẽ có 3 cặp nút tai kích thước khác nhau đi kèm để bạn thay đổi đồng thời bạn có thể kiểm tra độ vừa vặn của chúng thông qua ứng dụng đồng hành Galaxy Wearable để xem đâu mới là kích cỡ phù hợp nhất với bạn.

Về kích thước, Galaxy Buds 2 là cặp true wireless nhỏ nhẹ nhất của Samgsung, mỗi bên sẽ có kích thước 17 x 21 x 20,9 mm và trọng lượng chỉ 5g. Trong mỗi bên sẽ chứa hai driver dynamic gồm tweeter và một bass, theo Samsung thì sự kết hợp này sẽ mang đến những nốt cao rõ ràng và những âm trầm sâu lắng. Cụ thể ra sao thì phải chờ đến khi chúng chính thức ra mắt mới biết được.

Case sạc của Buds 2 gần giống với Buds Live và Buds Pro, cũng nhỏ gọn, dễ chịu, kích thước 50 x 27,8 x 50,2 mm và nặng 40g.

Samsung Galaxy Buds 2 sẽ có những tính năng đặc biệt nào?

Mặc dù có thể Buds 2 không phải sản phẩm sáng tạo mang tính đột phá rõ ràng nào, nhưng chúng cung cấp nhiều tính năng tiên tiến hơn so với hai mẫu Buds và Buds Plus mà chi phí lại thấp nên rất dễ dàng thuyết phục người mua.

Đầu tiên phải nói đến tính năng khử ồn chủ động. Samsung có lời tuyên bố hùng hồn rằng Galaxy Buds 2 có thể giảm tiếng ồn ngoài lên đến 98%. Đây chắc chắn là phát ngôn đầy táo bạo của nhà sản xuất xứ Hàn vì thậm chí đến chiếc ANC xuất sắc nhất hiện nay là Bose QuietComfort Earbuds cũng chưa dám khẳng định. Chưa kể đến việc giá giữa hai sản phẩm này chênh lệch khá nhiều nên không ít người nghi ngờ về tính chân thực của phát ngôn này. Do đó, tạm thời có thể kết luận ANC của Buds 2 là tốt, nhưng liệu nó có xuất sắc đến vậy không thì cần phải đánh giá chi tiết mới biết được.

tai-nghe-samsung-galaxy-buds-2

Ngoài ANC, Buds 2 cũng sẽ có chế độ âm thanh xung quanh cho những lúc bạn cần nhận thức rõ hơn về những gì đang diễn ra xung quanh mình. Có 3 cấp độ âm thanh xung quanh có sẵn và bạn có thể chuyển đổi giữa chúng thông qua ứng dụng đồng hành Galaxy Wearable. Người dùng có thể cài đặt ứng dụng này trên nhiều nền tảng khác nhau như PC, smartphone và máy tính bảng.

Các tính năng tiện dụng khác của Buds 2 bao gồm tính năng tự động dừng nhạc khi bạn tháo một hoặc cả hai tai nghe ra khỏi tai. Bên cạnh đó là chống thấm nước IPX2, sạc nhanh qua USB-C và sạc không dây cho case bằng Qi-pad hoặc điện thoại thông minh tương thích.

Khi nói đến thời lượng pin, bạn có tổng cộng khoảng 20 giờ chơi với ANC đang bật. Bản thân tai nghe sẽ trụ được khoảng 5 giờ cho mỗi lần sạc đầy, case sạc bổ sung 15 giờ.

Trên đây là những thông tin về chiếc tai nghe true wireless Samsung Galaxy Buds 2 sắp ra mắt, đánh giá chi tiết sẽ được Websosanh cập nhật ngay khi mẫu này xuất hiện trên thị trường.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!