Những điều cần biết về bàn là hơi nước cầm tay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn là hơi nước cầm tay có khả năng tự động ngắt khi trong khoang chứa hết nước, giúp người dùng kiểm soát việc là ủi quần áo dễ dàng hơn

Bàn ủi là một trong những thiết bị gia dụng rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và bàn là hơi nước thực sự là cuộc cải cách giúp việc ủi đồ của chúng ta trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Mặc dù khá phổ biến, nhưng nếu hỏi bàn là hơi nước hoạt động ra sao, và liệu có phẳng quần áo, hoặc gây hại gì cho quần áo hay không, thì không phải ai cũng biết cách trả lời.

Cùng Websosanh tìm hiểu về bàn là hơi nước và có thể sử dụng bàn là một cách hiệu quả nhất.

Bàn là hơi nước cầm tay là gì?

Bàn là hơi nước cầm tay với nhiều lỗ phun hơi nước trên bề mặt

Bàn là hơi nước cầm tay với nhiều lỗ phun hơi nước trên bề mặt

Bàn là hơi nước, thực chất là dòng bàn là, được trang bị hệ thống phun nước, nhằm tạo độ ẩm cho bề mặt vải trong quá trình là ủi, nhằm bảo vệ vải, và tránh khỏi những thao tác không cần thiết khi là quần áo bằng bàn ủi khô.

Cấu tạo của bàn là hơi nước cầm tay?

Cấu tạo của bàn là hơi nước dạng cầm tay

Cấu tạo của bàn là hơi nước dạng cầm tay

Bàn là hơi nước có cấu tạo khá đơn giản, tương đối giống với bàn là khô, ngoại trừ bộ phận phun nước trên bàn là hơi nước.

Mỗi thành phần trên bàn là hơi nước đều có công dụng riêng của mình, cụ thể:

– Khoang chứa nước

Đây là khoang chứa nước dùng để làm ẩm vải trong quá trình là ủi quần áo. Khoang chứa nước có đường dẫn đến đầu phun nước trên bàn là (với dạng bàn là chỉ có 1 điểm phun nước)

Ngoài ra, các dòng bàn là hơi nước hiện đại, có khả năng tạo hơi nước, thông qua các lỗ phun nước li ti khác nhau khắp bề mặt bàn là, giúp cho hơi nước được tạo đều trên bề mặt vải, tăng hiệu quả là ủi đồ.

Bạn có thể dễ dàng đổ thêm nước vào khoang chứa nước, hoặc vệ sinh, nên hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

– Núm phun hơn nước và cần điều chỉnh hơi nước

Đây chính là bộ phận điều chỉnh lượng hơi nước trong quá trình là ủi, tùy loại vải và điều kiện là ủi khác nhau mà bạn điều chỉnh lượng nước cho phù hợp nhằm tối đa hóa việc là ủi quần áo.

– Rơle

Rơ le là bộ phận quan trọng bên trong của bàn là hơi nước, có vai trò tự động ngắt điện khi nhiệt độ của mặt bàn là quá nóng, và tự nối điện khi nhiệt độ xuống quá thấp. Ngoài ra, các dòng bàn là hơi nước hiện đại cũng có khả năng tự ngắt khi lượng nước trong khoang chứa nước xuống quá thấp.

Các chức năng phụ nổi bật trên bàn là hơi nước cầm tay

Bàn là hơi nước cầm tay có nhiều chức năng phụ để bạn trải nghiệm

Bàn là hơi nước cầm tay có nhiều chức năng phụ để bạn trải nghiệm

Ngoài việc tạo hơi nước giúp bảo vệc vải trong quá trình là ủi quần áo, các dòng bàn là hơi nước còn có thêm nhiều chức năng khác, cụ thể:

– Chức năng phun hơi nước thẳng đứng: giúp bạn ủi đồ dễ dàng với những quần áo đang treo hoặc các vật dụng như rèm cửa, khăn trải bàn…

– Chức năng phun hơi tăng cường: giúp bạn ủi đồ hiệu quả hơn với những chất liệu dày và khó ủi như linen, cotton, vải dạ…

– Chức năng chống nhỏ giọt an toàn: giúp ngăn nước rò rỉ ra ngoài gây chập điện.

– Chức năng tự ngắt: đây là chức năng rất cần thiết vì nó giúp bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Bàn ủi sẽ tự động ngắt sau một khoảng thời gian không sử dụng, giúp giảm nguy cơ cháy nổ.

– Chức năng điều chỉnh nhiệt độ với nhiều loại vải: giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ của bàn ủi phù hợp nhất với loại vải mà bạn cần ủi, giúp ủi đồ hiệu quả hơn với những chất liệu dày như cotton, nilen và tránh làm cháy hoặc làm hư các chất liệu như lụa, tơ, len…

– Chức năng làm sạch tự động: với chức năng này bàn ủi sẽ tự làm nóng và loại bỏ tất cả các tạp chất và cặn bẩn lưu lại trong bàn ủi, tránh làm dơ hay ố vàng quần áo khi ủi đồ và tiết kiệm rất nhiều thời gian vệ sinh bàn ủi.

Trên đây là những điều cần biết về cấu tạo cũng như hoạt động của bàn là hơi nước cầm tay, mong rằng bạn đã nắm rõ để chọn mua và sử dụng bàn là hơi nước.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!