Đánh giá Biti's Hunter Feast - đôi giày "nổi như cồn" nhờ Sơn Tùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Biti's Hunter đã trở thành hiện tượng sau khi xuất hiện trong MV Lạc trôi của Sơn Tùng và Đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn. Mặc dù dòng Biti's này đã ra mắt cách đây cả năm trời nhưng chỉ đến khi được 2 "hot name" này lăng xê thành công thì nó mớ trở thành "hiện tượng"

Đã từ lâu Biti’s với slogan “Nâng niu bàn chân Việt” đã không còn được ưu ái, thay vào đó, giới trẻ tìm đến các sản phẩm của Nike, Vans, Addidas… dù là hàng fake. Tuy vậy, thời thế đã thay đổi nhờ chiến lượng PR và Marketing hiệu quả, sự “dám thay đổi” của Biti’s, và đặc biệt nhờ sự xuất hiện vài giây trong MV Lạc trôi của Sơn Tùng và MV “Đi để trở về” của Soobin mà đôi giày Biti’s Hunter đã hết hàng trên mọi mặt trận vài ngày gần đây.

Biti's thực sự đã tạo ra một

Biti’s thực sự đã tạo ra một “cơn chấn động” trong những ngày vừa qua

Bên cạnh dòng Biti’s Hunter Originals màu đen Sơn Tùng đã đi thì dòng Feast cũng rất được các bạn trẻ yêu thích nhờ màu sắc thời trang và nổi bật của nó. Hãy cùng chúng tôi review chi tiết để xem bạn có nên mua nó cho dịp Tết cận kề không nhé!

Giá tham khảo: 650.000 đ

Về thiết kế của đôi giày Biti’s Hunter Feast

Hoàn toàn khác với thiết kế, bao bì của những đôi giày hay sandals “ngày xửa ngày xưa” của Biti’s, Biti’s Hunter Feast mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt. Hộp giày màu cam và túi đựng giày cùng màu trông sang trọng không kém gì các thương hiệu giày thể thao lớn trên thế giới như Adidas hay Nike. Chỉ điểm này thôi cũng đủ đế bạn có thể chú ý đến nó hơn rồi.

Đôi giày Hunter Feast được đựng trong hộp giày màu cam khá sang trọng

Đôi giày Hunter Feast được đựng trong hộp giày màu cam khá sang trọng

Đôi giày dòng Feast này trông rất trẻ trung và phong cách, khác biệt với 3 người anh em tiền nhiệm: Hunter Originals, Hunter Liteknit Summer Vibes và Hunter 3, nó không còn có kiểu dáng thể thao mà hoàn toàn là kiểu giày đi thường ngày, phù hợp với quần jeans, áo phông. Không những thế, thiết kế của đôi giày này cũng không hề mang tính “thể thao” vì nếu bạn dùng nó để chạy bộ hay tập thể dục thì mồ hôi sẽ khiến bạn khó chịu.

Nếu tinh mắt và am hiểu về giày thì bạn có thể thấy ngay rằng kiểu dáng của Biti’s Hunter Feast khá giống với Vans Mesh ISO 1.5. Theo thông tin từ trang web chính thức của Biti’s, phần thân giày (upper) của Hunter Feast được cấu thành từ vải (textiles), da tổng hợp (synthetic leather) và lưới (air-mesh).

Được quảng cáo với lỗ thoáng khi air-mesh nhưng hiệu quả thực sự mà Feast mang lại thì chưa được ưng ý cho lắm

Được quảng cáo với lỗ thoáng khi air-mesh nhưng hiệu quả thực sự mà Feast mang lại thì chưa được ưng ý cho lắm

Biti’s cũng quảng cáo rằng “Công nghệ dệt AIR MESH, tạo thêm nhiều lỗ thoáng khí hơn giúp đôi chân luôn thoáng mát, thoải mái tối đa khi sử dụng trong thời gian dài. Công nghệ này cũng giúp quá trình vệ sinh giày đơn giản và nhanh chóng hơn.” Mặc dù vậy thực sự thì lớp air-mesh chỉ là một lớp lót mỏng nên thực sự thì nó vẫn chỉ hợp để đi vào mùa đông, còn nếu đi vào mùa hè thì bạn nên xem xét. Nếu bạn có mồ hôi chân nhiều thì đôi giày Feast sẽ không khiến bạn hài lòng lắm đâu.

Phần đế của Feast

Phần đế của Feast

Đế giữa và đế ngoài của giày Biti’s Hunter Feast đều được làm từ chất liệu phylon quen thuộc. Ưu điểm của phylon là nhẹ và hấp thu lực tốt (có phẩm chất tốt hơn EVA nguyên bản), nhược điểm là chịu mài mòn kém, sử dụng một thời gian sẽ giảm dần độ đàn hồi đi đáng kể. Ngoài ra, Biti’s Hunter Feast cũng không có những miếng cao su tăng độ bám và miếng nhựa TPU hỗ trợ gan bàn chân ở giữa đế (như ở trên Hunter Originals và Hunter Liteknit Summer Vibes), điều này làm cho đôi giày này cực nhẹ nhàng nhưng nhược điểm lại chính là dễ trượt ngã nếu bạn đi vào trời mưa, đường trơn. Tất nhiên, nếu là giày mới thì vẫn có độ bám nhất định nên bạn không cần phải quá lo lắng.

Ưu và nhược điểm của giày Biti’s Hunter Feast

Có cả ưu điểm và nhược điểm nhưng Biti's Hunter Feast chắc chắn vẫn là một trong những đôi giày hot nhất năm 2017

Có cả ưu điểm và nhược điểm nhưng Biti’s Hunter Feast chắc chắn vẫn là một trong những đôi giày hot nhất năm 2017

Có thể kể ra một số ưu điểm của dòng giày casual này đó là:

– Đổi mới về kiểu dáng thiết kế nên Feast trông thanh thoát, thời trang và dễ mix & match đồ hàng ngày hơn.

– Có lớp thông khí nên nó không còn bị bí như những dòng giày trước đây của Biti’s. Hunter thực sự đã là “cuộc cách mạng” của Biti’s trong năm 2016.

– Trọng lượng giày Feast rất nhẹ, nhẹ hơn so với 3 dòng: Originals, Vibes, Hunter 3. Xỏ vào chân bạn sẽ thấy cực thoải mái và êm ái

– Giá khá rẻ: 650.000 đ. Đây là mức giá khá rẻ cho một đôi giày chính hãng. Các dòng giày thể thao chính hãng của Nike, Vans, Addidas… đều có giá từ khoảng 800.000 trở lên.

Mặc dù vậy thì Biti’s Hunter Feast cũng có một số nhược điểm như sau:

– Phần thân giày (upper) hơi cứng, không đàn hồi, hầm bí và chẳng thoáng khí tốt như Biti’s vẫn quảng cáo. Gần như toàn bộ thân giày là vải lưới có lót mút mỏng bên trong, khả năng gây thối chân cao vẫn sẽ là đặc trưng trên Hunter Feast.

– Đế giữa/ đế ngoài làm hoàn toàn từ phylon, lại bỏ hoàn toàn lớp cao su chống trượt, tuy có êm và nhẹ nhưng không bền. Nhắc lại: chớ dại mà mang Biti’s Hunter Feast đi chạy hoặc tập thể thao nặng do dễ trơn trượt. Hunter Feast sẽ tã khá nhanh do lớp phylon bị nhăn, xẹp do trọng lượng của người đi giày.

– Biti’s xử lý chưa tốt ở form dáng, chất liệu thân giày (upper) có phần cứng, không đàn hồi nên Hunter Feast không thực sự ôm chân mà sẽ dễ bị nhấc gót, lỏng lẻo sau một thời gian sử dụng.

Có nên mua giày Biti’s Hunter Feast?

Biti’s Hunter Feast nhìn chung là mẫu giày dễ đi, thời trang và mức giá cũng bình dân. Mặc dù vẫn còn tồn tại một vài khuyết điểm nhưng nếu nhìn vào sự “dám” cải cách của Biti’s thì chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng vào một phiên bản hoàn hảo hơn với nhiều màu sắc đa dạng hơn của Feast. Với mức giá 650.000 và độ phổ biến như hiện nay thì Feast hẳn vẫn là một đôi giày bạn có thể mua trong thời gian này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!