Top 10 đôi giày thể thao bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày thể thao vừa là một item không thể thiếu trong những hoạt động rèn luyện thể chất, một mẫu giày thể thao tốt có khả năng hỗ trợ tốt cho bàn chân lại vừa có thiết kế đẹp mắt và thời trang.

Dưới đây là những mẫu giày thể thao, giày sneaker bán chạy nhất tại thị trường Mỹ, có thể thấy phần lớn mẫu giày chạy hay giày luyện tập đều do hãng Nike chiếm thị phần lớn; không chỉ đem lại cảm giác êm ái cho đôi chân, hỗ trợ tốt cho các môn vận động mạnh những mẫu giày này còn có thiết kế cực kỳ thời trang.

Nike Air Jordan 3

Giá tham khảo: $165.29

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1988, Air Jordan 3 vẫn thuộc top đôi giày bán chạy nhất cùng thời khi Michael Jordan nhận được giải thưởng NBA danh giá đầu tiên của ông. Mẫu giày này thuộc trong những đôi giày bán chạy nhất qua nhiều năm của hãng, nó vẫn không ngừng hot khi mà hãng liên tục phải sản xuất mà vẫn luôn cháy hàng.

Nike FREE 5.0+ 2014

Giá tham khảo: $92.33

Đây là một mẫu giày chạy dành cho nữ với đường nét thiết kế mềm mại và tươi trẻ phù hợp với những người trẻ và nó cũng là một món đồ phụ kiện nổi bật khi đi cùng bộ đồ thể thao và đóng góp vào gu thời trang thể thao trong tủ đồ của bạn gái.

Xem danh sách khuyến mãi giày Nike FREE 5.0 tại đây

Nike AIR FORCE 1 LOW

Giá tham khảo: $88.70

Top 10 giày bán chạy nhất

Top 10 giày bán chạy nhất

Air Force 1 vẫn giữ được cái tên như là một biểu tượng không thể tách rời, nguồn gốc của cái tên này được lấy từ tên của chiếc máy bay chở tống thống Mỹ. Phiên bản giày đế thấp hơn của mẫu giày này là một trong những món đồ bán chạy nhất dành cho cả nam và nữ. Thiết kế với phần đế giày bằng chất liệu đặc biệt tạo màu sắc cầu vồng lấp lánh bắt mắt.

Nike Air Jordan 6

Giá tham khảo: $157.46

Thêm một mẫu giày khác có mức giá khá đắt đỏ nhưng vẫn luôn thuộc top những mẫu giày bán chạy nhất. Nike Air Jordan và những mẫu giày Jordan đã thu được tới hơn 2 tỉ đô la trên thị trường Mỹ trong năm 2013.

Nike AIR MAX 2014

Giá tham khảo: $151.84

Đứng ở vị trí thứ 5 là một mẫu giày chạy đình đám, cái tên Nike Air Max quen thuộc với những cải tiến phần đế giày bằng các lỗ khí nhằm tạo ra những chuyển động êm ái và hỗ trợ tốt nhất cho đôi chân khi thực hiện các động tác trong thể thao. Đôi giày Nike Air Max giúp cho đôi chân luôn được bảo vệ để người đi có thể thỏa sức tập trung tinh thần vào việc luyện tập và các kĩ năng.

Xem danh sách khuyến mãi Nike AIR MAX hot nhất tại đây

Under Armour HIGHLIGHT MC

Giá tham khảo: $127.80

Giày Under Armour chỉ lọt top những đôi giày bán chạy nhất trong một lần tuy nhiên lợi nhuận của nó đem lại cho hãng trong vòng một năm trước là vượt trội. Adidas đã trở thành thương hiệu thể thao đứng thứ 2 tại Mỹ.

Nike AIR MONARCH IV

Giá tham khảo: $50.04

Mẫu giày có mức giá rẻ tiền hơn so với các mẫu giày khác của Nike tuy nhiên nó vẫn là một trong những đôi giày thu lại rất nhiều lợi nhuận cho Nike. Có lẽ thiết kế bền chắc và vừa mắt với hầu hết người trung niên giúp cho nó có doanh số lớn.

Nike Air Jordan 14

Giá tham khảo: $168.65

Mẫu giày thể thao hầm hố này vừa bảo vệ bàn chân tốt lại có thể kết hợp một cách thời trang với những bộ trang phục dành cho công việc hay dành cho việc luyện tập.

Nike FREE 5.0 2014 (womens’)

Giá tham khảo: $91.90

Nike FREE cũng là một mẫu giày chạy của nữ, kiểu dáng đơn giản và khá nhẹ cùng với độ bền chắc giúp cho nó được nhiều người dùng lựa chọn để luyện tập hàng ngày.

Xem danh sách khuyến mãi Nike FREE 5.0 ( womens’ ) cực hot

Nike ROSHE RUN

Giá tham khảo: $73.15

Nike ROSHE RUN ra mắt thị trường từ năm 2012; kiểu dáng lạ mắt nhưng lại khá thân thiện với người dùng giúp cho mẫu giày này đứng ở vị trí cuối trong list danh sách những mẫu giày bán chạy nhất tại thị trường Mỹ.

Xem danh sách khuyến mãi Nike ROSHE RUN hot nhất hiện nay

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 tiêu chí so sánh giày tennis Nike và Adidas nên mua loại nào tốt hơn

7 tiêu chí so sánh giày tennis Nike và Adidas nên mua loại nào tốt hơn

Với những người chơi tennis, việc lựa chọn đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn đạt được thành công hơn. Nike và Adidas là hai thương hiệu giày thể thao lớn hàng đầu hiện nay được ưa chuộng. Tham khảo so sánh giày tennis Nike và Adidas dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm như ý!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!