Những dòng phấn phủ NYX nổi bật nhiều người chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm phấn phủ NYX đem lại chất lượng vượt trội, xứng đáng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm make up bình dân nổi tiếng trên thế giới.

Thương hiệu NYX

Phấn phủ Nyx là một trong những dòng phấn phủ trang điểm tốt dành cho da dầu mụn và nhiều khuyết điểm, giá thành tầm trung không quá đắt đỏ nên được các chị em quan tâm nhất trên thị trường.

Hai dạng phấn phủ phổ biến nhất của Nyx là phấn phủ dạng nén và phấn phủ dạng bột, cả hai sản phẩm này đều là phấn phủ Nyx được các chị em quan tâm và tìm mua nhiều vì nó đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hầu hết các phong cách make up của các nàng. Nếu muốn tìm đến phấn phủ trang điểm nhẹ nhàng cơ bản hàng ngày hoặc dùng phấn phủ cho các lớp makeup chuyên nghiệp thì phấn phủ Nyx dạng bột và phấn phủ Nyx nén dưới đây đều đáp ứng được nhu cầu đó với một mức giá thành hợp lý.

Nyx Professional Makeup là một thương hiệu mỹ phẩm Hoa Kỳ được thành lập vào năm 1999. Phương châm của thương hiệu NYX là đem đến vẻ đẹp cho mọi phụ nữ với các sản phẩm makeup chất lượng và chuyên nghiệp với mức giá bình đân.

Nhắc đến phấn phủ sẽ thật thiếu sót nếu không cân nhắc trước dòng phần phủ NYX, không chỉ có hiệu quả nổi bật, không thua kém chất lượng của các sản phẩm cao cấp mà thương hiệu này còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhờ các thành phần nguyên liệu an toàn.

Dưới đây là một số dòng phấn phủ NYX nổi bật, được nhiều người tham khảo khi muốn tậu cho mình một sản phẩm makeup tốt hoặc để trang bị cho những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp:

Phấn phủ Nyx Hydra Touch Powder Foundation

Là một loại phấn phủ có công dụng che phủ cao và có khả năng dưỡng ẩm, sản phẩm phù hợp với làn da khô đến da thường giúp cho lớp trang điểm mịn mướt và nổi bật, phấn phủ Nyx Hydra Touch Powder Foundation tạo hiệu ứng một lớp make up mỏng nhẹ, tự nhiên nhưng hoàn hảo không tì vết. Nếu bạn không sở hữu một làn da được dưỡng ẩm cẩn thận mà vẫn muốn một lớp trang điểm hoàn hảo thì phấn phủ Nyx Hydra Touch Powder Foundation sẽ là lựa chọn đáng để bạn chi hầu bao.

Phấn phủ Nyx Stay Matte But Not Flat

Khả năng kiềm dầu của phấn phủ NYX là một trong những điểm mạnh lớn nhất để thương hiệu này đạt được doanh thu cao cho dòng phấn phủ Nyx Stay Matte But Not Flat, bạn có thể giữ lớp make up từ 6 giờ đến 8 giờ trong suốt cả ngày làm việc và vui chơi chỉ nhờ một lớp phấn phủ NYX được đánh kĩ lưỡng trên da từ đầu ngày. Chính vì hiệu quả make up chuyên nghiệp dành cho mọi loại da, đặc biệt là làn da dầu và da hỗn hợp nên phấn nền NYX Stay Matte But Not Flat là lựa chọn an toàn dành cho mọi đối tượng và cả các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.

Sản phẩm có mức giá khoảng 400.000 đồng.

Phấn Phủ Nyx Can’t Stop Won’t Stop Setting Powder

Là dạng bột nên phấn phủ NYX được sử dụng cho nhiều mục đích hơn, bạn có thể làm lớp lót cho vùng mắt để phấn mắt bám tốt hơn trên da và kiềm dầu cho da, phấn phủ dạng bột cũng có thể dùng để tạo hiệu ứng baking trên da khi muốn makeup phong cách tự nhiên, trang điểm như không trang điểm. Phấn phủ Nyx Can’t Stop Won’t Stop Setting Powder là dòng phấn dạng bột cao cấp có chất phấn siêu mịn, do đó ngoài hiệu quả giữ lớp trang điểm mịn màng một cách tự nhiên như các loại phấn dạng bột khác, các hạt phấn bột siêu mịn có thể len vào các nếp nhăn trên da mặt giúp cho làn da đẹp hoàn hảo không tì vết đồng thời tăng hiệu quả kiềm dầu cho các bạn có làn da hỗn hợp hoặc da dầu.

So với các loại phấn phủ dạng nén thì phấn phủ dạng bột cần dùng cọ trang điểm để make up nhưng nó có nhiều công dụng hơn trong các bước trang điểm chuyên nghiệp và tạo ra các hiệu ứng đặc biệt không có được ở các loại phấn nén, do đó nếu bạn muốn trang điểm kĩ lưỡng và cần tạo một lớp make up dày với nhiều bước thì nên chọn phấn phủ Nyx Can’t Stop Won’t Stop Setting Powder.

Sản phẩm có mức giá 400.000 đồng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!