Loại phấn phủ nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhiệm vụ riêng biệt, một sản phẩm phấn phủ chất lượng tốt có những tiêu chí khác so với phấn nền. Dưới đây là các dòng phấn phủ tốt được nhiều người tìm mua bạn nên tham khảo:

Phấn phủ là mỹ phẩm không thể thiếu đối với các chị em để giúp có được một lớp nền hoàn hảo. Đây là bước cuối cùng có tác dụng giúp cho lớp nền lâu trôi hơi, kiềm dầu và kiểm mồ hôi trộm. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về top 3 loại phấn phủ được yêu thích nhất hiện nay.

Phấn phủ Innisfree No-Sebum

Phấn phủ Innisfree là thương hiệu vốn không còn quá xa lạ đối với nhiều chị em phụ nữ ở Việt Nam. Được nhắc đến nhiều trong các Vlog Makeup của nhiều Beauty Blogger nổi tiếng. Dòng sản phẩm này được mệnh danh là cứu tinh của những cô gái có làn da dầu.

Sản phẩm có 2 dòng chính là:  Mineral Powder và Blur Pact

Thành phần của phấn phủ Innisfree được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, nên cực kì lành tính. Một số thành phần như: Trà xanh, bạc hà, bột ngọc trai,…

Phấn thích hợp với những cô nàng có làn da dầu và có lỗ chân lông to. Không chỉ được sử dụng đối với các lớp nền trang điểm, mà dòng sản phẩm này còn được sử dụng để kiềm dầu cho mặt. Ngoài ra, phấn còn có tác dụng điều chỉnh tone và đều màu da. Giúp bạn tự tin hơn với gương mặt có nhiều tàn nhan và vết thâm do mụn để lại.

Giá thành của sản phẩm dao động từ 100.000 – 230.000 đồng.

Phấn phủ A’Pieu Triple Correcting Powder

Phấn phủ bột nào tốt

 

A’Pieu là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc. Chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng cao cấp nhưng giá bán lại khá bình dân. Mùi thơm của sản phẩm khá là nhẹ nhàng và dễ chịu.

Sản phẩm có 2 dòng chính là: Triple Correcting Powder và Mineral

Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này so với các dòng sản phẩm khác chính là tone màu. Phấn phủ A’Pieu có đến 3 tone màu: hồng, vàng và trắng. Mỗi tone màu có một tác dụng riêng lần lượt là che quầng thâm, nâng tone da và làm sáng da.

Phấn phủ A’Pieu có công dụng chính là kiềm dầu, mồ hôi, giữ cho lớp nền luôn cố định và không bị xuống tone. Ngoài ra, việc sản xuất ra dòng phấn phủ chống nắng A’Pieu Mineral với chỉ số chống nắng lên đến SPF 50 PA+++. Giúp ngăn ngừa được cả tia UVA và tia UBA.

Khả năng lưu giữ của phấn trên mặt có thể kéo dài đến 3- 4 giờ đồng hồ.

Giá thành của phấn phủ A’Pieu dao động từ khoảng 120.000 – 150.000 đồng/hộp.

Phấn phủ Eglips Blur Powder Pact

phấn phủ loại nào tốt

 

Phấn phủ Eglips là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn được khá nhiều chị em yêu thích. Hộp phấn có thiết kế cực kì đẹp mắt và dễ sử dụng. Bên trong hộp có sẵn mút thoa, gương và miếng nhựa bảo hộ.

Chất liệu phấn mịn màn và tự nhiên, khi thoa lên không gây cảm giác bí da. Độ che phủ của phấn khá là tốt nên có thể giúp đều màu da, điều chỉnh sắc tố da. Đồng thời kiểm lại những khu vực tiết dầu khi hai bên cánh mũi, dưới cằm,…

Tuy không phải là thương hiệu cao cấp, song khả năng giữ cố định lớp makeup có thể lên đến 4 giờ đồng hồ.

Tất cả các dòng phấn phủ Eglips đều được chiết xuất từ tự nhiên cực kì an toàn cho người sử dụng. Chất phấn thơm, dễ chịu. khi thoa lên tạo cảm giác láng mịn.

Giá bán của loại phấn phủ này dao động ở khoảng 180.000 đồng / hộp.

Phấn phủ là cứu tinh không thể thiếu nếu bạn mong muốn có được một lớp nền lâu trôi nhất. Hãy  tìm hiểu về làn da của mình trước khi chọn mua loại phấn phủ cho phù hợp. Để đảm bảo chất lượng. các chị em nên chọn lựa những shop uy tín. Chúc quý khách hàng sớm tìm được một sản phẩm phù hợp với mình.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!