Những dòng sữa rửa mặt chất lượng dành cho da khô, nhạy cảm mới nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những loại sữa rửa mặt mới nhất cho da khô, da nhạy cảm dưới đây chắc chắn sẽ giúp các cô gái có một chu trình dưỡng da hoàn thiện và an toàn nhất.

Sữa rửa mặt cho da khô, nhạy cảm ngày càng được ưa chuộng hơn nhờ có tác động dịu nhẹ lên da mà vẫn làm sạch hiệu quả. Sản phẩm này được các thương hiệu mỹ phẩm chế tạo với công thức ngày càng hoàn thiện hơn, đáp ứng đúng nhu cầu làm sạch da khi dùng các loại make up hay dùng kem chống nắng hàng ngày,  giúp các cô gái chăm sóc da hàng ngày một cách nhẹ nhàng hơn, không còn nỗi lo da bị khủng hoảng, kích ứng hay mẩn đỏ vì dị ứng với các loại sữa rửa mặt có chứa quá nhiều thành phần trị liệu khác:

Andalou Naturals Apricot Probiotic Cleansing Milk For Dry And Sensitive Skin

sữa rửa mặt cho da nhạy cảm, khô

Apricot Probiotic Cleansing Milk là dòng sữa rửa mặt cho da khô và cực khô nằm trong bộ mỹ phẩm chống lão hóa dành cho làn da trên 25 tuổi. Dù có nhiều thành phần hỗ trợ làm đẹp cho da triệt để như Resveratrol Q10 có hiệu quả chống oxy hóa cực mạnh, dầu quả mơ và dầu lưu ly giàu các axit béo giúp nuôi dưỡng da, lấy đi các chất bẩn trên da một cách dịu nhẹ nhất, sữa rửa mặt này vẫn được xem là có thành phần an toàn và phù hợp cho làn da nhạy cảm, đặc biệt với thành phần chính là  Fruit Stem Cell Complex – phức hợp tế bào gốc từ trái cây và Probiotic Complex – phức hợp lợi khuẩn, giúp tăng cường dưỡng ẩm và cải thiện sức miễn dịch của da trước các tác nhân gây hại.

Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser

sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm hada labo advanced nourish hyaluron

Nói đến sữa rửa mặt cung cấp độ ẩm và làm da ẩm mượt thì không thể không nhắc đến sản phẩm của Hada Labo Nhật Bản. Trong một tầm giá rẻ, Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cleanser có chứa rất nhiều thành phần cao cấp nhất đem lại hiệu ứng làn da căng mịn sau khi dùng sữa rửa mặt như Glycerin, Hyaluronic Acid, SHA (Super Hyaluronic Acid) ngậm nước gấp 2 lần HA, Nano HA (Nano Hyaluronic Acid) có kích thước phân tử cực nhỏ chỉ bằng 1/20 HA

Mamonde Lotus Micro Cleansing Foam

 

sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm Mamonde Lotus Micro Cleansing FoamSữa rửa mặt đến từ Hàn Quốc với bao bì xinh đẹp này là Mamonde Lotus Micro Cleansing Foam có độ pH chuẩn không cần chỉnh 5.5. Thành phần chính là chiết xuất hoa sen và rễ sen giúp thanh lọc da từ sâu bên trong một cách nhẹ dịu. Hãng cam kết sản phẩm này sẽ giải quyết đến hơn 99% các vấn đề về da, giúp phục hồi, tái tạo làn da. Nhờ có chứa cả các thành phần dưỡng da lành tính và nhẹ dịu nên sữa rửa mặt này rất phù hợp cho cả làn da khô và da nhạy cảm.

Natura Siberica Natural & Organic

 

sữa rửa mặt cho da khô nhạy cảm natura Siberica Natural & Organic

Một dòng sữa rửa mặt nữa khá mới nhưng được đánh giá tốt về khả năng làm sạch da cho da khô đến từ thương hiệu Nga,  sữa rửa mặt Natura Siberica Natural Organic có thành phần chính cam kết 99% organic, chứa chiết xuất quả Aralia Mãn Châu, hoa hồng nhung và Vitamin F. Hãng cũng đảm bảo sữa rửa mặt này không chứa silicone, dầu khoáng, paraben, hương liệu. Sản phẩm có độ pH là 5.5 rất dịu nhẹ cho da, giúp da không quá khô căng, sạch bong kin kít như các loại sữa rửa mặt có pH cao, ngược lại da mềm ẩm, dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất trong chu trình dưỡng da sau đó.

Chỉ với tầm giá từ 150.000 – 400.000 đồng là các bạn gái đã có thể tậu được một mẫu sữa rửa mặt cho da khô giúp làn da mềm mại và đủ ẩm để đối phó với không khí khô từ điều hòa hay khi thời tiết khô hanh trong mùa đông.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!