Những lí do bạn nên mua máy giặt Whirlpool VWIID1002FG với mức giá 11 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy giặt Whirlpool VWIID1002FG có những tính năng vượt trội tương xứng với giá tiền 11 triệu đồng, cùng khám phá với bài viết dưới đây.

Là một thương hiệu còn khá mới mẻ nhưng hiệu quả giặt giũ vượt trội nên nhiều người đang quan tâm đến máy giặt thương hiệu Whirlpool. Cùng websosanh.vn tìm hiểu những lí do bạn nên mua máy giặt Whirlpool VWIID1002FG với mức giá 11 triệu đồng nhé.

Máy giặt Whirlpool VWIID1002FG và khả năng giặt giũ ưu việt

 máy giặt Whirlpool VWIID1002FG

Máy giặt Whirlpool VWIID1002FG có cảm biến 6th SENSE 

Nhờ công nghệ tân tiến hàng đầu này mà máy giặt Whirlpool VWIID1002FG có thể sử dụng ít nước và điện hơn rất nhiều. Với sự hỗ trợ của công nghệ SaniClean, mẫu máy giặt đặc biệt này còn có thể loại bỏ nấm mốc và vi khuẩn trên quần áo. Điều này đảm bảo quần áo cho mọi thành viên trong gia đình luôn sạch sẽ.

Model VWIID1002FG của Whirlpool có lồng giặt cửa trên và nắp làm bằng kính cường lực.

Máy giặt Whirlpool VWIID1002FG thuộc dòng máy giặt cửa đứng. Nó có màu sắc trung tính phù hợp với trang trí nhà khác. Vật liệu và cấu tạo của máy giặt lồng đứng này cũng rất chắc chắn và có chất lượng cao.

– Bảng điều khiển của máy giặt Whirlpool dạng nút ấn và có màn hình LED rõ nét, giúp bạn dễ dàng nhìn và sử dụng các chức năng của máy.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ có độ bóng cao, luôn chắc chắn và bền sau khi được sử dụng hàng ngày trong nhiều năm.

Máy giặt Whirlpool VWIID1002FG có trọng tải đến 10 kg quần áo và có nhiều chương trình giặt.

Các tùy chọn về  khối lượng và chu trình giặt Máy giặt Whirlpool này có thể giặt tới 10 kg quần áo, phù hợp cho những gia đình có 5–7 người hoặc những gia đình nhỏ giặt nhiều quần áo. Một lựa chọn cho một chu trình giặt là giặt nhiều quần áo cùng một lúc.

– Nó có rất nhiều chương trình giặt khác nhau, như “Giặt áo sơ mi”, “Quần áo hỗn hợp”, “Quần áo cotton”, “Quần áo len”, “Vắt”, “Giặt và vắt”, “Giặt lồng giặt” và “Giặt AntiBac . “

Công nghệ SaniClean kháng khuẩn sử dụng trong máy giặt Whirlpool VWIID1002FG.

Công nghệ giặt chuyên dụng, được gọi là công nghệ giặt kháng khuẩn SaniClean, loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc giúp làm sạch lồng giặt và giặt hiệu quả hơn. Điều này cùng với chương trình rửa nóng với nhiệt độ 60 độ C giúp loại bỏ các chất gây dị ứng trên da.

– Công nghệ tiệt trùng lồng giặt làm sạch lồng giặt bằng cách làm nóng nước giặt đến nhiệt độ rất cao để tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn và các vi trùng khác. Điều này giúp đồ giặt sạch hơn vượt trội.

Máy giặt Whirlpool model VWIID1002FG với động cơ truyền động trực tiếp

Bằng cách sử dụng động cơ truyền động trực tiếp tích hợp, máy giặt có thể chạy êm hơn, quay nhanh hơn và tiết kiệm nhiều năng lượng.

– Sản phẩm được 5 sao trên nhãn năng lượng, có nghĩa là nó sử dụng khoảng 6,3 Wh / kg điện một cách thông minh.

Máy giặt Whirlpool với cảm biến 6 SENSE giúp tiết kiệm rất nhiều nước và điện.

Máy giặt Whirlpool có cảm biến thông minh mang tên SENSE thứ 6 giúp tự động điều chỉnh lượng nước và vòng quay phù hợp với khối lượng giặt. Điều này giúp tiết kiệm 45% điện và nước trong khi vẫn hoàn thành công việc. Công nghệ tiết kiệm nước, bột giặt và thời gian giặt giũ những mẻ quần áo hàng ngày.

 máy giặt Whirlpool VWIID1002FG

Máy giặt Whirlpool có khóa để giữ cho trẻ em an toàn trong nhà khi máy giặt hoạt động

Ứng dụng — Khóa trẻ em: Khóa các phím chức năng trên bảng điều khiển để trẻ em không thể chơi với chúng. Điều này giúp thời gian giặt không bị lâu hơn và không làm thay đổi cách giặt của thiết bị.

Tóm lại, từ những điểm mạnh của máy giặt Whirlpool VWIID1002FG, gia đình bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này trong tầm giá 10,5 – 11 triệu đồng, dù so sánh về tầm giá trong các model máy giặt lồng ngang 10,5kg thì đây không phải là một mẫu máy giặt giá rẻ nhất, tuy nhiên bạn lại nhận được nhiều tiện ích hơn như khả năng giặt bằng nước nóng hoặc thiết kế máy giặt tinh tế, sang trọng cùng với các chế độ giặt thông minh.

Bạn có thể tham khảo thêm một số máy giặt lồng ngang 10.5kg giá rẻ hơn như sản phẩm Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D903G.BK hoặc Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DD1002G.BK.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!