Những loại đèn led khiến người dùng "phát cuồng" vì quá thông minh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn led không những có được khả năng chiếu sáng tốt, mà còn rất tiết kiệm điện và tiện dụng

Đèn led là một trong những dòng đèn chiếu sáng hiện đại được sử dụng trong cuộc sống của chúng ta với những ưu điểm về cường độ ánh sáng tốt, tiết kiệm điện và an toàn.

Dưới đây là những dòng đèn led đang khiến người tiêu dùng “điên đảo” vì quá “ấn tượng”

Đèn led dán tường giá rẻ

Đèn led dán tường giá rẻ

Đèn led dán tường giá rẻ

Đèn led dán tường là dòng đèn siêu tiết kiệm điện, khi chạy bằng 3 pin AAA, với 100 giờ chiếu sáng, có công tắc tắt/mở cho 4 bóng đèn led của đèn.

Với thiết kế nhỏ gọn và tháo dán dễ dàng nên bạn có thể dùng để chiếu sáng ở tủ quần áo, nhà kho, hộp đựng dụng cụ, cầu thang, tủ sách, trong khoang xe…rất tiện dụng.

Đèn led dán tường có mức giá khá rẻ chỉ khoảng 18,000 đồng/đèn, chính vì thế, đèn led dán tường đang ngày trở nên phổ biến trong trang trí nội thất.

Đèn led Downlight âm trần – nghệ thuật trang trí với ánh sáng

Đèn led Downlight

Đèn led Downlight

Đèn âm trần là một trong những thứ không thể thiếu trong thiết kế nội thất, đặc biệt là những không gian sang trọng. Đèn âm trần kết hợp với nghệ thuật trần thạch cao sẽ là điểm nhấn khiến nhiều người phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng một căn hộ.

Đèn led Downlight âm trần là một trong những dòng đèn được sử dụng phổ biến hàng đầu bởi những ưu điểm vượt trội về thiết kế đẹp mắt, thích hợp với nhiều không gian trần nhà khác nhau.

Ngoài ra, với công nghệ đèn led, đèn led downlight không những tạo được ánh sáng với màu sắc như ý muốn, mà còn rất tiết kiệm điện và hiển nhiên không tạo ra độ nóng như nhiều dòng đèn âm trần bằng sợi đốt khác.

Đèn led búp tích điện thông minh

Bóng đèn led tích điện thông minh

Bóng đèn led tích điện thông minh

Nếu bạn đã từng trải qua cảnh mò mẫm trong bóng tối mỗi lần mất điện thì bạn sẽ có thể thấy được những lợi ích tuyệt vời của dòng đèn led búp tích điện thông minh.

Về cơ bản, bóng đèn led tích điện khi có điện sẽ hoạt động bình thường như một bóng đèn đui xoáy hoặc bóng đèn compact, đồng thời trong quá trình có điện, đèn sẽ được nạp điện.

Khi mất điện, bóng điện led tích điện sẽ vẫn hoạt động như lúc chưa mất điện, lúc này, đèn chuyển sang sử dụng nguồn điện được tích trước đó trong Pin của đèn led tích điện thông minh. Tuy nhiên, công suất hoạt động khi mất điện chỉ bằng khoảng từ 50 – 70% so với khi chưa mất điện. Thời gian bóng đèn led tích điện có thể hoạt động liên tục trong 5-6 tiếng đồng hồ.

Đèn led tích điện còn có thể hoạt động như một đèn pin có thể thắp sáng khi tách khỏi đui đèn, bạn chỉ cần dùng tay tiếp xúc 2 cực của đui đèn là đèn có thể sáng với vai trò của một chiếc đèn pin soi đường cực ổn.

Đèn led đọc sách để bàn

Đèn led USB để bàn

Đèn led USB để bàn

Và đương nhiên không thể không nhắc đến công dụng phục vụ mục đích đọc sách, học tập của các bạn học sinh với chiếc đèn led đọc sách để bàn.

Cường độ ánh sáng đủ để đọc sách và tốt cho mắt, không gây nóng khi ngồi gần, thiết kế gọn nhẹ đặt một góc nhỏ trên bàn nên không ảnh hưởng đến việc đặt sách, các dụng cụ học tập khác.

Không chỉ thế, các loại đèn led đọc sách để bàn còn có thể thắp sáng bằng cách lấy nguồn từ laptop băng cách kết nối thông qua dây kết nối. Các dòng đèn led USB này khá tiện dụng cho những người thường xuyên sử dụng máy tính vào ban đêm mà không sợ ảnh hưởng đến những người khác cùng phòng.

Trên đây là những dòng bóng đèn led siêu thông minh và tiện dụng, mong rằng với những kiểu đèn này bạn đã có thể chọn được loại đèn led phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Na

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!