Những lý do bạn nên chọn loa Soundbar 2.2 Samsung HW-J250/XV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Samsung HW-J250/XV với thiết kế đẹp và giá cả hợp lý sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm tốt khi đang cầm một chiếc loa để nghe nhạc thay thế cho loa tivi.

Bên cạnh nhu cầu sử dụng một chiếc tivi với chất lượng hình ảnh cao thì chất lượng âm thanh cũng quan trọng không kém với nhu cầu giải trí hằng ngày. Để nâng cấp chất lượng âm thanh từ tivi thì việc trang bị thêm cho gia đình một bộ loa là điều cần thiết.

Tùy vào nhu cầu sử dụng và mức ngân sách khác nhau mà bạn có thể tìm mua một chiếc loa ưng ý. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn mẫu loa Soundbar 2.2 Samsung HW-J250/XV với những ưu điểm riêng:

Thiết kế gọn, sang trọng cho không gian

Những dàn âm thanh cao cấp luôn đem đến cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất nhưng bù lại bạn sẽ cần chuẩn bị không gian tương đối lớn và bạn cũng cần có những kiến thức nhất định mới có thể sử dụng chúng hiệu quả. Trong khi đó Samsung HW-J250/XV là sự lựa chọn tốt dành cho căn phòng nhỏ, không có nhiều không gian để kê đồ. Thiết kế của loa vẫn đảm bảo sự sang trọng cần có khi kết hợp với nhiều dòng tivi khách nhau.

Kết nối không dây nhanh chóng

Samsung HW-J250/XV

Loa Samsung HW-J250/XV có thiết kế sang trọng

Samsung HW-J250/XV được tích hợp khả năng năng kết nối Bluetooth cho phép bạn có thể kết nối nhanh chóng với điện thoại, máy tính bảng hay để nghe những bản nhạc mà mình yêu thích một các nhanh nhất.

Đặc biệt, nếu nhà bạn đang sở hữu Smart tivi Samsung có tính năng TV Sound Connect thì sẽ rất dễ dàng kết nối với loa.

Sử dụng đơn giản

Việc kết nối loa với tivi cũng được thực hiện khá đơn giản mà không cần nhiều công sức để tìm hiểu cũng như lắp đặt. Bảng điều khiển trên mặt loa cũng như remote đi kèm cũng rất đơn giản và dễ sử dụng.

Ngoài việc sử dụng remote hay bảng điều khiển trên mặt loa, thì với Samsung HW-J250/XV bạn còn có thể điều khiển bằng điện thoại Android thông qua ứng dụng Samsung Audio Remote.

Các cổng kết nối của loa

Kích thước loa Samsung HW-J250/XV

Kích thước loa Samsung HW-J250/XV

Loa Samsung HW-J250/XV có cổng USB cho phép bạn cắm USB trực tiếp để nghe nhạc. Trong khi đó, cổng Optical giúp bạn dễ dàng kết nối với tivi bằng sợi cáp Optical, cho chất lượng âm thanh tốt, thao tác kết nối đơn giản.

Chất lượng âm thanh

Samsung HW-J250/XV là mẫu loa được tích hợp loa chính và loa trầm bên trong với công suất 80W. Tuy đây không phải là công suất loa quá lớn nhưng người dùng vẫn nhận được một chất âm hay, rõ nét và có độ vang tốt. Samsung sử dụng hiệu ứng âm thanh vòm Công nghệ Dolby Digital và 3D Sound Plus (giả lập âm thanh vòm) sẽ giúp âm thanh loa toả ra nhiều hướng, cho bạn cảm giác bao trùm lấy không gian.

Bên trong loa, ngoài loa chính còn có thêm loa trầm, giúp âm thanh chân thực hơn. Loa phát ra 2.2 kênh, nghĩa là gồm 2 kênh âm thanh chính và 2 kênh trầm.

Giá loa Samsung HW-J250/XV

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng hiện đang bán loa Samsung HW-J250/XV với mức giá từ 1.3 triệu cho đến 2 triệu đồng. Rõ ràng đây là một mức giá khá mềm cho những gì mà mẫu loa của Samsung đem lại.

Bạn có thểm tham khảo giá loa Samsung HW-J250/XV rẻ nhất

Trên đây là những ưu điểm mà loa Samsung HW-J250/XV đem lại cho người sử dụng, hi vọng bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích trước khi quyết định chọn lựa dòng loa này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt loa nghe nhạc và loa karaoke như thế nào?

Phân biệt loa nghe nhạc và loa karaoke như thế nào?

Hầu hết người dùng đều có sự nhầm lẫn giữa loa nghe nhạc và loa karaoke nên khi sử dụng cảm thấy chất lượng âm thanh không được như ý muốn. Bạn có thể học cách phân biệt loa nghe nhạc và loa karaoke bằng cách theo dõi bài viết dưới đây.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!