Những lý do ban nên chọn mua quạt cây điện cơ cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt cây điện cơ là quạt đang phổ biến trong các gia đình Việt Nam. Chọn mua quạt cây điện cơ ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh

quạt cây

quạt cây

Quạt cây là một thiết bị phổ biến trong các gia đình vào mùa hè bởi tính tiện lợi, thiết kế đẹp mắt và độ bền của nó. Hãy cùng tìm hiểu tại sao quạt cây điện cơ lại được ưa chuộng đến vậy nhé.

Thiết kế quạt

Quạt ngoài tác dụng là thiêt bị làm mát nó còn là một vât đồ dùng trang trí cho căn phòng. Kiểu dáng của quạt cây điện cơ rất phong phú đa dạng nên việc lựa chọn một mẫu quạt phù hợp với căn phòng của bạn không phải là một việc khó khăn.

Các hãng sản xuất luôn sáng tạo thêm những thiết kế mới cho quạt cây làm nên sự đa dạng cho kiểu dáng và màu sắc của quạt cây điện cơ.

Chất liệu và động cơ

quạt cây

gia đình nào cũng phải sở hữu từ một tới vài chiếc quạt đứng/ quạt cây

Quạt cây điện cơ trang bị những thiết bị tốt nhấtt. Khi chọn bất kỳ một thương hiệu quạt nào ban cũng nên thử lấy tay rung lắc hoặc nhấc lên đặt xuống xem các chi tiết quạt có chắc chắn hay không.

Loại quạt này có đặc điểm là khi sử dụng bạn sẽ điều chỉnh được lên xuống rất tiện lợi. Nên các hãng sản xuất đặc biệt chú ý đến sự trơn chu lên xuống của trục quạt. Nó thường có vỏ nhựa chắc chắn, các khớp nối giữa trục và bầu quạt hay giữa trục và chân đế rất cứng cáp. Động cơ êm, mượt không tạo tiếng gió khó chịu khi chạy.

Khi chọn mua bẹn nên cho quạt chạy thử để kiểm tra. Theo kinh nghiệm bạn nên chọn loại quạt có 3 cánh bản rộng, loại cánh này là êm nhất. Một chiếc quạt tốt là khi vận hành khoảng mấy tiếng bầu quạt chỉ hơi ấm nên một chút. Những quạt nóng nhanh chứng tỏ lõi thép động cơ không tốt do đó sẽ gây tổn hao điện và hiệu suất thấp.

Là loại quạt phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại quạt điện cơ của các hãng được lưu hành trên thị trường. Quạt cây là dòng sản phẩm phổ biến của hầu hết các nhà sản xuất này. Vậy nên dù bạn có yêu cầu cao, hay tài chính hạn hẹp thì cũng dễ dàng lựa chọn được một cây quạt ưng ý và phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!