Những lý do mà bạn nên sở hữu ngay cho mình chiếc tai nghe Sony WF-1000XM4?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Sony WF-1000XM4 được sản xuất bởi hãng Sony uy tín chất lượng hàng đầu. Mang lại cho người dùng trải nghiệm chân thực nhất về thế giới âm thanh.

Tai nghe Sony WF-1000XM4 mang đậm chất âm của thương hiệu Sony nổi tiếng. Hãng chú trọng tỉ mỉ trong khâu thiết kế cho đến chất lượng âm thanh nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng. Đây là dạng tai nghe không dây nên có nhiều ưu điểm hơn so với các loại có dây thông thường khác. Nếu ai đang có nhu cầu mua tai nghe thì hãy đọc thật kỹ thông tin dưới đây để đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Tai in-ear đầu tiên trên thế giới hỗ trợ âm thanh HiRes

Đây là mẫu in-ear đầu tiên trên thế giới hỗ trợ nghe âm thanh HiRes nhờ công nghệ LDAC. Sở dĩ nói như thế bởi vì LDAC có tốc độ truyền âm thanh gấp ba lần so với tai nghe Bluetooth thông thường khác. Nó cho phép bạn thưởng thức âm thanh chất lượng cao, sắc nét như tai nghe có dây.

Đồng thời, tai nghe Sony này cò có tính năng Digital Sound Enhancement Engine ( DSEE Extreme) kết hợp AI hỗ trợ âm thanh kỹ thuật số. Âm thanh được nâng cao hơn về chất lượng theo thời gian thực.

Tai in-ear đầu tiên trên thế giới hỗ trợ âm thanh HiRes

Thiết kế sang trọng và tinh tế với màu đen chủ đạo

Với tone màu đen chủ đạo, tai nghe Sony WF-1000XM4 toát lên sự sang chảnh, quý phái. Thiết kế khá nhỏ gọn dễ dàng mang theo khắp nơi mà không vướng víu. Nam châm đóng mở dễ dàng trên hộp sạc được tạo ra tinh tế.

Củ tai được thiết kế ôm sát tai giúp bám chắc bạn khi đeo và di chuyển. Nhằm bảo vệ môi trường, hãng đã sản xuất thiết bị bằng các vật liệu tái chế an toàn. Đệm tai được làm bằng bọt xốp polyurethane giúp chống ồn hiệu quả. Khách hàng có thể trải nghiệm âm thanh của mình mà không bị các tác động từ môi trường bên ngoài ảnh hưởng.

Khả năng chống nước chuẩn IPX4 cho phép người dùng đeo khi hoạt động mạnh mà không bị mồ hôi thấm vào. Chú ý nhỏ là tai nghe này không thực sự vừa vặn cho những phụ nữ có tai nhỏ. Vì vậy khách hàng nên cân nhắc kỹ trước khi mua để phù hợp với bản thân mình.

Thiết kế sang trọng và tinh tế với màu đen chủ đạo

Trang bị con chip V1 chống ồn hiệu quả

Tai nghe này có con chip V1 có khả năng chống ồn chủ động và giảm tiếng ồn lên đến 40%. Mặt trước và mặt sau của tai nghe đều có micro chống ồn kép. Micro này sẽ ghi nhận, phân tích để chống ồn hiệu quả mà không gây biến dạng âm thanh. Âm thanh khi được đưa vào đảm bảo ở trạng thái tốt nhất.

Củ loa có gắn nam châm với kích thước 6mm cùng màng âm có độ giãn nở tốt. Với sự kết hợp như thế giúp cải thiện chất lượng âm thanh ở tần số thấp. Đây được coi là bước tiến mới, góp phần nâng cao hiệu suất chống ồn có độ chính xác cao.

Sản phẩm được trang bị điều khiển dạng cảm ứng với các thao tác đơn giản như một chạm, hai chạm, ba chạm. Người dùng có thể tự do lựa chọn âm thanh mình muốn thông qua các thao tác này. Đừng lo vì nếu bạn là người không am hiểu về công nghệ mà không dùng được nhé.

Trang bị con chip V1 chống ồn hiệu quả

Dung lượng pin khủng sử dụng lâu trong 8 giờ

Sản phẩm này có thời gian sử dụng liên tục kéo dài trong 8 giờ đồng hồ mà không bị gián đoạn. Khi bạn bật chế độ chống ồn là như thế nhưng khi tắt tính năng này đi thì thời gian sử dụng kéo dài tận 12 tiếng.

Hộp sạc hỗ trợ sạc đầy pin 2 lần chuẩn Qi. Khi bạn đang vội hoặc muốn nghe nhạc thì thì chỉ với 5 phút sạc nhanh bạn có thể dùng trong 60 phút.

Tai nghe Sony WF-1000XM4 đang là lựa chọn hàng đầu bởi đa số người dùng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tai nghe với mong muốn một mức giá ưu đãi cũng như chất lượng tốt thì sản phẩm này không nên bỏ qua. Với tiêu chí sự hài lòng khách hàng được đặt lên hàng đầu thì Sony luôn rất biết cách để chiều chuộng. Trên đây là những thông tin về sản phẩm. Mong mọi người hãy suy nghĩ thật kỹ để đưa ra quyết định đúng nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!