Những màu đẹp nhất của son kem Bourjois Vetvet

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có đang băn khoăn không biết nên chọn màu son nào trong 17 màu son của Bourjois Velvet?

Son kem hay còn gọi là son lì dạng nướcBourjois Rouge Edition Velvet chắc chắn không còn là cái tên xa lạ với các bạn gái yêu thích make up. Dù đã xuất hiện ở Việt Nam từ cách đây 2 – 3 năm nhưng đến giờ, thỏi son vuông này vẫn là dòng son được săn đón nhất nhì ở các shop mỹ phẩm.

son kem Bourjois Velvet

Son kem Bourjois Velvet có ngoại hình rất đặc trưng

Bourjois Velvet có dạng kem dạng lỏng lên môi mềm mướt mà vẫn mang lại hiệu ứng lì, căng mọng cho môi, không sợ môi bị bóng nhẫy – rất hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Khi phai bớt màu, son để lại một lớp màu nhạt tiệp vào môi đẹp như môi tự nhiên chứ không bị loang lổ như một số dòng son matte khác.

son kem Bourjois velvet

Son kem Bourjois Velvet của Pháp được cộng đồng làm đẹp thế giới đánh giá rất cao vì nhiều màu đẹp, là son matte mà vẫn mềm mịn trên môi

Điều thu hút nhất ở son Boujois Velvet chính là bảng màu son tuyệt đẹp và phong phú, rất dễ đánh. Tính đến nay, hãng đã cho ra mắt 17 màu son kem Bourjois, đa dạng từ các màu đậm như đỏ thuần, hồng cánh sen đến các màu nhạt như hồng nhẹ, nude. Các màu son của Bourjois được cập nhật theo xu hướng và dễ dàng kết hợp với trang phục, dùng được trong mọi trường hợp.

bourjois velvet swatch

Bảng màu son đa dạng của Bourjois Velvet

Có 17 màu son nhưng không phải màu nào của Bourjois cũng được yêu thích và có những màu thuộc hàng best seller – luôn dẫn đầu trong mắt các tín đồ son môi dù hãng ra mắt thêm hàng chục màu mới. Nếu bạn chưa biết nên chọn màu son nào thì cùng tham khảo những gợi ý sau đây của websosanh.vn nhé!

Màu 2 – Frambourjoise

Bourjois Velvet no 2

Son kem Bourjois Velvet #02 “Frambourjoise”

Màu số 2 là màu hồng pha đỏ đậm lạ mắt của Boujois Velvet. Màu hồng đỏ giúp da bạn nhìn sáng lên, khuôn mặt hồng hào hơn. Màu son này rất hợp với các bạn nữ yêu thích phong cách ngọt ngào, có thể dùng khi đi học, đi chơi hay cả khi đi tiệc cần một màu son nổi bật. Nếu sợ màu quá đậm bạn có thể gạt bớt son trên chổi đánh là tô một lớp nhẹ trên môi. Son sẽ lên màu hồng dâu cuốn hút, đáng yêu và không kém phần rực rỡ.

Màu 3 – Hot Pepper

bourjois velvet no 3 hot peper

Son Bourjois velvet #03 “Hot Peper” rất được được lòng các cô gái Việt Nam

Màu 3 là màu đỏ cam siêu hot vì rất lạ và tôn da. Đây là màu son rực rỡ và nổi bật, phù hợp để đánh khi đi chơi, đi tiệc. Chỉ cần đánh chút son lên thôi là giúp cả khuôn mặt bừng sáng. Các bạn da ngăm đánh màu này không sợ bị tối da nhưng sẽ hợp với các bạn da sáng hơn, màu son rực rỡ có thể làm rõ hơn các đốm đỏ trên khuôn mặt. Với các bạn không thích màu son đậm vẫn có thể “điều chỉnh” sắc cam đỏ này bằng cách đánh một lớp son nhẹ rồi dùng tay thoa đều lên cả môi – son sẽ lên màu nhẹ nhàng mà vẫn tươi tắn.

Màu 4 – Peach Club

bourjois velvet no 4 peach club

Màu hồng đào #04 “Peach Club”

Màu 4 “Peach Club” là màu hồng đào, hồng pha cam san hô, có thể nói đây là màu son Bourjois Velvet được yêu thích nhấttại Việt Nam, mã màu này luôn được “hỏi thăm” nhiều nhất nhì ở các shop. Màu son giúp da sáng hơn và có thể dễ dàng sử dụng trong mọi trường hợp, dễ kết hợp với trang phục. Màu cam hồng dịu dàng sẽ không làm rõ các đốm đỏ trên da như màu 3 rực rỡ.

Ở màu “Peach Club” sắc cam mạnh hơn sắc hồng một chút, tùy theo cách đánh đậm nhạt mà màu son có thể lên nhẹ nhàng hoặc nổi bật nếu bạn muốn.

Màu 7 – Nude-ist

Bourjois velvet no 7 nude ist

Bourjois Velvet #07 là màu hồng đất nhẹ nhàng

Màu son nude pha hồng dịu dàng này dành cho các bạn nữ thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và thích vẻ đẹp tự nhiên “my lips but better”. Tên là màu nude nhưng sắc hồng khá đậm sẽ giúp khuôn mặt sáng hơn, không sợ bị nhợt nhạt, thiếu sức sống. Những khi không muốn mình quá nổi bật hay ngột ngạt với các màu son đậm đà thì chỉ cần đánh một ít màu son hồng nude này lên cũng đủ để bạn xinh đẹp, tươi tắn. Nếu bạn luôn đắn đo muốn thử phong cách trang điểm nude mà vẫn e ngại vì sợ bị tối da thì Bourjois Velvet màu 7 là màu son “an toàn” để bạn thử nghiệm.

Đây cũng là màu son thích hợp để tặng mẹ hay các cô, các bác trung niên vì màu sắc tự nhiên, rực rỡ vừa đủ.

Màu 12 – Beau Brun

Bourjois velvet no 12 Beau brun

Bourjois velvet #12 “Beau brun”

Màu 12 là màu đỏ gạch lạ mắt, cá tính mà vẫn rất dịu dàng của Bourjois Velvet. Màu son này đã khiến các beauty blogger cũng phải ngỡ ngàng vì không ngờ màu đỏ gạch dường như chỉ có thể có ở các dòng son high-end lại có thể lên màu đẹp và sang trọng đến thế ở một thỏi son kem bình dân. Những khi ngại trang điểm, chỉ cần thêm chút màu son này lên là đã đủ để cả khuôn mặt rạng rỡ và thu hút rồi. Với các bạn muốn dùng thử son kem Bourjois và vẫn đắn đo giữa gần 20 màu thì nên lựa chọn #12 này đầu tiên vì màu rất dễ dùng, hợp với nước da châu Á.

Với các bạn gái thích son đỏ và muốn làm bộ sưu tập son đỏ của mình đa dạng sắc thái hơn thì chắc chắn không thể bỏ qua màu son này!

>>Tìm nơi bán son Bourjois Velvet giá tốt nhất!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!