Những mẫu điện thoại Samsung giá rẻ năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu điện thoại Samsung giá rẻ năm 2022 đang được nhiều người tiêu dùng tìm mua. Tuy nhiên, hãng đưa ra rất nhiều những model khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng. Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn mẫu nào thì có thể tham khảo những model dưới đây.

Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại nổi tiếng trên thị trường cho ra đời rất nhiều những model điện thoại khác nhau với các phân khúc. Trong đó dòng phân khúc giá rẻ được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua và đánh giá cao. Tuy nhiên có rất nhiều model khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào? Vậy đừng bỏ qua những model được đánh giá cao như sau:

Điện thoại Samsung Galaxy A03 – giá bán từ 2,58 triệu đồng

Samsung Galaxy A03

Samsung Galaxy A03 đang được bán trên thị trường với giá khoảng 3 triệu đồng. Một mức giá thành phù hợp với mọi đối tượng người dùng với nhiều ưu điểm nổi bật ấn tượng như:

  • Sở hữu ngoại hình bắt mắt với đường vân đan chéo đẹp mắt: Galaxy A03 sở hữu phần khung viền bằng nhựa nguyên khối, ôm về phía trước tạo cảm giác mỏng hơn cho máy. 
  • Samsung Galaxy A03 chạy trên hệ điều hành Android 11 với bộ vi xử lý Unisoc T606 8 nhân. Đây là cấu hình khá ổn dành cho các tính năng cơ bản như lướt web, xem phim, nghe nhạc,… Bạn cũng có thể chơi game tốc độ tương đối mà không ngại giật, lag. 
  • Samsung A03 sử dụng màn hình giọt nước Infinity-V trên tấm nền IPS, kích thước màn hình 6.5 inch.
  • Camera với độ phân giải cao:  Đây là chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên được Samsung trang bị camera chính lên đến 48 MP khẩu độ F1.8 kết hợp với camera xóa phông 2 MP. Nhờ vậy mà hình ảnh bạn chụp không thua kém gì các điện thoại tầm trung. Camera trước  của Samsung Galaxy A03 có độ phân giải 5MP và được tích hợp sẵn loạt bộ lọc làm đẹp độc đáo. 

Điện thoại Samsung Galaxy A13 – giá bán từ 3,5 triệu đồng

Samsung A13 – Điện thoại Samsung giá rẻ năm 2022

Galaxy A13 là mẫu smartphone giá rẻ của Samsung có thiết kế trẻ trung, bắt mắt, đi kèm viên pin lớn 5.000mAh và con chip Exynos 850 có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng như làm việc, chơi game nhẹ nhàng, xem phim giải trí với màn hình lớn. 

Cùng với đó là một thiết kế đẹp mắt ấn tượng với màn hình rộng đem đến những trải nghiệm sống động, tuyệt vời nhất cho mọi người. Cùng với đó là máy được trang bị viên pin trâu 5.000mAh, cho thời lượng sử dụng và làm việc ổn định cả ngày dài.  Cùng với đó, hệ thống camera vô cùng nổi bật sắc nét đem đến những bức ảnh chân thực, tuyệt vời nhất.

Điện thoại Samsung Galaxy M52 5G – giá bán từ 5,7 triệu đồng

Một trong những chiếc điện thoại Samsung giá rẻ năm 2022 đáng để lựa chọn đó chính là Samsung Galaxy M52 5G. Chiếc điện thoại có mức giá vào khoảng 5 triệu đồng với nhiều tính năng nổi bật và vô cùng hữu ích. Galaxy M52 có thiết kế màn hình tràn viền với kích thước 6.7 inch mang đến trải nghiệm xem video cực đã. Cụm camera được thiết kế nằm gọn trong ô chữ nhật ở mặt lưng tạo nên cảm giác rất lịch lãm và trật tự. 

Samsung Galaxy M52 5G

Điện thoại được sử dụng công nghệ màn hình Super Amoled plus, có độ phân giải Full HD+  (1080 x 2400 Pixels), mang tới khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ, sắc nét dưới mọi điều kiện sáng tự nhiên.

Samsung M52 5G được trang bị chip Snapdragon 778G, con chip này vốn được sử dụng ở thế hệ smartphone cận cao cấp. Cùng với đó là RAM của Galaxy M52 có dung lượng 8GB, bộ nhớ trong 128GB và được tích hợp sẵn Android 11.  Mang đến cho người dùng trải nghiệm đa nhiệm như một chiếc điện thoại cao cấp.  

Mặt lưng Galaxy M52 5G là sự hiện diện của bộ ba camera. Trong đó camera chính có độ phân giải lên đến 64MP khẩu độ f/1.8 với khả năng tái tạo hình ảnh sắc sảo. Camera cảm biến góc rộng 12MP, khẩu độ f/2.2 đem đến góc nhìn toàn cảnh 123 độ siêu rộng. Và camera macro 5MP, khẩu độ f/2 hỗ trợ hiệu ứng chụp cận cảnh, bokeh làm tôn lên những chi tiết nhỏ nhất trong từng khung hình. 

Trên đó là 3 mẫu điện thoại Samsung giá rẻ năm 2022 bạn có thể tham khảo và chọn mua. Với bất cứ chiếc điện thoại nào đều có những ưu điểm nổi bật nhất định đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, thú vị. Bạn có thể chọn mua bất cứ model nào phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng của mình.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

4 điện thoại Xiaomi Redmi Note đang giảm giá sâu, "vô đối" về chất lượng trong phân khúc giá

Dòng điện thoại Xiaomi Redmi Note series vốn nổi tiếng với giá bán hợp lý cùng với việc sở hữu thiết kế và các trang bị thuộc hàng cao cấp bậc nhất trong phân khúc giá. Hiện nay, có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng này đang giảm giá, đem tới cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với giá rẻ hơn nữa.