Những mẫu ga trải giường Spa ấn tượng bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu ga trải giường Spa cùng với những chất liệu vải vô cùng đẹp mắt chắc chắn sẽ mang đến cho không gian Spa của bạn đẹp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những mẫu ga trải giường Spa đẹp trong bài viết này nhé các bạn.

Nếu như các bạn là người quản lý Spa thì chắc chắn rằng những tấm ga trải giường Spa đã quá quen thuộc rồi đúng không nào. Với việc sử dụng ga trải giường Spa sẽ giúp mang đến cảm giác thoải mái cho những khách hàng của bạn khi đến làm đẹp tại Spa của bạn. Ngoài ra thì nó còn tạo nên được sự tinh tế cho trung tâm Spa của bạn.

Mẫu ga trải giường Spa cùng với những chất liệu vải vô cùng đẹp mắt chắc chắn sẽ mang đến cho không gian Spa của bạn đẹp. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những mẫu ga trải giường Spa đẹp trong bài viết này nhé các bạn.

Lưu ý khi lựa chọn các mẫu ga trải giường Spa

Thị trường ga trải giường Spa có rất nhiều các loại và loại nào có thể đảm bảo được sự an toàn thì chúng ta cần phải có sự chọn lọc kỹ càng. Nên để có thể lựa chọn được các mẫu ga trải giường Spa chất lượng và phù hợp thì các bạn cần phải lưu ý những tiêu chí sau đây.

  • Số lượng và kích thước

Thường thì mỗi chiếc giường thì chỉ cần 1 chiếc ga trải giường Spa và tiêu chuẩn kích thước của mỗi chiếc ga trải giường sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào chiều dài, rộng của chiếc giường đó.

Lưu ý khi lựa chọn các mẫu ga trải giường Spa
Lưu ý khi lựa chọn các mẫu ga trải giường Spa
  • Màu sắc và kiểu dáng

Cùng với các sản phẩm thời trang khác thì ga trải giường Spa cũng luôn đi theo xu hướng thời trang về màu sắc, chất liệu và nhu cầu của người sử dụng. Nên lựa chọn màu sắc và kiểu dáng của ga trải giường Spa có sự đồng bộ và thiết kế khá cân đối, hài hòa với khăn tắm, khăn mặt…

Nếu như bạn muốn có một không gian Spa ấn tượng thì nên lựa chọn những mẫu ga trải giường Spa tương phản với màu tường, sàn phòng hay có màu sắc sặc sỡ.

  • Độ an toàn

Khi lựa chọn các mẫu ga trải giường Spa thì các bạn cần phải nên lựa chọn loại khăn có độ hút ẩm, độ thấm nước đạt tiêu chuẩn cao nhé. Như vậy thì trong suốt thời gian sử dụng sẽ mang lại cho khách hàng sự thoải mái, thoáng mát và dễ chịu.

Những loại mẫu ga trải giường Spa để tạo ấn tượng cho khách hàng

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu ga trải giường Spa để tạo nên sự ấn tượng cho khách hàng khi các bạn sử dụng cho cơ sở Spa của mình.

1. Mẫu ga trải giường Spa cotton

Với chất liệu cotton thì đây là nguyên liệu an toàn được ưa chuộng trong các vật dụng của Spa. Chất liệu cotton có khả năng thấm hút cực tốt, khi ga khô thì nó cũng không ra cảm giác khi ráp vẫn luôn có độ mềm mại, không chứa các chất độc hại, thân với làn da.

Những mẫu ga trải giường Spa để tạo ấn tượng cho khách hàng
Những mẫu ga trải giường Spa để tạo ấn tượng cho khách hàng

2. Mẫu ga trải giường Spa dệt từ sợi madal

Mẫu ga trải giường Spa dệt từ sợi madal sẽ sử dụng 50% sợi cellulose gỗ sồi thiên nhiên cùng với 50% bông cotton. Với mẫu ga trải giường Spa này vẫn mang đến sự mềm mịn, cảm giác mát lạnh cho làn da. Có ưu điểm nổi trội là có khả năng chống co rút, cho dù phải sử dụng rất nhiều lần, giặt nhiều lần nhưng vẫn luôn có được độ êm ái.

3. Mẫu ga trải giường Spa sợi xơ tre thiên nhiên

Đây là mẫu ga trải giường Spa được sản xuất từ 100% chất liệu sợi tre tự nhiên do đó mà rất an toàn cho làn da và thân thiện với môi trường. Ưu điểm của mẫu ga trải giường Spa chất liệu sợi tre mang đến đến cảm giác mát mẻ, mềm mại, thông thoáng và khử mùi tự nhiên cực tốt.

Lưu ý khi sử dụng ga trải giường Spa

Khi đã lựa chọn được mẫu ga trải giường Spa thì khi sử dụng các bạn nên lưu ý các điều sau:

  • Không nên sử dụng quá lâu

Với các cơ sở Spa thì việc thay đổi ga trải giường Spa thường xuyên là rất cần thiết. Bởi nó có sạch sẽ thì khi đó mới có thể gây ấn tượng tốt cho khách hàng. 

Lưu ý khi sử dụng ga trải giường Spa
Lưu ý khi sử dụng ga trải giường Spa
  • Không nên để ga trải giường Spa bị ướt quá  giờ

Hầu hết các vật liệu được sử dụng để làm ga trải giường Spa đều có khả năng thấm hút tốt. Nhưng đây vừa là ưu điểm cũng là nhược điểm. Nhược điểm đó là sẽ tạo ra môi trường thích hợp để các vi khuẩn gây hại phát triển. Điều này sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe của cả nhân viên và khách hàng. Vì đó nên ga trải giường Spa bị ướt thì nên thay ga khác để trải và đem nó đi giặt nhé.

Thông qua bài viết trên đây thì các bạn đã có thể biết hơn về các mẫu ga trải giường Spa rồi đúng không. Hy vọng các bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!