Nên mua ga trải giường màu trắng ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những bộ ga trải giường màu trắng sẽ mang đến cho các bạn sự tinh khuyết, một vẻ đẹp sang trọng và nét quyến rũ cho toàn bộ không gian phòng ngủ.

Với những chiếc ga trải giường không chỉ có tác dụng trong việc bảo vệ đệm mà nó còn quyết định đến sự thoải mái cho người dùng. Với những bộ ga trải giường màu trắng sẽ mang đến cho các bạn sự tinh khuyết, một vẻ đẹp sang trọng và nét quyến rũ cho toàn bộ không gian phòng ngủ. Trên thị trường hiện nay có không ít các cơ sở cung cấp ga trải giường màu trắng này. Chính vì vậy mà việc chọn mua ga trải giường màu trắng ở đâu luôn là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Bạn cần biết mua ga trải giường màu trắng ở đâu thì đừng nên bỏ qua bài viết này nhé.

Ưu điểm của ga trải giường màu trắng

Với những bộ ga trải giường màu trắng sẽ mang lại những ưu điểm nổi bật đó là:

  • Sử dụng gam màu trắng là màu sắc rất dễ dàng kết hợp với những màu sắc, đồ trang trí khác. Do đó mà ga trải giường màu trắng sẽ rất dễ dàng phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.
Ưu điểm của ga trải giường màu trắng
Ưu điểm của ga trải giường màu trắng
  • Với bộ ga trải giường màu trắng không sử dụng quá nhiều các họa tiết trên tổng thể mà chỉ tạo ra các họa tiết nhấn mạnh ở tấm chăn hay ga, vỏ gối nên sẽ rất phù hợp với những không gian mang phong cách hiện đại.
  • Khi các bạn sử dụng ga trải giường màu trắng thì sẽ không nhất thiết phải sử dụng cho cả ga giường, vỏ gối và đệm có màu trắng. Nên với sự kết hợp hài hòa giữa các đèn ngủ, rèm cửa, thảm, tường nhà…nó sẽ tạo nên được một sự phá cách trong phòng ngủ mang đến sự sinh động hơn.
  • Với gam màu trắng thì nó không bao giờ bị lỗi mốt nên các bạn có thể sử dụng được trong một thời gian lâu dài.

Những mẫu ga trải giường màu trắng đẹp nhất

Dưới đây các bạn có thể tham khảo những mẫu ga trải giường màu trắng đẹp nhất và thời thượng nhất hiện nay. Chắc chắn sẽ làm cho không gian phòng ngủ bạn trở nên thật tươi mới.

1. Mẫu ga trải giường màu trắng trơn

Mẫu ga trải giường màu trắng trơn
Mẫu ga trải giường màu trắng trơn

Mẫu ga trải giường này chỉ có gam màu đơn sắc màu trắng vừa mang đến sự sạch sẽ, lại còn rất dễ dàng làm sạch được các vết bẩn. Với mẫu ga trải giường màu trắng trơn nó còn mang đến một cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Ngoài ra mẫu ga trải giường màu trắng trơn còn là điểm nhấn thẩm mỹ quan trọng ở trong không gian kiến trúc của phòng ngủ. Các bạn chỉ cần thay bộ ga trải giường màu trắng trơn này là không gian phòng ngủ đã có được sự tươi mới.

2. Mẫu ga trải giường màu trắng kẻ sọc

Mẫu ga trải giường màu trắng kẻ sọc
Mẫu ga trải giường màu trắng kẻ sọc

Bên cạnh mẫu ga trải giường màu trắng trơn thì còn có mẫu trắng kẻ sọc đây chính là cách để tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho không gian phòng ngủ.

Mẫu trắng kẻ sọc này vẫn giữ nguyên được màu trắng tinh tế và còn có cả sự kết hợp khéo léo của những đường kẻ sọc tạo nên một bộ ga trải giường độc đáo và phá cách. Bởi với họa tiết kẻ sọc trắng có kích thước phù hợp nó không quá to nhưng cũng không quá nhỏ.

3. Mẫu ga trải giường màu trắng ô vuông

Mẫu ga trải giường màu trắng ô vuông
Mẫu ga trải giường màu trắng ô vuông

Với họa tiết kẻ sọc và ô vuông là những họa tiết chưa bao giờ hết hót. Với mẫu ga trải giường màu trắng vuông vừa có sự tinh tế lại vừa có sự cá tính. Nó vừa tạo nên được cảm giác dễ chịu nhưng cũng rất giàu sự mới mẻ, lạ lẫm và thú vị. Với mẫu ô vuông này chính là làn gió mới cho không gian phòng ngủ của các bạn đấy.

Nên mua ga trải giường màu trắng ở đâu?

Bạn đang cần tìm mua ga trải giường màu trắng ở đâu? Vậy thì có thể tham khảo 2 địa điểm dưới đây nhé.

Mua ga trải giường màu trắng ở Poliva

Địa chỉ trụ sở: 

  • 348 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0968.49.8888

Mua ga trải giường màu trắng ở công ty Hành Tinh Xanh

  • Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 
  • Tel: 024 7307 5955/ 024 3627 5955 
  • Kho hàng: Số 15/122, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chắc đến đây các bạn đã có thể tìm được câu trả lời mua ga trải giường màu trắng ở đâu? Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể tìm được một nơi mua ga trải giường màu trắng uy tín và chất lượng.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!