Những mẫu tai nghe giá rẻ đáng quan tâm nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có khá nhiều sự lựa chọn trong phân khúc tai nghe giá rẻ nhưng điểm lại những cái tên dưới đây được đánh giá cao nhất với chất lượng âm thanh tốt và một mức giá tiền hợp lý.

Nhu cầu thị trường tai nghe lớn với nhiều mẫu mã và tầm giá khác nhau có thể khiến người dùng gặp đôi chút khó khăn khi lựa chọn. Trong phân khúc thị trường giá rẻ thì những tai nghe dưới đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá như giá rẻ, thiết kế tốt, chất lượng âm thanh ổn định.

Tai nghe giá rẻ Ve Monk/ Ve Monk Plus

Giá tham khảo: 220.000 đồng

Là chiếc tai nghe earbud có mức giá rẻ nhất trong danh sách này, Ve Monk/ Ve Monk Plus đã tạo ra cơn sốt thực sự mạnh mẽ trong cộng đồng âm thanh. Hiện tại phiên bản đầu tiên là Ve Monk đã được ngưng sản xuất. Phiên bản mới nhất chính là Ve Monk Plus với nhiều điểm tương đồng so với thế hệ trước đây. Vậy tai sao một chiếc tai nghe earbud giá rẻ lại có độ hot đến như vậy?

Tai nghe giá rẻ nhất

Ve Monke Plus là mẫu tai nghe giá rẻ nhất

Thiết kế bề ngoài khiến bạn khó có thể tin được đây là mẫu tai nghe có giá chỉ 200.000đ. Dây dẫn và jack chắc chắn, củ tai nghe Ve Monk Plus được làm bằng nhựa, không hề có một chi tiết nhựa hoặc cao su thừa. Nếu như củ tai của Ve Monk được làm bằng nhựa đặc thì củ tai của Ve Monk Plus được làm bằng nhựa trong suốt, nhìn khá là ấn tượng.

Để tiết kiệm tối đa mức chi phí, Ve Monk Plus được đóng gói khá đơn giản trong một chiếc túi ni lông nhỏ và đi kèm với 3 đôi bông được nhà sản xuất quảng cáo là siêu mỏng, góp phần đáng kể vào việc đem lại chất lượng âm thanh tốt cho tai nghe. 3 đôi bông này được chia thành 2 màu, gồm màu đỏ và màu xanh nhằm giúp phân biệt tai phải và tai trái. Thực tế, chúng tôi đã lắp thử đôi bông tai khác vào Ve Monk Plus và nhận thấy rằng, quả thực đôi bông được tặng kèm đem lại chất âm tốt hơn hẳn so với đôi bông bình thường.

Ve Monk Plus tiếp tục mang đến sự bất ngờ với trải nghiệm âm thanh cho người dùng, Ve Monk Plus có chất âm chi tiết, âm trường rộng rãi thoáng đãng, bass lượng vừa phải, chắc và khỏe. Dải trung không theo xu hướng ngọt ngào như các mẫu tai nghe earbud của huyền thoại Yuin mà thiên về sự mộc mạc, tự nhiên.

Ve Monk Plus phù hợp để nghe tạp, nhưng sẽ thích hợp hơn đối với các thể loại nhạc vàng, nhạc Vocal và Pop nhẹ nhàng.

Tai nghe giá rẻ ATH J100

Giá tham khảo: 320.000 đồng

Tai nghe giá rẻ ATH J100

Tai nghe giá rẻ ATH J100

Tai nghe ATH J100 là sản phẩm đến từ thương hiệu Audio-Technica danh tiếng của Nhật Bản. Củ loa của tai nghe được thiết kế bằng nhựa các chi tiết được chau chuốt đẹp mắt và không chút nhựa thừa, jack được thiết kế dạng chữ L giúp chống đứt ngầm. Tổng thể, thiết kế của J100 đem lại cảm giác bền, đẹp và chắc chắn, đem lại sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng lâu dài. Ngoài ra, J100 còn có nhiều màu sắc thời trang giúp người dùng thỏa sức lựa chọn.

Vốn là một chiếc tai nghe earbud, J100 có chất âm thoáng, độ chi tiết khá tốt phù hợp để nghe tạp. Mẫu tai nghe ATH J100 là sự lựa chọn của người dùng thích các sản phẩm có thương hiệu tốt với giá thành vừa phải, rất phù hợp để sử dụng với những chiếc smartphone

Tai nghe giá rẻ Knowledge Zenith (KZ) ATE

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Tai nghe giá rẻ Knowledge Zenith (KZ) ATE

Tai nghe giá rẻ Knowledge Zenith (KZ) ATE

Tai nghe Knowledge Zenith (KZ) ATE được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế khá đẹp, chất âm dễ nghe và hay trong tầm giá. KZ ATE có củ tai trong suốt, đeo khá vừa tai và được thiết kế để đeo vòng qua vành tai giúp cố định tai nghe. Nhờ vậy, tai nghe phù hợp với những bạn thường xuyên vận động thể thao.

KZ ATE có chất âm ấm áp hơn nhưng vẫn có độ chi tiết tốt. Dải bass chắc khỏe, xuống sâu và có lực, nhiều về lượng mà vẫn đảm bảo về độ chất. Mẫu tai nghe này phù hợp để nghe tạp, đặc biệt thích hợp với những bạn yêu thích dải bass và nhạc sôi động.

Người mua tai nghe KZ ATE còn được nhà sản xuất tặng kèm 1 đôi tips bọt biển có chất lượng khá tốt, giúp người dùng đeo vừa tai và tận hưởng dải bass trọn vẹn hơn.

Tai nghe Knowledge Zenith (KZ) ED9

Giá tham khảo: 460.000 đồng

KZ cũng là một thương hiệu mới nổi trong tầm tai nghe giá rẻ nhưng được nhiều người lựa chọn với nhiều đánh giá tốt trên khắp các diễn đàn âm thanh trên thế giới.

Điều khiến người dùng chú ý đầu tiên ở ED9 là việc có thể thay thế được filter (bộ lọc). Trong bộ phụ kiện của ED9, nhà sản xuất tặng kèm 1 filter giúp tăng treble và 1 filter giúp tăng bass, giúp người dùng có thể tùy ý thay đổi filter qua lại để thay đổi chất âm của chiếc tai nghe. Đây là điểm thu hút rất nhiều người dùng muốn mua ED9 về để thử và trải nghiệm tính năng hay ho này, vỗn chỉ xuất hiện ở những tai nghe đắt tiền.

Bên cạnh đó, ED9 có độ chi tiết tốt, âm trường thoáng đãng, rộng rãi nhờ thiết kế nhiều lỗ thoát khí trên củ tai nghe. Dải trung của tai nghe ED9 cũng theo xu hướng trung thực, không màu mè. Chất âm như này được những người yêu thích dải treble (dải cao) ưa chuộng. Tất nhiên, rất nhiều người vẫn mua ED9 và thay bộ lọc filter giúp tăng bass để thưởng thức chất âm có phần cân bằng hơn.

Tai nghe Xiaomi Piston Iron

Giá tham khảo: 490.000 đồng

Mẫu tai nghe của Xiaomi vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường tai nghe giá rẻ bên cạnh 2 mẫu tai nghe tiền nhiệm là Xiaomi Piston 2.0 và 3.0.

Giống với chiếc Piston 2.0, Piston Iron có thiết kế hộp âm bằng kim loại đem lại vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng hơn. Piston Iron còn có 2 màu rất đẹp, đó là màu vàng gold và màu ghi. Ngoài ra, khả năng vừa tai và độ cách âm của Piston Iron rất tốt nhờ thiết kế đặc biệt, ống tai nghe được đặt lệch sang một bên giúp đặt gọn vào tai người đeo. Dây của tai nghe Piston Iron vẫn được bọc vải và vẫn có mic tăng chỉnh âm lượng tương thích hoàn toàn với thiết bị Android.

Tai nghe Xiaomi Piston Iron

Tai nghe Xiaomi Piston Iron

Về chất âm, đây là một trong những mẫu tai nghe giá rẻ hiếm hoi sử dụng các driver (màng loa) riêng biệt cho từng dải bass, treb và mid. Về lý thuyết, điều này sẽ giúp chất âm của từng dải trở nên nổi bật và tách bạch hơn. Tuy vậy, thực tế sử dụng cho thấy dải bass là dải nổi bật nhất và góp phần đáng kể tạo nên chất âm của chiếc tai nghe này.

Bass của Piston Iron khá nhiều về lượng, nhiều hơn cả 2 mẫu tai nghe Piston 2.0 và 3.0 trước đây. Dải bass cực kỳ chắc khỏe, đảm bảo sẽ làm thỏa mãn tất cả các bass-head (những người yêu âm thanh trầm) và đa phần những người mới chơi đều sẽ thích dải bass kiểu như thế này.

Hai dải còn lại là dải cao và trung không có quá nhiều sự cải thiện so với phiên bản Piston 3.0, dải trung vẫn trung tính, hơi lùi so với dải bass, dải cao tuy không nhiều nhưng vẫn đủ độ chi tiết, tập trung vào low treb để đem lại không gian âm nhạc rộng mở, khá thoáng đãng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!