Những mẫu tủ nhựa lắp ráp siêu tiện ích dành cho nhà chật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những tính năng ưu việt như rẻ, dễ tháo lắp, gọn nhẹ, không ẩm mốc, ít phai màu, có độ bền cao… các mẫu tủ nhựa lắp ráp sau được đông đảo các gia đình Việt lựa chọn.

1. Tủ nhựa lắp ráp 6 ô

Với các gia đình có diện tích chật hẹp hoặc muốn chọn lựa một chiếc tủ đựng đồ trẻ nhỏ, thì tủ nhựa lắp ráp 6 ô là một lựa chọn lý tưởng. Tủ nhựa lắp ráp 6 ô thường được các nhà sản xuất thiết kế với 2 kích thước chủ yếu là 107 x 72 x 47 cm và 145 x 76 x 37 cm.

Tủ nhựa lắp ráp 8 ôTủ nhựa lắp ráp 6 ô trẻ em thường được trang trí bằng các họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu

Khác với những dòng sản phẩm thông thường, tủ nhựa 6 ô có thể tháo lắp đơn giản, dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian, công sức. Tủ làm từ chất liệu nhựa có trọng lượng nhẹ nhàng, dễ dàng vệ sinh lau chùi khi bị bám bẩn, không bị ẩm mốc và hạn chế phai màu.

Tủ nhựa lắp ráp 6 ôTủ nhựa lắp ráp 6 ô thiết kế thêm 2 ngăn nhỏ dùng đựng giày dép rất tiện lợi

Vì đối tượng hướng đến tập trung chủ yếu vào các gia đình có trẻ nhỏ nên tủ nhựa lắp ráp 6 ô thường in các họa tiết ngộ nghĩnh, đáng yêu kết hợp cùng những màu sắc sinh động, nổi bật. Ngoài dùng lưu trữ, bảo quản quần áo, tủ nhựa lắp ráp 6 ô còn có thể dùng đựng giày dẹp, hồ sơ, sách vở hay các vật dụng gia đình khách một cách gọn gàng, ngăn nắp.

2. Tủ nhựa lắp ráp 8 ô

Các sản phẩm tủ nhựa lắp ráp 8 ô thường được thiết kế với kích thước 147 x 75 x 37 cm, đây được xem là một phiên bản mở rộng của tủ nhựa lắp ráp 6 ô. Mỗi chi tiết của tủ nhựa lắp ráp 8 ô được gia công cẩn thận, không có các góc cạnh sắc nhọn ảnh hưởng đến người sử dụng lẫn quần áo. Khung thép dùng để treo quần áo bọc sơn tĩnh điện, không bị hoen gỉ, dễ vệ sinh, lau chùi.

Tủ nhựa lắp ráp 8 ôTủ nhựa lắp ráp 8 ô chắc chắn, có độ bền cao, tiện lợi khi sử dụng

Thiết kế nhiều ngăn nhỏ, dễ dàng phân loại quần áo

Tủ nhựa lắp ráp 8 ô thường được các bạn sinh viên ưu tiên lựa chọn nhờ khả năng tháo lắp dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được các gia đình có trẻ yêu thích nhờ thiết kế nhiều ngăn nhỏ, dễ phân loại quần áo, hình ảnh trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng chất liệu nhựa chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

3. Tủ nhựa lắp ráp 12 ô

Với không gian lưu trữ lớn, tủ nhựa lắp ráp 12 ô thường có kích thước 142 x 107 x 47 cm và 157 x 110 x 47 cm, phù hợp với các gia đình từ 2 đến 4 thành viên và các bạn sinh viên. Hiện nay, trên thị trường tủ nhựa lắp ráp 12 ô đa dạng về màu sắc, kiểu dáng. Trong đó, tủ nhựa lắp ráp 12 ô màu vân gỗ, vân hoa và hình thú được lựa chọn nhiều nhất nhờ thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền bỉ.

tủ nhựa lắp ráp 12 ôTủ nhựa lắp ráp 12 ô vân gỗ sở hữu kiểu dáng đẹp mắt

Tháo lắp đơn giản, dễ dàng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!