Những máy đo huyết áp cơ được nhiều người dùng ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy huyết áp cơ cho kết quả đo rất chính xác trong khi giá cũng khá hợp lý

Máy huyết áp đang ngày càng trở thành vật dụng quan trọng trong đời sống của mỗi gia đình, việc chuẩn bị một máy đô huyết áp trong nhà để thường xuyên kiểm soát tình hình sức khỏe là rất cần thiết. Hiện trên thị trường có hai loại máy huyết áp phổ biến: máy huyết áp cơ và máy huyết áp điện tử. Máy huyết áp điện tử dễ dàng sử dụng, và đo chính xác các thông số và nhịp tim, huyết áp, người đo có thể tự mình đo được.Máy huyết áp cơ thì rẻ hơn nhưng khả năng đo rất chính xác, dưới đây là những dòng máy đo huyết áp cơ được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay.

1. Máy đo huyết áp CK – 111

Máy đo huyết áp CK - 111

Máy đo huyết áp CK – 111

Máy đo huyết áp cơ của CK cho số liệu chính xác về huyết áp của bạn, thông qua hệ thống băng đo freesize có thể đo cho nhiều đối tượng. Máy thích hợp cho bác sĩ sử dụng hoặc cho những người đo huyết áp cho người khác, còn tự mình đo thì hơi gặp chút khó khăn.

Ngoài khả năng đo huyết áp thông qua mặt đồng hồ hiển thị, người đo cũng có thể biết được nhịp tim của người được đo.

Là sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan, chất lượng khá tốt và được bảo hành 2 năm nên người dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này. Với mức giá dao động quanh 500,000 đồng, phù hợp với điều kiện của nhiều người.

– Xuất xứ: Đài Loan

– Giá: 50,000 đồng

2. Máy đo huyết áp cơ Microlife AG1-20

Máy đo huyết áp cơ Microlife AG1-20

Máy đo huyết áp cơ Microlife AG1-20

Hãng sản xuất dụng cụ y tế nổi tiếng của Thụy Sĩ mang vào thị trường sản phẩm máy đo huyết áp cơ AG1-20, với khả năng đo cho kết quả chính xác. Đồng hồ áp suất chất lượng cao, ống nghe huyết áp 2 mặt, túi hơi chuyên nghiệp, bóng bóp và van xả bền bỉ giúp người dùng thoải mái. Máy cũng đương trang bị túi đeo tiện dụng, do đó, người dùng có thể mang đi theo người trong những chuyến đi xa, bạn vẫn có thể thường xuyên kiểm tra được tình trạng sức khỏe của mình.

– Xuất sứ: Thụy Sĩ

– Giá: 330,000 đồng

3. Máy đo huyết áp cơ Boso BS90

Máy đo huyết áp cơ Boso

Máy đo huyết áp cơ Boso

Huyết áp kế Boso BS90 dành cho cá nhân và gia đình, chất lượng đo chính xác với kiểu dáng đẹp. Đường kình mặt đồng hồ lên đến 60mm giúp người dùng dễ dàng nhìn được số đo huyết áp. Thiết kế kim loại đặc biệt chống ăn mòn, chống va đập và an toàn khi vượt áp suất, do đó, người dùng có thể thoải mái khi sử dụng mà không nơm nớp lo những loại máy huyết áp nhanh bị hỏng. Vòng đồng hồ được làm bằng nhựa đặc biệt không bể. Ống nghe kết hợp vòng bít khoá dán dạng vòng chữ D bằng vải nhựa, dễ làm sạch.

– Xuất xứ: Đức

– Giá: 1,290,000 đồng

4. Máy đo huyết áp cơ ALPK2

Máy đo huyết áp cơ ALPK2

Máy đo huyết áp cơ ALPK2

Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 với vòng bít làm bằng chất liệu vải có độ bền cao, freesize phù hợp với mọi đối tượng. Hệ thống dây dẫn khí bằng cao su cao cấp chống oxy hóa, sử dụng bền bỉ trong thời gian dài mà không lo bị hỏng hóc. Đồng hồ áp lực hiển thị áp xuất chuẩn (không bị lệch điểm không). Tai nghe có độ khuyếch đại lớn, nghe êm, không đau tai như nhiều loại máy đo huyết áp cơ khác.

– Xuất xứ : Nhật Bản

– Giá: 470,000

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!