Những máy tính bảng có bàn phím được ưa chuộng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng máy tính bảng có bàn phím đem đến cho người dùng sự tiện dụng, giúp người dùng thực hiện được nhiều công việc được tốt và nhanh chóng hơn.

Rắc rối với chiếc máy tính quá khổ hay điện thoại thì quá nhỏ, không thể giải quyết được hết các công việc. Máy tính bảng có bàn phím là sự lựa chọn tuyệt vời nhất lúc này, không chỉ tiện lợi mà còn mang lại sự linh hoạt tuyệt vời. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những dòng máy tính bảng có bàn phím đang được người dùng ưa chuộng nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Máy tính bảng có bàn phím là dòng sản phẩm như thế nào?

Máy tính bảng có bàn phím được hiểu đơn giản là những chiếc tablet được trang bị thêm bàn phím rời. Như vậy, chiếc máy tính bảng lúc này không chỉ đơn giản chỉ là thiết bị giải trí, chơi game, lướt web mà còn được dùng nhiều hơn cho công việc, trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh với laptop truyền thống.

Hiện nay trên thị trường, máy tính bảng có bàn phím rời được thiết kế mẫu mã vô cùng đa dạng đến từ nhiều hãng khác nhau, để người dùng có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Những dòng máy tính bảng có bàn phím đang được ưa chuộng

Microsoft Surface Pro 7 – máy tính bảng bàn phím rời hiệu năng nhất

Đây là sản phẩm được xếp vào danh sách những chiếc tablet Windows 10 sở hữu hiệu năng đỉnh nhất, được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm có 3 tùy chọn vi xử lý, đó là Core i3, i5 và i7 thế hệ 10. Surface Pro 7 có RAM 4GB, SSD lên tới 1TB nên hoạt động rất mạnh mẽ, có thể lưu trữ được dung lượng lớn thông tin.

Microsoft Surface Pro 7 – máy tính bảng bàn phím rời hiệu năng nhấtMặc dù phần cứng Surface Pro 7 đã khiến chiếc Surface trở thành một sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích và tin dùng, Microsoft vẫn khuyến khích người dùng nên sở hữu thêm bàn phím Type Cover để chiếc Surface này trở nên hoàn hảo và đột phá hơn.

Bàn phím Type Cover được tích hợp nam châm cực dễ sử dụng, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi gõ phím. Tốc độ phản hồi của bàn phím máy tính bảng Surface Pro 7 cực nhanh, giúp gõ chính xác và touchpad mới giúp khả năng di chuột trở nên dễ dàng hơn.

Microsoft Surface Pro 6: Giải pháp thay thế thiết kiệm hơn Pro 7

Về cơ bản, Chiếc tablet Surface có phím rời Pro 6 được Microsoft tạo ra với nhiều điểm tương đồng với Surface Pro 7. Điển hình như chiếc Surface Pro 6 cũng được trang bị màn hình 12.5 inch và chân đế tích hợp, sử dụng bút Surface Pen, bàn phím Type Cover. Sở hữu RAM 16GB và SSD 1TB, bộ vi xử lý i5 hoặc i7 thế hệ 8. 

Mặc dù không đáp ứng được các chức năng cao và hiệu năng mạnh như dòng Surface Pro 7, song chiếc máy tính bảng này vẫn đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với mức giá thấp hơn, thích hợp là thiết bị văn phòng hữu dụng.

Microsoft Surface Pro 6: Giải pháp thay thế thiết kiệm hơn Pro 7

Microsoft Surface Pro X: cấu hình mạnh mẽ với nhiều tính năng hữu ích

Được cho là thiết bị kén người dùng do sở hữu bộ vi xử lý ARM, những ưu điểm của Surface Pro X là chạy mượt khi mở các ứng dụng như Office 365, Microsoft Store, Chrome hay Edge.

Chiếc tablet Surface Pro X này được trang bị hiện đại với màn hình cao cấp 13 inch và viền bezel siêu mỏng, sử dụng loại bàn phím Signature Type Cover có tích hợp khay chứa cùng sạc tự động bút Surface Slim Pen. Vì vậy người dùng chẳng cần lo lắng việc phải thay pin cho bút hay tình trạng rơi, mất bút khi mang theo bên người. Chỉ cần đặt bút lên khay bàn phím, bút sẽ tự động xoay và nằm gọn trong khay từ tính. 

Microsoft Surface Pro X: cấu hình mạnh mẽ với nhiều tính năng hữu íchHy vọng với những chia sẻ hữu ích ở trên, bạn có thể chọn lựa cho mình chiếc máy tính bảng có bàn phím chất lượng nhất. Đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm nhé.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!