Những món đồ nội thất Kenli bạn nên có trong nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội thất Kenli - thương hiệu hàng đầu trong phân khúc nội thất hiện đại mang hơi hướng Châu Âu. Đây là địa chỉ lý tưởng của nhiều gia chủ khi yêu thích sự sang trọng mà hiện đại.

Giới thiệu nội thất Kenli

Kenli được thành lập từ năm 2009, sau một quá trình tìm hiểu về nội thất cũng như tìm hiểu về nhu cầu của thị trường, Kenli đã hướng các sản phẩm của mình theo phong cách hiện đại Italy. Phong cách nội thất Kenli không phải là những sản phẩm hào nhoáng, bóng bẩy, mà nó là sự tổng hòa giữa giữa tính thẩm mỹ và những công năng thực tiễn. Thương hiệu Kenli chú ý đến những chi tiết cho dù là nhỏ nhất, mang đến cho người sử dụng sự hài lòng và niềm tin chỉ với mức chi phí đầu tư hợp lý.

Hiện nay, Kenli đang dẫn đầu thị trường nội thất cao cấp nhập khẩu tại Việt Nam khi phân phối 3 dòng sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Chateau d’Ax tập đoàn sofa da thật lớn thứ 2 châu Âu; Milano & Design thương hiệu được yêu thích nhất tại thị trường châu Á; Magis thương hiệu bàn ghế nhập khẩu cao cấp.

nội thất Kenli mang đến sự sang trọng

Bộ bàn ghế ăn Kenli đẹp

  • Bộ bàn ghế ăn Mad

Giá tham khảo: 42.000.000 đồng.

Đây là một trong những bộ bàn ghế được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng toát lên được sức hút mãnh liệt với những người mua hàng. Chân của bàn ăn và ghế ăn được thiết kế từ chất liệu gỗ óc chó và gỗ Teak, mặt bàn đá nhân tạo gốc thạch anh,… Đặc biệt sử dụng cấu trúc kết dính Polime nhựa nhiệt rắn và rung ép chân không,… sản phẩm mang đến độ bền cao, khả năng chống xước, chống thấm hiệu quả.

  • Bộ bàn ghế ăn Alma

Giá tham khảo: 52.000.000 đồng

Trong những mặt hàng nội thất Kenli cho không gian phòng bếp, thì bộ bàn ghế ăn Alma hiện đang rất được ưa chuộng tại các chung cư cao cấp, nơi có diện tích phòng ăn lớn,… Với kích thước bàn ăn là 2.41m x 1.02m x 0.75m.

có nên sử dụng nội thất Kenli

Sofa Kenli hiện đang bán chạy trên thị trường

  • Sofa da bò thật Serena (F026)

Sản phẩm Sofa da bò thật Serena F026 sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, qua từng đường kim, mũi chỉ trên sản phẩm. Lớp đệm mút bằng lông vũ với độ dày 8cm mang lại sự êm ái, cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Lớp bọc từ 100% da bò được nhập khẩu từ Ý, khẳng định được đẳng cấp của gia chủ, đồng thời đây còn là chất liệu an toàn, độ đàn hồi chắc chắn. Bạn sẽ cảm nhận được sự mát mẻ và mịn màng của da, tạo sự mát mẻ thoáng mát vào mùa hè, thoải mái và ấm áp vào mùa đông.

  • Sofa da thật Florence

Chiếc sofa được thiết kế theo kiểu dáng chữ L hiện đại, được cấu tạo từ các miếng đệm mút, lớp bọc bằng da thật, từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ đến từng chi tiết. Sản phẩm nội thất Kenli nói chung và sofa Florence không bao giờ làm thất vọng người sử dụng khi mang đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn da cao cấp nhất Châu Á, được thế giới ghi nhận. Hiện dòng sản phẩm ghế sofa Florence hiện có hai màu chính là: nâu, kem, và cam tây. Điểm đặc biệt ở chiếc sofa này đó chính là phần tựa cổ với 5 nấc có thể điều chỉnh, cho phép người sử dụng có thể đa dạng tư thế ngồi của mình.

 

  • Sofa F002 – OSLO

Với cái tên đầy ý nghĩa, gợi cho người sử dụng cảm giác êm ả, thoải mái,… với chất liệu 100% da thật, công nghệ da thảo mộc giúp đảm bảo các đặc tính da tự nhiên ban đầu. Sofa F002 OSLO được thiết kế với phần đệm mút căng phồng tạo cảm giác đầy đủ, tròn trịa. Đệm ngồi được cắt bởi một hình chữ nhật ở phần lưng tựa mang đến sự tinh tế, khéo léo,.. giúp cho sofa không dễ bị nhàu và giữ nguyên được form dáng sản phẩm sau khi sử dụng. Chân ghế là thanh kim loại tĩnh điện tạo sự đơn giản, thanh thoát trong từng đường nét của sản phẩm.

bàn ăn kenli

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!