Những sản phẩm "làm nên tên tuổi" của hãng dược mỹ phẩm Pháp La Roche Posay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm rất được yêu thích tại Pháp. Ngoài dòng sản phẩm kem trị mụn "thần thánh", hãy cùng xem thương hiệu này còn được người dùng yêu thích nhờ những sản phẩm nào nữa nhé!

La Roche Posay là thương hiệu dành riêng cho làn da nhạy cảm, điều đó có nghĩa rằng các thành phần hay công thức mỹ phẩm của hãng đều vô cùng an toàn, lành tính, bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc bị kích ứng da. Thương hiệu này ra đời vào năm 1995, tuy còn là cái tên khá mới nhưng nó từng bước phát triển và đã xây dựng được niềm tin từ người sử dụng. Dưới đây là những dòng mỹ phẩm chăm sóc da được yêu thích của mỹ phẩm La Roche Posay bạn có thể tham khảo.

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

Nếu bạn có làn da dầu và mụn nhưng cực nhạy cảm với các thành phần mỹ phẩm thì hãy tìm đến các sản phẩm thuộc dòng Effaclar. Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser được đánh giá là một trong những dòng sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da dầu, mụn và nhạy cảm.

La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

Sữa rửa mặt La Roche Posay Effaclar Purifying Foaming Gel Cleanser

Dòng sữa rửa mặt tốt này sẽ giúp làm sạch da từ sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn cùng dầu thừa giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn tối đa. Tuy làm sạch da nhưng nó lại đem đến cảm giác vô cùng nhẹ nhàng nhờ kết cấu gel trong, dễ dàng tạo bọt, làm sạch da mà vẫn giữ độ ph luôn ở mức cân bằng 5.5. Sau khi rửa mặt xong bạn sẽ không hề cảm thấy khô căng như dùng các loại sữa rửa mặt tạo bọt khác.

Giá tham khảo: 210.000đ/125ml

Kem trị mụn dưỡng da EFFACLAR Duo+ & EFFACLAR K+

Kem trị mụn dưỡng da EFFACLAR dòng Duo+

Kem trị mụn dưỡng da EFFACLAR dòng Duo+

Nếu da bạn bị mụn mà là mụn đỏ, mụn viêm, mụn bọc thì dòng kem trị mụn Effaclar Duo+ sẽ là sự lựa chọn cực tốt cho bạn. Còn nếu da bạn nhạy cảm hơn, nhiều mụn đầu đen, mụn trắng, mụn ẩn hơn thì hãy lựa chọn Effaclar K+. Cả hai dòng kem trị mụn này đều rất nổi tiếng tại các nhà thuốc của Pháp, nên bạn không cần phải “lăn tăn” gì về chất lượng cả. Điều trị mụn là cả một quá trình nhưng việc chọn “đúng” sản phẩm sẽ giúp quá trình ấy được rút ngắn lại rất nhiều. Giá tham khảo: 380.000 đ

So sánh kem trị mụn Duo+ và K+

Dòng kem dưỡng phục hồi da La Roche Posay Cicaplast và La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche Posay cũng rất được yêu thích nhờ dòng kem dưỡng phục hồi da. Hai sản phẩm tiêu biểu nhất là Cicaplast có tác dụng làm dịu da, bảo vệ da khỏi kích ứng, đặc biệt nếu bạn trị liệu bên ngoài thì dùng La Roche Posay Cicaplast sẽ đem lại hiệu quả phục hồi không ngờ. Khi sử dụng Cicaplast kèm trong quá trình điều trị sẽ giúp chúng ta hạn chế tối đa được tình trạng bị thâm hoặc sẹo mụn. Giúp quá trình khôi phục và trị thâm mụn sau này đỡ đi rất nhiều.

 La Roche Posay Cicaplast và La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche Posay Cicaplast và La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Ngoài La Roche-Posay Cicaplast thì bạn có thể tham khảo dòng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 – kem dưỡng đa chức năng, đa công dụng, giúp làm dịu da khô và những vùng da bị kích ứng. La Roche – Posay Cicaplast Bame B5 không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương. Có thể sử dụng cho mặt, cho body và cho trẻ nhỏ.

Giá tham khảo: 430.000 đ

Dòng kem dưỡng ẩm cho da của La Roche Posay

Nếu bạn có làn dầu thì hãy thử dòng Laroche Posay – EFFACLAR MAT. Nhờ chất kem mỏng nhẹ, matte, dễ thấm dầu Laroche Posay EFFACLAR MAT có khả năng hạn chết tiết dầu và cân bằng lại độ ẩm cho những làn da mất nước.

Kem dưỡng da EFFACLAR MAT

Kem dưỡng da EFFACLAR MAT

Ngoài ra, La Roche Posay cũng có thêm 2 sản phẩm kem dưỡng ẩm khác là Hydreane Legere (Kem dưỡng ẩm cho da thường, hỗn hợp, thiên dầu) & Riche Hydreane (Kem dưỡng ẩm cho da thiên khô, da khô). Dòng kem dưỡng ẩm Hydreane giúp cấp nước và cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da bạn. Loại La Roche-Posay Hydreane Legere phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, những làn da cần bổ sung độ ẩm sâu, còn dòng Riche thì phù hợp với da bạn khô hoặc hỗn hợp thiên khô.

Giá tham khảo: 450.000 đ – 550.000 đ

Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water

Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water

Xịt khoáng La Roche-Posay Thermal Spring Water

Chai xịt khoáng của La Roche Posay được sản xuất từ nguồn nước khoáng giàu nguyên tố vi lượng (Selenium, Calcium, Bicarrbonate, Silicates..) được khoa học chúng mình có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, mẩm đỏ và chống oxi hóa. La Roche-Posay Thermal Spring Water sẽ giúp cân bằng độ ẩm trên da, làm dịu da khi bị kích thích bởi các yếu tố bên ngoài, bạn sẽ có làn da tươi mát, sảng khoái khi dùng chai xịt khoáng này.

Các dòng kem chống nắng của La Roche-Posay

Các loại kem chống nắng của La Roche-Posay

Các loại kem chống nắng của La Roche-Posay

Kem chống nắng La Roche Posay phải nói là vô cùng nổi tiếng ở Pháp, nó được mệnh danh là kem chống nắng tốt nhất nước Pháp nhưng giá cả lại không quá đắt. Dưới đây là một vài dòng kem chống nắng tốt đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm này.

– Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios AC SPF30 PPD 25: có khả năng kiềm dầu, chống nhờn, chống nước, chống nắng. Tuy nhiên chỉ só SPF không quá cao.

– Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Fluide SPF 50+: Dòng này thuộc dạng ULTRA LIGHT Fluid phù hợp với da thường đến da hỗn hợp, vừa chống nắng vừa chống nước vừa làm dịu da.

– Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Gel SPF 50+: Là kem chống nắng có hiệu ứng để lại trên da nhẹ nhất. dạng gel mỏng, nhẹ tênh, thấm nhanh không gây nhờn dính, không bí da, không gây vón cục, và không để lại vệt trắng.

– Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Lotion Comfort SPF 50+: Dạng Lotion với dung tích lớn 100ml dùng cho cả mặt và body.

– Kem Chống Nắng La Roche-Posay Athelios XL Stick, SPF 50+: ngoài chống nắng còn giúp làm dịu da, ngăn ngừa lão hóa.

Trên đây là các sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche Posay bạn có thể tham khảo.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!