Những smartphone đang sở hữu camera kép chụp ảnh siêu đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartphone nào đang nắm giữ những công nghệ chụp ảnh lung linh thu hút giới trẻ ? Cùng điểm qua top những smartphone sở hữu camera kép, chụp ảnh đẹp đang "hot" trên thị trường nhé.

Trang bị camera kép cho điện thoại đang trở trào lưu trên thị trường khi ngày càng có nhiều sản phẩm được đầu tư công nghệ này. Cùng điểm qua những smartphone có camera kep chụp ảnh đẹp nhất đang lưu hành trên thị trường theo khảo sát của chúng tôi nhé

Điện thoại iPhone 7 Plus

Giá tham khảo : 19.230.000 đ

Là thế hệ mới nhất đến từ thương hiệu đình đám Apple, sở hữu thiết kế tinh tế, đẳng cấp cùng cấu hình mạnh mẽ thật không quá đáng nếu đánh giá đây là mẫu điện thoại đẳng cấp mà nhiều người muốn sở hữu nhất trong thời điểm này. Apiple iPhone 7 plus là chiếc iPhone đầu tiên của hãng được tích hợp hệ thống camera kép sau. Được trang bị bộ đôi cảm biến cùng độ phân giải 12MP, đi kèm là một ống kính góc rộng 28mm, một ống kính tele 56mm, giúp bạn zoom gần hơn vào vật thể.

Ngoài khả năng zoom quang học 2X, người dùng còn có thể zoom số lên đến 10X, tất cả đã được tích hợp sãn trong ứng dụng máy ảnh. Cụm camera kép của iphone 7 còn nhấn mạnh khả năng tạo ra những bức ảnh với bokel ảo diệu. Cụ thể là ở chế độ này 2 camera sẽ cùng chụp một lúc, sau đó ISP và phần mềm sẽ xử lý hình ảnh để làm mờ cảnh và làm rõ phần khuôn mặt người. Chế độ này thường chỉ có trên những máy ảnh DSLR chuyên nghiệp.

Cụm camera kép trên iPhone 7 Plus

Cụm camera kép trên iPhone 7 Plus

Có thể nói cụm camera kép trên iPhone 7 plus chính là điểm thu hút người tiêu dùng nâng cấp sản phẩm của mình nên thế hệ mới nhất này mặc dù nó không có quá nhiều thay đổi trong thiết kế.

Điện thoại LG G6

Giá tham khảo : 15.000.000 đ

Mới tung ra thị trường sản phẩm mới điện thoại LG G6 trong thời gian gần đây, nhưng LG đã nhận được không ít sự chú ý của thế giới công nghệ . Gây ấn tượng với người dùng bởi sở hữu thiết kế khung kim loại -thủy tinh bền chắc, đem lại cái nhìn thanh lịch và tinh tế. Cấu hình mạnh mẽ cùng cụm camera sau kép ấn tượng vơi nhiều ưu điểm như định dạng video HDR, khả năng quay phim Full HD ở tốc độ 60fps và Ultra HD ở tốc độ 30 fps.

Điện thoại LG G6

Điện thoại LG G6

G6 được LG mạnh tay đầu tư cho cụm camera sau kép với tính năng ổn định hình ảnh quang học, bổ sung thêm một ống kính góc rộng 125 độ. Cả hai camera đều cùng độ phân giải 13MP với 2 khẩu độ lần lượt là f/1.8 và f/2.4 . Camera selfie của LG là 5MP ; khẩu đooj f/2.2 cùng phần mềm sử lý ảnh tốt cũng không hề lu mờ so với những sản phẩm khác.

Điện thoại Oppo F3 plus

Giá tham khảo : 7.490.000 đ

Sở hữu thiết kế mềm mại, với các góc bo tròn tinh tế trên một thiết kế kim loại nguyên khối. Vẫn là một thiết kế mỏng , đẹp, sang trọng và cao cấp không có quá nhiều khác biệt so với những thế hệ trước. Oppo F3 plus về thiết kế được nhiều người cho rằng quá giống với chiếc iPhone 6 Plus.

Điện thoại Oppo F3 plus

Điện thoại Oppo F3 plus

Nếu bạn để ý đến chiến dịch truyền thông của Oppo thì bạn sẽ đoán được ngay điểm nổi bật nhất của sản phẩm này. Điểm nhấn chính trên Oppo F3 plus chính là hệ thống camera selfie kép. Bộ phận này tích hợp 2 cảm biến: camera thường 12MP và camera góc rộng 8MP , tương tự trên LG G6. Qua trải nghiệm thực tế chất lượng hình ảnh khá tốt và sắc nét. Đây sẽ là sản phẩm đốn gục các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn nữ thích selfie.

Điện thoại Huawei P10

Giá tham khảo : 13.390.000 đ

Huawei không mất quá nhiều tiền cho việc truyền thông có lẽ chính vì thế mà sản phẩm của Huawei luôn có mức giá tốt trong tầm cấu hình của nó. Đây cũng được coi là ưu điểm của hãng. P10 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0 Nougat ; chip HiSlicon Kirin 960 tám lõi; thời lượng pin khá ổn 3200mAh.

Điện thoại Huawei P10

Điện thoại Huawei P10

Giống như người anh em của Mate 9, Huawei P10 cũng sử dụng camera kép của thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Leica : 12MP và 20MP. Bộ phận này còn được trang bị kèm tính năng ổn định hình ảnh quang học; lấy nét PDAF và đèn flash LED 2 tông màu. Cùng camera selfie 8MP chắc chắc sản phẩm này sẽ làm hài lòng những bạn thích chụp ảnh

Trên đây là 4 smartphone có camera kép đang được đánh giá là chụp ảnh đẹp nhất theo khảo sát của chúng tôi. Mỗi sản phẩm đều mang cho mình những ưu nhược điểm khác nhau. Hy vọng bạn đã chọn được một sản phẩm cho riêng mình

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!