Những thẻ nhớ SD 64GB tốt nhất cho nhiếp ảnh gia

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trang tin whatdigitalcamera đã so sánh tốc độ và hiệu suất làm việc của các thẻ nhớ SD trên thị trường để đưa ra bảng xếp hạng những thẻ nhớ tốt nhất hiện nay

PNY SDXC High Performance:

PNY

PNY SDXC được xem là thẻ nhớ dành cho những nhiếp ảnh gia nghiệp dư và những người có nhu cầu muốn chụp chuyển động nhanh. Trong các thử nghiệm tiêu chuẩn được thực hiện nhiều lần cho thấy: thẻ nhớ đạt tốc độ đọc nhanh nhất là 93,65 MB/s, tốc độ đọc trung bình 90,65 MB/s và tốc độ ghi trung bình là 61,34 MB/s.

Phải mất 13-15 giây để thẻ nhớ PNY ghi lại tất cả hình ảnh trước khi bạn có thể tiếp tục chụp ảnh với tốc độ cao.

Đánh giá : 3/5

Kingston SDXC UHS-I Class 3 (U3)

Kingston

Được thiết kế chuyên dùng để quay video 4K, thẻ nhớ Kingston SDXC này là một trong những thẻ có tốc độ đọc nhanh hơn nhiều so với tiêu chuẩn Class 10. Tốc độ đọc trung bình của thẻ Kingston là 91,14 MB/s và tốc độ ghi là 82,39 MB/s hiện tại chỉ có thẻ nhớ SanDisk Extreme Pro là có hiệu suất nhanh hơn. Thẻ có hiệu suất đệm 12-13 giây để có tốc độ chụp 12fps.

UHS-I Class 3 được đánh giá là thẻ nhớ chuyên dùng để ghi lại những đoạn phim 4K vì vậy nếu bạn đang có kế hoạch quay video 4K thì hãy sử dụng nó.

Đánh giá: 5/5

SanDisk Extreme Pro SDXC UHS-I Class 10

SanDisk

SanDisk cho biết thẻ nhớ Extreme Pro của hãng có tốc độ đọc tối đa 95 MB/s và tốc độ ghi tối đa 90 MB/s. Tuy nhiên, trong một vài thử nghiệm hiệu suất của Extreme Pro đã không đạt được giá trị như nhà sản xuất đã công bố. Trong khi đó với tốc độ đọc trung bình của thẻ là 90,17 MB/s và tốc độ ghi là 85,66 MB/s.

Điểm ẩn tượng ở hiệu suất của thẻ là thời gian lưu khi sử dụng chế độ chụp burst-mode nhanh hơn 2 đến 3 giây so với các loại thẻ nhớ cao cấp khác.

Đánh giá 5/5

Lexar Professional 600x SDXC UHS-I Class 10

Lexar

Được biết đến là một nhà sản xuất các thiết bị lưu trữ chuyên nghiệp, Lexar cung cấp một thẻ nhớ dung lượng 64GB với tốc độ và hiệu suất cao dành cho các nhiếp ảnh gia và quay phim chuyên nghiệp để không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khác nào. Thẻ có tốc độ đọc trung bình 88,24 MB/s và tốc độ ghi trung bình 63.68 MB/s. Thời gian lưu ảnh chụp ở tốc độ cao chậm hơn 2-3 giây so với thẻ PNY.

Với tốc độ 600x, thẻ nhớ Lexar Professional 600x SDXC UHS-I là một trong những thẻ nhớ SD nhanh nhất thế giới hiện nay, cung cấp hiệu năng tuyệt vời cho công việc chuyên nghiệp. Cho dù bạn chụp ảnh phân giải cao, quay video HD 1080, video 3D, thẻ nhớ đều đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu trên. Bạn có thể dùng kết hợp với đầu đọc thẻ nhớ Lexar 3.0 để tận hưởng hết sự tiện nghi và tốc độ.

Đánh giá: 4/5

Transcend SDXC UHS-I Class 3 (U3)

Transcend

U3 của Transcend được tạo ra để giải quyết nhưng yêu cầu về chụp hình và quay video 4K. Đặc điểm kỹ thuật UHS Speed Class3 cung cấp một tốc độ ghi liên tục tối thiểu 30 MB/s. Tuy nhiên nếu thiết bị của bạn không tương thích với UHS nó sẽ trở lại Speed Class 10 với thông số được nhà sản xuất đưa ra 95 MB/s cho tốc độ đọc và 85 MB/s tốc độ ghi, tuy nhiên tốc độ thực tế lại không đạt được con số này khi tốc độ đọc trung bình 90 MB/s và tốc độ ghi trung bình là 83,16 MB/s.

Mặc dù con số thực tế có thấp hơn so với thông số nhà sản xuất đưa ra nhưng tốc độ của Transcend SDXC vẫn đứng thứ 3 sau SanDisk Extreme Pro và Kingston.

Đánh giá: 4/5

Sony MicroSDXC UHS-I Class 10

Sony

Một số nhà sản xuất máy ảnh trong đó có cả Nikon đã chọn loại thẻ này cho các dòng máy ảnh compact của mình. Tuy vậy với thẻ micro tốc độ ghi và hiệu suất đệm chậm hơn đáng kể. Thẻ nhớ Sony có tốc độ đọc trung bình 84,10 MB/s và tốc độ ghi trung bình 20,36 MB/s. Mặc dù tốc độ đọc và ghi không được cao nhưng khả năng tương thích của thẻ nhớ Sony MicroSD với hầu hết các điện thoại thông minh và máy tính bảng đem lại cho nó một những lợi thế nhất định.

Đánh giá: 3/5

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!