Những thỏi son dưỡng có màu đáng mua 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù bạn không có nhiều ngân sách dành cho một thỏi son dưỡng hay muốn tìm kiếm một thỏi son dưỡng có màu cao cấp với chất lượng thực sự ấn tượng thì những cái tên dưới đây có thể đáp ứng cho nhu cầu đó của bạn.

Son dưỡng có màu không chỉ đem lại một đôi môi mềm mượt và chống lại tình trạng môi khô nứt, những thỏi son màu dưỡng ẩm chất lượng còn hấp dẫn các cô gái bởi khả năng lên màu đẹp, phù hợp với phong cách make up tự nhiên, nhẹ nhàng, kẹo ngọt và khiến cho các cô gái trở nên tươi tắn, thu hút hơn mà không cần tới những thỏi son lì. Nhiều người còn dùng son dưỡng có màu để thoa lên trên lớp son lì mỏng giúp môi căng mịn và lên màu đẹp, lâu trôi hơn.

Dù bạn không có nhiều ngân sách dành cho một thỏi son dưỡng hay muốn tìm kiếm một thỏi son dưỡng có màu cao cấp với chất lượng thực sự ấn tượng thì những cái tên dưới đây có thể đáp ứng cho nhu cầu đó của bạn.

Son dưỡng có màu Innisfree Grow Tint lip balm và My lip balm

son dưỡng môi có màu

Mới ra mắt các tông màu trendy nhất trong năm nay, Innisfree khiến các tín đồ của mình lại phải rút hầu bao để tậu cho mình một thỏi son dưỡng dù bao bì không mấy khác biệt so với thỏi son cũ. Đây cũng là lựa chọn son dưỡng có màu chất lượng mà giá hợp lý, từ 220.000 – 250.000 đồng bạn có hàng loạt lựa chọn màu sắc, mùi hương và hoàn toàn an tâm về thành phần. Thỏi son dưỡng chiết xuất từ bơ và sáp ong như son dưỡng dạng tuýp My lip balm và Innisfree Grow Tint lip balm có khả năng lên màu ấn tượng, khiến đôi môi quyến rũ và bóng nhẹ sang chảnh, tuy nhiên khả năng giữ màu trên môi cũng giống như các thỏi son dưỡng khác, khá dễ trôi màu.

Son dưỡng có màu Dior Addict lip Glow

Một loại son dưỡng bán chạy nhất của thương hiệu Dior và cũng là sản phẩm son dưỡng có màu chất lượng được yêu thích nhất không chỉ trên thị trường Việt Nam mà luôn đứng top đầu trong bảng xếp hạng các dòng son dưỡng tốt nhất tại các tạp chí uy tín nhất thế giới. Thỏi son dưỡng Dior chủ yếu là tinh chất từ nhiên chiết xuất từ Mango Butter có tác dụng cung cấp độ ẩm và Loofah Extract (xơ mướp) để loại bỏ tế bào chết và các nếp nhăn trên môi giúp cho đôi môi được mềm mịn và tươi tắn.

Khả năng lên màu và giữ màu của son dưỡng có màu Dior Addict Lip Glow được nhận xét khá tốt từ 6 giờ, son lên môi tạo một lớp bóng mịn siêu mỏng nhưng vẫn lên màu đẹp không tì vết đem lại một diện mạo tươi tắn và sang chảnh, phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Mức giá khá cao từ 650.000 đồng/ thỏi có lẽ khiến nhiều cô gái cân nhắc khi móc hầu bao cho thỏi son này.

Son dưỡng Sugar

Thêm một dòng son dưỡng hot từng được các beauty blogger hết lời ngưỡng mộ chính là son dưỡng Sugar, không thể không nhắc đến các ưu điểm của son như bao bì sang chảnh, khả năng dưỡng tốt, lên màu đẹp, chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, có thể tẩy da chết tự nhiên cho môi và giúp chống thâm môi. Sản phẩm này có mức giá từ 250.000 đồng – 500.000 đồng / thỏi và có phiên bản mini nhỏ xinh để các cô gái thử cho mình nhiều màu son với một mức giá rẻ hơn, đây cũng chính là sản phẩm chủ lực bán chạy của thương hiệu Sugar bên cạnh các dòng tẩy da chết cho môi và làn da cơ thể.

Son dưỡng có màu Canmake

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với nhiều nơi phân phối chính hãng trên cả nước có thể dễ dàng đặt mua hàng, son dưỡng có màu Canmake là một trong những thỏi son đáng mua, với khả năng dưỡng ẩm được đánh giá cao nhất nhì trong mức giá, son làm mềm môi tức thì mà không bị dày hay dính môi.

Thỏi son có giá 250.000 của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Nhật Bản xứng đáng với mức giá của nó, với các tông màu son trendy dễ đánh và phù hợp với các cá tính khác nhau. Bao bì của son Canmake bằng nhựa với họa tiết in đặc trưng hoa lá tông màu ấm áp, nữ tính nhưng khá chắc chắn khi đóng mở, giúp bảo quản son tốt, tuy nhiên phần vỏ son dễ bị bay màu, mất họa tiết khi sử dụng lâu ngày khiến thỏi son nhanh xuống mã là một điểm còn cần cải thiện thêm của dòng son này.

Son dưỡng có màu Maybelline Baby Lip Bloom

Thỏi son đến từ thương hiệu drugstore tên tuổi của Mỹ có thể dễ dàng tìm mua tại các siêu thị mỹ phẩm trên toàn quốc, Maybelline là lựa chọn đáng để tâm nếu bạn muốn tìm son dưỡng có màu. Son dưỡng có màu Baby Lip Bloom mới nhất của Maybelline có mức giá chỉ 65.000 đồng một thỏi bao gồm 12 tông màu và có thời gian lưu giữ màu son lên tới 6 giờ. Nếu như muốn có nhiều lựa chọn màu sắc son cho những cá tính và độ tuổi khác nhau thì son dưỡng có màu Maybelline chính là một lựa chọn giá rẻ, đáng tin cậy và đa dạng tông màu nhất bạn có thể tìm mua.

Son dưỡng 3CE 

   

Một trong những thỏi son dưỡng có màu hấp dẫn nhất chính là son dưỡng 3CE hình trái tim, những tông màu trong bảng màu son đến từ thương hiệu Hàn Quốc danh giá này đều có sức quyến rũ khó từ chối, bạn có thể chọn màu đỏ gạch nếu là một cô gái cá tính và ưa thích phong cách trang điểm đậm, trưởng thành, trong khi đó màu son đỏ tươi lại khiến cho khuôn mặt bừng sáng và tươi trẻ trong một nháy mắt, các màu son còn lại là màu san hô và hồng baby phù hợp với kiểu trang điểm hàng ngày nhẹ nhàng. Bao bì son hình trái tim siêu dễ thương và giá lại “hạt dẻ” cũng là một điểm cộng đáng cho các cô gái sở hữu sản phẩm này.

Son dưỡng có màu Nivea

Dù có giá thành rẻ nhưng thỏi son dưỡng có màu Nivea vẫn là dòng son dưỡng làm tốt nhiệm vụ của mình và được nhiều người sử dụng tin cậy, nếu muốn tìm kiếm một thỏi son dưỡng có màu với thành phần an toàn, lành tính và có thể dưỡng ẩm môi nhanh chóng mọi người sẽ nghĩ ngay đến son dưỡng Nivea. Các lựa chọn màu sắc phổ biến của thỏi son dưỡng có màu này là son màu đỏ cherry, son đỏ lựu, son đỏ cam trái dâu, son hồng đào.., tất cả những thỏi son dưỡng Nivea này đều thuộc dòng son dưỡng Nivea Fruity hương trái cây. Sản phẩm có mức giá 35.000- 50.000 đồng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ?

Luôn nổi bật chả kém cạnh gì son Chanel hay son YSL, son Dior giúp nàng trở nên sang trọng và quý phái từ bao bì tới chất son bên trong. Nếu bạn đang phân vân không biết Son dưỡng dior có mấy màu ? Son dưỡng dior màu nào đẹp ? thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!