Những thỏi son môi Loreal Paris Color Riche Matte màu đẹp nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sở hữu một thỏi son môi L'Oreal đẹp và thời trang, bạn đừng quên tham khảo những màu son đẹp nhất trong bộ sưu tập son Loreal Paris Color Riche Matte.

Thương hiệu Loreal đã không còn xa lạ với phụ nữ Việt nhờ hàng loạt những dòng mỹ phẩm nổi danh qua những ưu điểm nổi bật, đánh vào tâm lí của người tiêu dùng như bao bì sang chảnh, đa dạng số lượng màu sắc ở các sản phẩm son lì và mức giá thành cạnh tranh. Son môi Loreal chính là một trong những sản phẩm đáng mua nhất của hãng, một cây son màu sắc hấp dẫn, giá thành hợp lý lại đến từ một thương hiệu tên tuổi, đảm bảo các thành phần son an toàn khi dùng sẽ làm hài lòng các cô gái.

Nếu bạn quan tâm đến những thỏi son môi Loreal có công dụng dưỡng môi, lại giữ màu lâu trôi và phù hợp với nhiều phong cách makeup, những màu son đẹp nhất của dòng son Loreal Paris Color Rich Matte dưới đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng tham khảo để sắm cho mình một cây son ưng ý:

Son môi Loreal hồng đất
Bảng màu son môi Loreal Paris Rich Color Matte.

Những thỏi son môi Loreal Paris Color Riche Matte màu đẹp nhất

Son môi Loreal màu đỏ cam

Màu sắc trẻ trung của cây son đỏ cam luôn đem lại diện mạo tươi tắn và trẻ hơn tuổi thật, chính vì vậy khi chọn thỏi son Loreal Paris Color Rich Matte màu đỏ cam 215, bạn có thể luôn tự tin về diện mạo của mình trong mọi hoàn cảnh. Màu đỏ cam cũng là màu sắc được gợi ý để dành cho những cô nàng có làn da kén màu son, tông cam có thể điều chỉnh hiệu ứng màu da một cách hoàn hảo để phù hợp với làn da ngăm và trở nên nổi bật hơn với làn da trắng.

Son môi Loreal màu hồng đất

 

Dù đã xuất hiện như một xu hướng từ lâu nhưng thỏi son màu hồng đất vẫn là một dòng son chưa bao giờ hết hot vì phong cách thời thượng, kết hợp hoàn hảo với những lớp makeup hơi hướng phương tây, đồng thời hoàn toàn có thể dùng hàng ngày nhờ sắc hồng đất không quá kén da như những tông đất khác. Nếu không có thói quen trang điểm mắt đậm khi đi làm hoặc cho các công việc hàng ngày, son môi Loreal màu hồng đất như  thỏi son #296  là một lựa chọn khá an toàn, phù hợp cho các tông da trung bình đến da ngăm.

Son môi Loreal màu cam đất

Son loreal đỏ cam

 

Khả năng giữ màu lâu trôi đến 8 giờ đồng thời có độ dưỡng ẩm cao giúp cho son môi Loreal Paris Color Rich Matte là một sự lựa chọn đem lại nhiều ưu điểm không thua kém các dòng son lì cao cấp đến từ các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đắt đỏ khác trên thị trường. Tông màu cam đất #302 của dòng son này cũng đem đến cho các cô nàng điệu đà và sành điệu một tông màu đẹp hút mắt, vừa cá tính lại khá lạ, độc đáo nhờ tông màu đất khá rõ. Để phù hợp hơn với làn da của các cô gái Việt, bạn có thể dùng son với tông màu phấn đánh mắt màu cam đất thay vì cam sáng.

Son môi Loreal màu đỏ

son môi đỏ loreal

son loreal

Có nhiều tông màu đỏ trong bộ sưu tập son của Loreal, tuy nhiên những màu son đỏ đẹp nhất của dòng son này sẽ là các màu son đỏ tươi đầy sức sống hoặc đỏ trầm trưởng thành quyến rũ. Son môi Loreal màu đỏ 115, 407 và 238 là những màu son dễ đánh nhất và đem lại diện mạo rực rỡ cho các quý cô, dù bạn có làn da trắng hay ưa chuộng phong cách makeup cá tính đều có thể tỏa sáng khi đánh lên màu son đỏ trong bộ sưu tập Loreal Paris Color Matte Lipstick.

Son môi Loreal màu nâu đất

Một trong những tông màu làm nên huyền thoại cho dòng son L’Oreal Paris Color Riche Matte Lipstick là màu nâu đất, đây cũng là những thỏi son góp phần thành công tạo nên xu hướng cho kinh đô thời trang. Những màu sắc ấn tượng như các tông màu nude, tím cũng là một góc lựa chọn chiếm một phần lớn trong tổng số 64 thỏi son, chính những màu sắc trong bộ sưu tập son môi L’Oreal đem lại nét đặc trưng của một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!