Những thông tin các doanh nghiệp siêu nhỏ cần biết khi vay kinh doanh ngân hàng VIB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngân hàng VIB cung cấp gói vay kinh doanh dành cho các doanh nghiệp siêu nhỏ. Đây là một chương trình hữu ích giúp các doanh nghiệp giải tỏa nỗi lo về vốn.

Phần lớn các doanh nghiệp ở Việt Nam đều có quy mô vừa, nhỏ và siêu nhỏ. Vì vậy nhu cầu vốn dành cho các nhóm đối tượng này là rất lớn, do vậy ngân hàng VIB nắm được nhu cầu cấp thiết đó đã cho ra đời sản phẩm vay kinh doanh dành cho các doanh nghiệp siêu nhỏ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tuy nhiên để thuận lợi hơn trong khi vay vốn, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Đặc điểm gói vay kinh doanh dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ của VIB

Khoản vay vốn cho doanh nghiệp siêu nhỏ vay kinh doanh của ngân hàng VIB được cấp theo món hoặc theo hạn mức. Khoản cho vay doanh nghiệp này phục vụ cho khách hàng vay với các mục đích bổ sung vốn lưu động, mua hàng hóa và thực hiện các hợp đồng thương mại dịch vụ.

Điều kiện vay kinh doanh ngân hàng VIB

Điều kiện vay kinh doanh dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ mà ngân hàng VIB đưa ra khá đơn giản, bạn chỉ cần có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và giấy phép đủ điều kiện kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh, có vốn tự có tham gia vào phương án kinh doanh tối thiểu là 20%.

Người đi vay phải có tài sản thế chấp là nhà đất, phương tiện vận tải và các giấy tờ có giá khác, đặc biệt là bạn không được có nợ xấu tại VIB và các ngân hàng khác trong 2 năm gần nhất.

Lãi suất vay kinh doanh ngân hàng VIB

Ngân hàng VIB cho doanh nghiệp siêu nhỏ vay vốn kinh doanh lãi suất thấp chỉ từ 7%/năm, hạn mức vay cao tối đa đến 80% giúp bạn chia sẻ nỗi lo về vốn kinh doanh. Ngân hàng tính lãi theo phương thức dư nợ giảm dần cho nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lãi khi bạn đã thanh toán một phần nợ.

Chi phí dự tính cho khoản vay kinh doanh ngân hàng VIB

Bạn nên chuẩn bị trước những khoản tiền này để chủ động trong các cuộc giao dịch:

Phí dịch vụ pháp lý: Miễn phí 

Phí thẩm định tài sản bảo đảm : Khoảng từ 1.200.000 VNĐ

 Lệ phí công chứng:  Khoảng 0.1% giá trị hợp đồng

 Lệ phí Đăng ký Giao dịch đảm bảo: 80.000 VNĐ

 Phí bảo hiểm: Khoảng 1.4% giá trị xe ô tô (áp dụng cho trường hợp khách hàng dùng xe ô tô làm tài sản thế chấp cho khoản vay)

 Lãi suất trả trễ trước hạn: 150% lãi suất đang áp dụng trong hợp đồng vay

Hồ sơ vay kinh doanh dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ của ngân hàng VIB

Để được vay gói vay vốn kinh doanh nhỏ dành cho các doanh nghiệp siêu nhỏ bạn cần chuẩn bị những loại giấy tờ sau:

Bản sao CMND/hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Chứng chỉ hành nghề (nếu có).

Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ (theo mẫu của VIB).

Bản sao giấy tờ về tài sản đảm bảo: Giấy chứng minh quyền sở hữu và sử dụng tài sản và các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu có).

Tin tức về

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ, độ tuổi nào, cho ai trong gia đình?

Bảo hiểm nhân thọ có tốt không? Khi nào nên mua bảo hiểm nhân thọ thì tốt nhất? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn được giải đáp khi tìm hiểu về bảo hiểm nhân thọ. Để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn hãy tham khảo bài viết này.
Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô: phạm vi, giám định tổn thất và mức chi trả

Theo quy định hiện hành của Nhà Nước, bất kỳ xe ô tô lưu thông trên đường đều có nghĩa vụ tham gia bảo hiểm xe ô tô. Việc này có thể bảo vệ quyền lợi của chính bạn khi gặp sự cố ngoài ý muốn. Vậy bảo hiểm xe ô tô là gì và luật bồi thường bảo hiểm xe ô tô như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!