Những thương hiệu cân sức khỏe nổi tiếng trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 thương hiệu cân sức khỏe nổi tiếng nhất trong dòng cân sức khỏe mà bạn nên tham khảo trước khi mua một sản phẩm cân sức khỏe.

Cân sức khỏe Laica

Laica là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Ý, chuyên cung cấp các thiết bị lọc nước, chăm sóc cơ thể và đồ gia dụng. Tại Laica, việc nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới luôn giữ vị trí chiến lược và là một trong những đặc điểm nổi bật của công ty. Sau hơn 30 năm kinh nghiệm, qua việc phân tích thị trường và quá trình theo dõi nhu cầu của khách hàng, Laica đã đưa ra nhiều loại sản phẩm đa dạng, hợp lý, có mẫu mã phong phú và chất lượng hàng đầu.

Cân điện tử Laica

Cân điện tử Laica

Dòng sản phẩm cân sức khỏe của Laica hầu hết là các sản phẩm cân điện tử. Loại cân sức khỏe cơ học cũng có nhưng không nhiều. Các sản phẩm cân điện tử của Laica có mẫu mã khá đa dạng, đẹp mắt, từ sinh động đến trẻ trung hoặc sang trọng, hình thức thiên về mỏng và nhẹ. Giá cả của thương hiệu này thuộc phân khúc tầm trung, khá đa dạng, dao động từ khoảng vài trăm nghìn đồng đến vài triệu, cá biệt có sản phẩm lên tới trên 7 triệu đồng, tuy nhiên những sản phẩm giá cao như vậy không nhiều.

Cân sức khỏe Beurer

Beurer là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình. Được thành lập vào năm 1919 tại CHLB Đức, hãng Beurer đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi có uy tín bởi sản phẩm có chất lượng tốt trải qua các cuộc kiểm nghiệm khắt khe để khẳng định vị trí trên thị trường Châu Âu và Thế giới. Beurer hiện là thương hiệu số 1 tại Đức và Châu Âu, Beurer sở hữu khoảng 300 các sản phẩm về: Thiết bị y tế, Thiết bị chăm sóc cuộc sống, Thiết bị massage và trị liệu, Thiết bị chăm sóc bé, Thiết bị làm đẹp, Thiết bị về thể thao…

Cân điện tử Beurer

Cân điện tử Beurer

Các sản phẩm cân sức khỏe của Beurer không nhiều nhưng có đặc điểm nổi bật là thiết kế khá độc đáo và lạ mắt như hình ngựa vằn, hình mặt kính trong suốt hay mặt kính chia ô, rất phù hợp với những người có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. Giá bán của cân sức khỏe Beurer cũng thuộc phân khúc tầm trung, dao động trong khoảng từ 400.000 đến trên 2 triệu đồng cho một sản phẩm.

Cân sức khỏe Camry

Thương hiệu Camry được thành Lập năm 1975 với số lượng nhân viên hiện tại lên tới 3 000 người. Thị trường của thương hiệu này trải đều từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Việt Nam… Các sản phẩm của Camry bao gồm: Cân cơ, cân điện tử dùng trong cân sức khỏe, cân nhà bếp, cân đo lường, cân chuyên dụng. Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất cân cơ và cân điện tử. Camry là thương hiệu đại diện cho công nghệ, tính chính xác và thiết kế độc đáo.

Cân sức khỏe cơ học Camry

Cân sức khỏe cơ học Camry

Cân điện tử Camry được đánh giá là có độ chính xác rất cao, và chủ yếu là dòng cân sức khỏe cơ học, thiết kế đa dạng, mang phong cách trẻ trung. Dòng cân sức khỏe điện tử của Camry cũng có nhưng số lượng rất ít. Camry được coi là dòng sản phẩm cân sức khỏe giá rẻ với mức giá bán dao động trong khoảng 100.000 đến 600.000 đồng cho một sản phẩm.

Cân sức khỏe Omron

Omron Healthcare Company, Ltd., Japan là một trong những Công ty con của Tập đoàn Omron, Nhật bản, thành lập năm 1933, với trụ sở chính đặt tại Kyoto, Nhật Bản, chuyên nghiên cứu, phát triển và kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe cho gia đình và bệnh viện, phần mềm quản lý sức khỏe và các dịch vụ liên quan tới sức khỏe.

Omron chính thức có mặt và đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ năm 1996, với các hoạt động nghiên cứu thị trường, hỗ trợ và xúc tiến phát triển thị trường không chỉ ở lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe mà còn ở các lĩnh vực khác như tự động hóa, linh kiện điện tử…

Cân sức khỏe Omron

Cân sức khỏe Omron

Trong dòng sản phẩm cân sức khỏe, các sản phẩm cân sức khỏe của Omron được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt, giá thành khá cao nhưng rất tương xứng với chất lượng. Thiết kế của các sản phẩm cân sức khỏe Omron khá đơn giản, chủ yếu là các sản phẩm có thiết kế đơn sắc nhưng vẫn sang trọng và hiện đại. Sản phẩm cân sức khỏe của Omron đa phần là cân điện tử.

Cân sức khỏe Tanita

Tanita là thương hiệu của Nhật Bản nổi tiếng trong lĩnh vực sản cân điện tử. Với công nghệ vượt trội, thiết kế độc đáo và các tiêu chuẩn sản xuất cao nên Tanita đã nhận được chứng nhận ISO 9001, là thành viên trong JQA (Hiệp hội Chất lượng Nhật Bản), Good Housekeeping Seal.

Cân sức khỏe Tanita

Cân sức khỏe Tanita

Tanita có cả những sản phẩm cân cơ học và cân điện tử. Các sản phẩm cân cơ học Tanita có thiết kế khá trẻ trung, ngộ nghĩnh, rất phù hợp vói những gia đình có trẻ nhỏ, còn những sản phẩm cân sức khỏe điện tử Tanita lại có thiết kế đơn giản mà sang trọng, hiện đại. Mức giá bán của dòng sản phẩm này cũng khá đa dạng, trải đều từ vài trắm nghìn đến vài chục triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!