Những thương hiệu sữa tắm cho chó cảnh thơm lâu nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ cần sử dụng 1 trong những thương hiệu sữa tắm cho chó cảnh dưới đây, chú chó cưng của bạn sẽ luôn thơm ngát hương hoa và không còn mùi hôi khó chịu.

Khả năng khử mùi tốt và lưu giữ hương thơm lâu bền là tiêu chí được rất nhiều người nuôi chó đặt khi chọn mua sữa tắm cho chó cảnh. Bởi mùi hôi khó chịu trên cơ thể các chú chó khiến người nuôi khó lòng mà có thể ôm ấp, gần gũi và chơi đùa với chúng. Chưa kể, còn ảnh hưởng tới vệ sinh và môi trường sống của cả gia đình, nhất là khi có trẻ con. Thấu hiểu điều này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 8 thương hiệu sữa tắm cho chó cảnh thơm lâu nhất hiện nay.

1. Sữa tắm cho chó cảnh Dermagic thơm lâu

Thành phần chính của sữa tắm Dermagic hoàn toàn tự nhiên gồm: dầu dừa, dầu oliu,  dầu hướng dương, dầu Jojoba, dầu thầu dầu, dầu cám gạo, lô hội, bơ ca cao và vitamin E. Sản phẩm tuyệt đối không sử dụng hóa chất, sunfat, hay bất kỳ chất độc hại nào nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe thú cưng.

Sữa tắm Dermagic có tác dụng- Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, loại bỏ mùi hôi nhanh chóng và hiệu quả suốt 7 ngày. Giảm thiểu tình trạng rụng lông; dưỡng lông mọc nhanh hơn và suôn mượt sáng bóng. Làm dịu và phục hồi vùng da bị tổn thương. 

Giá bán tham khảo của sữa tắm cho chó cảnh Dermagic: 230.000 VNĐ/chai 355ml.

Sữa tắm cho chó cảnh Dermagic thơm lâu
Sữa tắm cho chó cảnh Dermagic thơm lâu

2. Sữa tắm cho chó cảnh Joyce & Dolls thơm lâu

Joyce & Dolls là thương hiệu sữa tắm nổi tiếng của Hàn Quốc với khả năng khử mùi vượt trội. Thành phần chính trong sữa tắm Joyce & Dolls là 100% chiết xuất tinh dầu từ các loài hoa mẫu đơn, hoa hồng, violet nên có khả năng khử mùi hôi cho hiệu quả vượt trội. Đặc biệt hương thơm vô cùng dịu ngọt của các loài hoa sẽ thấm đẫm vào cơ thể chú chó và lưu lại tới 7 ngày.

Bên cạnh đó, sữa tắm Joyce & Dolls còn cung cấp độ ẩm, cân bằng độ PH của da, phục hồi làn da bị tổn thương; giảm thiểu tình trạng rụng lông; kích thích lông mọc nhanh hơn. 

Sữa tắm cho chó cảnh Joyce & Dolls có giá bán tham khảo: 250.000 VNĐ/chai 400ml.

Sữa tắm cho chó cảnh Joyce & Dolls
Sữa tắm cho chó cảnh Joyce & Dolls

3. Sữa tắm cho chó cảnh Bio Lovely Pet thơm lâu

Bio Lovely Pet là sản phẩm của Bio Pharmachemie (Việt Nam). Sản phẩm có các thành phần chính gồm Polyquaternium, D-Pantheno, Vitamin B6 và E, Fragrance, Sodium Lauryl Ether Sulfate, DI water q.s và Ciltric Acid.

Sữa tắm cho chó cảnh Bio Lovely Pet có tác dụng: Tái tạo và phục hồi da bị tổn thương; bảo vệ da và lông khỏi tia tử ngoại mặt trời; chống rụng lông; làm sạch lông và da; chăm sóc và nuôi dưỡng da; khử sạch mùi hôi; lưu giữ hương thơm lâu dài trên da và lông; cung cấp độ ẩm cho lông mềm mượt; phòng ngừa nấm da và ghẻ.

Sản phẩm có giá bán tham khảo: 95.000 VNĐ/chai 500ml.

Sữa tắm cho chó Bio Lovely Pet
Sữa tắm cho chó Bio Lovely Pet

4. Sữa tắm cho chó cảnh Forbis Large Dog thơm lâu

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, sữa tắm Forbis Large Dog có thành phần chính gồm: Polyquaternium-7, cocamidopropyl betaine, polyquaternium-10, sodium PEG-7, allantoin, olivek oil carboxylate, 1,3- buthylene glycol, PG- propyl methylsilanediul, hydrolyzed collage, tocopheryl acetate.

Forbis Large Dog là sữa tắm cho chó cảnh 2 trong 1  gồm cả gội và xả với nhiều tác dụng như dưỡng lông chó luôn mềm mại, không bị xơ rối và bết dính; hương thơm lưu lại trên lông và da tới 10 ngày nên không cần phải tắm cho chó thường xuyên, giúp tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, sản phẩm không làm cay mắt, không gây kích ứng da; an toàn tuyệt đối cho cả chó cảnh con.

Sản phẩm có giá bán tham khảo: 320.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm cho chó Forbis Large Dog
Sữa tắm cho chó Forbis Large Dog

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo một số thương hiệu sữa tắm cho chó nổi tiếng khác như Fay Puppy, Magic, Innopet, SOS, Sleeky, YU, Coka Dog, BoBo, Fay, Olive …

* Trên đây là những thương hiệu sữa tắm cho chó cảnh có khả năng khử mùi nhanh chóng và lưu giữ hương thơm lâu nhất. Chúc các bạn lựa chọn được sữa tắm phù hợp nhất với chú chó cảnh của mình!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!