Những ưu điểm của bàn phím cơ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bên cạnh bàn phím thường được bán và sử dụng khá rộng rãi thì bàn phím cơ lại là sự quan tâm của những game thủ nhờ nhiều ưu điểm mà nó mang lại.

Bàn phím cơ khác biệt hoàn toàn so với loại bàn phím thường khi các phím trên bàn phím được trang bị những bộ công tắc riêng được gọi là switch, bên trong là mỗi phím sử dụng một lò xo đặt thẳng đứng nhằm tạo cảm giác bấm tốt nhất cho người sử dụng. So với bàn phím thông thường thì bàn phím cơ đem lại khá nhiều ưu điểm nổi bật.

Người dùng thường xuyên sở hữu bàn phím sẽ có một tốc độ gõ phím nhanh, đây là ưu điểm quan trọng nhất của loại bàn phím này. Tốc độ bàn phím cơ có thể nhanh hơn gấp 2 đến 3 lần so với bàn phím thường. Chính vì vậy các game thủ thường hay sử dụng bàn phím cơ để có thể xử lý nhanh trong các pha tham chiến.

Tốc độ gõ phím nhanh

Những ưu điểm của bàn phím cơ

Bàn phím cơ mang lại nhiều ưu điểm cho người dùng

Ưu điểm đầu tiên và cũng có thể là quan trọng nhất của loại bàn phím cơ là mang lại tốc độ gõ phím nhanh hơn gấp 2 đến 3 lần so với bàn phím thường. Chính vì có tốc độ gõ phím nhanh nên đây là loại bàn phím được các game thủ thường sử dụng nhất, gõ nhanh hơn đồng nghĩa khả năng “tiêu diệt” địch cũng cao hơn.

Tạo cảm giác êm tay khi sử dụng

Bàn phím cơ giúp mang đến cho người dùng một trải nghiệm rất tốt, cảm giác gõ phím êm tay với một lực ấn nhẹ vừa phải khi sử dụng hay vì phải nhấn đủ một lực mạnh để miếng cao su chạm đến bảng mạch điện tử như bàn phím thường.

Độ nảy phím cao

Bên dưới mỗi phím co một lò xo riêng chính vì vậy các phím có độ nảy cao sau khi nhấn, nhờ độ nảy cao nên nếu như một phím cần phải gõ nhiều lần thì chắc chắn rằng thời gian gõ đối với bàn phím cơ sẽ ngắn hơn.

Trải nghiệm cảm giác gõ phím tuyệt vời

Chỉ cần một lần sử dụng bàn phím cơ chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú và muốn sử dụng nó ngay thay cho bàn phím thông thường. Có lẽ việc trải nghiệm thực tế mới giúp bạn dễ hình dung hơn.

Có nhiều sự lựa chọn

So với bàn phím loại thường thì bàn phím cơ có nhiều tùy biến hơn. Khi quyết định chọn bạn phím cơ bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn tiếp theo từ hầm hố đến dễ thương, cổ điển, retro. Hoặc nếu đủ kiến thức bạn có thể mua từng phím với màu sắc riêng để thay thế và ráp theo phong cách riêng của bạn.

Đèn nền bàn phím

Hầu hết các bàn phím cơ đều được tích hợp đèn nền LED tuyệt đẹp mang lại hiệu ứng tốt và hỗ trợ người dùng sử dụng vào ban đêm.

Độ bền lâu hơn

Bàn phím cơ thường có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với bàn phím thường. Các phím bấm có thể đạt từ 20-50 triệu lần bấm. Khả năng thay thế phím bấm cũng rất dễ dàng khi gặp tình trạng hỏng hóc trong quá trình sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ đã không còn lạ lẫm với game thủ nhưng cũng có không ít người vẫn chưa phân biệt được nó với các loại bàn phím khác. Vậy nên trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ngọn nguồn bàn phím giả cơ là gì? Và nên mua bàn phím giả cơ nào nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!