Những ưu điểm khiến Apple iPad Pro 11 inch vượt trội so với phần còn lại của thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apple iPad Pro 11 inch là một trong những sản phẩm máy tính bảng tốt nhất mà Apple từng sản xuất. Với thiết kế hiện đại và những tính năng ưu việt, đây hứa hẹn sẽ trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang mong muốn tìm kiếm một chiếc máy tính bảng đẹp và mạnh mẽ.

Ipad Pro 11 inch có thiết kế mỏng, nhẹ và hiện đại

iPad Pro 11 inch (2018) 64GB Wifi được thiết kế toàn màn hình hoàn toàn mới với phần viền mỏng, vát mạnh ở bốn cạnh. Nút Home truyền thống cũng được loại bỏ và thay thế bằng các thao tác kéo vuốt thả trên màn hình chính vô cùng đơn giản và tiện lợi.

ipad pro 11 inch

Mặc dù không được trang bị mặt lưng kính nên không thể có được khả năng sạc không dây. Tuy nhiên Apple iPad Pro (2018) 11 inch sở hữu mặt lưng nhôm đảm bảo được sự thanh lịch, sang trọng và đẹp mắt.

Công nghệ màn hình Liquid Retina hoàn toàn mới

Với độ phân giải 2388 x 1668 pixels, có khả năng hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất, chiếc máy tính bảng  iPad Pro 11 inch sẽ mang đến một trải nghiệm chân thực và tuyệt vời về cả màu sắc và chuyển động trong quá trình sử dụng. Ngoài ra iPad Pro 2018 còn được Apple trang bị True Tone và cả Nigh Shift  giúp màn hình hiển thị sáng rõ ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng.

ipad pro 11 inch

Lần đầu tiên xuất hiện chức năng FaceID

Là dòng iPad đầu tiên của Apple tích hợp công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt với cụm cảm biến FaceID thông minh và linh động, iPad Pro 11 inch có thể nhận diện khuôn mặt của người dùng bất kể bạn để iPad ở tư thế nào. Sử dụng FaceID cũng giúp bạn có thể bảo mất tất cả mọi thứ trên chiếc iPad của mình với một mật khẩu duy nhất và không bao giờ có thể quên.

Cấu hình mạnh mẽ

A12X Bionic là vi xử lí thông minh và mạnh mẽ nhất của Apple với tốc độ hoạt động Neural Engine (5 nghìn tỉ hoạt động mỗi giây) cho phép phân tích những thao tác tiên tiến nhất. Chiếc iPad Pro 11 inch này thậm chí còn thông minh và nhanh nhạy hơn đa số các máy tính để bàn hay laptop trên thị trường.

ipad pro 11 inch

iPad Pro 11 inch  còn có dung lượng RAM 4GB và sử dụng hệ điều hành iOS 12, có khả năng vận hành mượt mà các game và ứng dụng đồ họa nặng nhất hiện nay.

Sử dụng Apple Pencil phiên bản mới

Apple pencil thế hệ mới có khả năng phản ứng nhanh nhạy theo từng cử chỉ. Chỉ với 2 lần chạm, người dùng có thể dễ dàng thay đổi thao tác trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, Apple pencil mới được tích hợp từ tính, có thể dễ dàng gắn ghép và sạc với iPad Pro 11 inch mà không cần sử dụng cổng sạc lightning như thế hệ cũ.

ipad pro 11 inch

Keyboard thông minh

Keyboard Folio với thiết kế được cải tiến hoàn toàn mới sẽ đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình gõ phím.

ipad pro 11 inch

Kết nối USB-C đa dạng, dễ dàng

iPad Pro là chiếc iPad đầu tiên chuyển từ Lightning lên USB-C với tốc độ truyền – nhận dữ liệu nhanh hơn, có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như máy in, máy ảnh, ổ cứng, màn hình,…Ngoài ra, người dùng cũng có thể sạc iPhone qua cổng kết nối này.

Camera sống động, sắc nét

iPad Pro có 2 camera công nghệ Smart HDR. Camera trước với độ phân giải 12MP mang đến hình ảnh sắc nét, quay phim với độ phân giải 4K, scan tài liệu chất lượng cao và trải nghiệm được cả công nghệ AR hiện đại. Trong khi đó, camera sau với độ phân giải 7MP sẽ hỗ trợ người dùng trong chụp ảnh tự sướng, Facetime, Animoji và Memoji.

ipad pro 11 inch

Pin khủng và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác

iPad Pro 11 inch có dung lượng pin 30.4 Wh, thời lượng lên đến 10 giờ liên tục, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không bị gián đoạn trong suốt cả ngày dài. Bên cạnh đó, iPad Pro 11 inch còn có tốc độ kết nối WiFi và LTE mạnh mẽ, rất tiện lợi để bạn có thể mang theo bên mình đến mọi nơi.

Máy tính bảng iPad Pro chính là lựa chọn “sang-sịn-mịn” dành cho những tín đồ công nghệ cao. Đặc biệt, nếu là một fan của “nhà Táo”, bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ sản phẩm đẳng cấp như máy tính bảng iPad Pro.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!