Những ưu điểm nổi trội của cốc nguyệt san Saforelle cho chị em ngày đèn đỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san Saforelle được nhiều chị em yêu thích đến từ Pháp. Sản phẩm có chất lượng tốt, thiết kế ưu việt đem lại cho chị em phụ nữ ngày đèn đỏ thoải mái hơn. Cùng xem ưu điểm nổi trội của cốc nguyệt san Saforelle là gì nhé

Là một phụ nữ đang trong độ tuổi kinh nguyệt chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ gì với sản phẩm cốc nguyệt san. Một sản phẩm mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng đã thu hút được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và sử dụng trong thời gian gần đây.

Với nhiều thương hiệu đến từ nhiều quốc gia như cốc nguyệt san của Mỹ, cốc nguyệt san của Pháp, cốc nguyệt san của Đức được ưu chuộng hiện nay thì Cốc nguyệt san Saforelle hiện thu hút được khá nhiều sự chú ý của chị em phụ nữ. Hãy cũng xem sản phẩm có ưu điểm gì nổi trội mà lại thu hút được nhiều sự chú ý của chị em đến vậy nhé!

Cốc nguyệt san Saforelle của Pháp

Saforelle là một thương hiệu đến từ Pháp, thương hiệu chuyên về các dòng mỹ phẩm như sữa tắm, kem dưỡng da, dầu gội, dung dịch vệ sinh phụ nữ… Trong đó cốc nguyệt san Saforelle cũng là một sản phẩm của thương hiệu này. Với chất liệu 100% Silicon không chứa Phtlate nên cực kì an toàn cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng về chất lượng.

Cốc nguyệt san Saforelle của Pháp  có thiết kế ưu việt

Sản phẩm được thiết kế đuôi cốc khá dài
Sản phẩm được thiết kế đuôi cốc khá dài

Trên thị trường hiện nay có không ít các sản phẩm cốc nguyệt san đến từ nhiều quốc gia với thương hiệu khác nhau. Dù nhìn chung kiểu dáng những chiếc cốc nguyệt san đều giống hình chiếc cốc , ly nhỏ. Tuy nhiên về thiết kế chi tiết của mỗi sản phẩm đều có đặc điểm riêng.

Cốc nguyệt san Saforelle cũng được thiết kế với nhiều ưu điểm như cốc có độ mềm vừa phải, khi cho cốc vào bên trong âm đạo không hề gây khó chịu, thậm trí bạn còn không cảm nhận được cốc đang ở bên trong.

Cốc nguyệt san Saforelle có 2 size để chị em lựa chọn

Sản phẩm được thiết kế 2 size  cho bạn có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu và cơ địa của mình. Việc lựa chọn size cốc phù hợp sẽ giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn và không gây tình trạng bị rò rỉ thường gặp do sử dụng cốc nguyệt san.

Vì vậy bạn nên chọn cốc nguyệt san Saforelle với size phù hợp. Để lựa chọn size cốc phù hợp bạn nên căn cứ vào việc sinh đẻ như sinh thường hay sinh mổ. Ngoài ra thì độ tuổi và chiều cao cũng nên cần chú ý để có thể lựa chọn được size phù hợp nhất cho mình.

Cốc nguyệt san Saforelle của Pháp phù hợp với chị em lần đầu sử dụng

Cốc nguyệt san Saforelle của Pháp được đánh giá phù hợp với các chị em lần đầu sử dụng cốc nguyệt san do miệng cốc được thiết kế mỏng không hề gây khó chịu cho người sử dụng. Nhưng vẫn đảm bảo bám chắc thành âm đạo khiến cốc không bị sê dịch và không gây rò rỉ hay tuốt lệch khỏi vị trí.

Ngoài ra đuôi cốc được thiết kế nhỏ và dài giúp việc lấy ra rất dễ dàng. Bạn có thể yên tâm chiếc đuôi cốc không hề làm bạn khó chịu hay vướng víu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!