Những ưu điểm vượt trội của sữa rửa mặt green tea

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt green tea luôn là lựa chọn hàng đầu của những tín đồ làm đẹp sở hữu làn da dầu, hỗn hợp, kích ứng với khói bụi từ môi trường bởi những ưu điểm vượt trội sau:

Sữa rửa mặt green tea là gì?

Sữa rửa mặt green tea hay còn gọi là sữa rửa mặt trà xanh là loại sữa rửa mặt có thành phần chiết xuất từ tinh chất trà xanh là chính kết hợp thêm với các thành phần phụ, hương liệu khác để cho ra các sản phẩm hoàn chỉnh với nhiều công dụng đa dạng khác nhau. Nếu lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt green tea phù hợp với làn da của mình thì bạn sẽ có một giải pháp chăm sóc da tốt. Trên thực tế, sữa rửa mặt green tea được đánh giá là rất phù hợp với các bạn sở hữu làn da dầu, hỗn hợp dầu và dễ kích ứng với khói bụi từ ô nhiễm môi trường.

Những ưu điểm vượt trội của sữa rửa mặt green tea
Những ưu điểm vượt trội của sữa rửa mặt green tea

Những ưu điểm vượt trội của sữa rửa mặt green tea

Không tự dưng mà người ta đưa trà xanh vào bào chế dưới dạng tinh chất rồi kết hợp thêm các thành phần khác để tạo ra sữa rửa mặt. Thực tế, trà xanh là một nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên khá được ưa chuộng để chống oxy hóa da, detox cho da, phục hồi các hư tổn trên da và làm da trắng sáng tự nhiên hơn. Sau đây là những ưu điểm vượt trội của các loại sữa rửa mặt green tea chung trên thị trường:

  • Làm sạch da: Không chỉ nhẹ nhàng làm sạch da, lấy đi dầu nhờn dư thừa, bụi bẩn trên da sâu tận lỗ chân lông, sữa rửa mặt green tea còn giúp làm se mụn trưởng thành, kháng viêm, chống sưng những chỗ mụn gây thương tổn đồng thời ngăn ngừa các mụn mới hình thành.
  • Chống lão hóa da: Tinh chất trà xanh trong các loại sữa rửa mặt green tea giúp hình thành màng chắn bảo vệ da khỏi tiếp xúc với các bụi bẩn, vi khuẩn gây hại từ bên ngoài. Đồng thời thành phần polyphenols có trong trà xanh giúp chống lão hóa da giúp ngăn ngừa các gốc tự do, ngăn chặn các tình trạng chảy xệ và các nếp nhăn trên da.
Sữa rửa mặt green tea foam cleanser của Innisfree
Sữa rửa mặt green tea foam cleanser của Innisfree
  • Chữa thâm mắt: Với những bạn có quầng thâm mắt lâu ngày thì càng nên sử dụng sữa rửa mặt green tea vừa để thư giãn vừa giúp bổ sung vitamin, chất chống oxy hóa, diệp tục có trong trà xanh lên vùng da thương tổn giúp vùng da dưới mắt thêm săn chắc, đều màu và khỏe mạnh hơn.
  • Dưỡng trắng da: Tinh chất trà xanh có trong các loại sữa rửa mặt green tea không chỉ giúp kháng khuẩn, chống viêm mà còn giúp bổ sung các tinh chất làm giảm sắc tố melanin giúp làm trắng da từ bên trong đem lại làn da trắng sáng, mịn màng cho bạn.
  • Kiểm soát dầu nhờn tốt: Tuy các loại sữa rửa mặt green tea đều có chức năng giúp loại bỏ dầu thừa trên da giúp da kiểm soát nhờn tốt nhưng nếu da khô, nhạy cảm sử dụng thì sẽ có cảm giác khô rát.
Những loại sữa rửa mặt green tea đang được ưa chuộng nhất hiện nay
Sữa rửa mặt green tea Nhật Shirochasou

Những loại sữa rửa mặt green tea đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Với 5 ưu điểm nổi trội của sữa rửa mặt green tea trên, nếu bạn đang sở hữu làn da dầu, thiên dầu, hỗn hợp thì bạn có thể tham khảo chọn mua một trong các loại sữa rửa mặt green tea sau:

  • Sữa rửa mặt green tea foam cleanser của Innisfree Hàn Quốc
  • Sữa rửa mặt green tea Dabo natural rich foam cleanser của Hàn Quốc
  • Sữa rửa mặt green tea Nhật Shirochasou
  • Sữa rửa mặt green tea Nhật Navie
  • Sữa rửa mặt green tea 3W Clinic Cleansing Foam
  • Sữa rửa mặt green tea The Face Shop
  • Và nhiều loại sữa rửa mặt green tea khác.

Đa số các loại sữa rửa mặt green tea trên đều có giá dao động trong khoảng từ 80.000 vnđ – 200.000 vnđ/ tuýp dung tích 100ml – 150ml tùy loại. Để mua được sữa rửa mặt green tea giá tốt bạn đừng quên khảo giá tại Websosanh.vn trước khi mua nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!