Những ưu điểm vượt trội đáng chú ý của Micro Shure u820

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure u820 là chiếc micro có thiết kế đơn giản, thanh nhã và chất lượng âm thanh mượt mà giúp đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Micro Shure u820 là chiếc micro không dây được thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng, hiện đại. Micro được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nên chất lượng âm thanh rất mượt mà, trung thực. Ngoài ra, Shure u820 có khả năng kết nối với các dòng amply, loa khá tốt. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Shure u820 sở hữu thiết kế đơn giản với trọng lượng chỉ có 1.9kg. Thiết kế nhỏ gọn, năng động giúp người dùng dễ dàng mang theo micro mọi lúc mọi nơi. Phần đầu micro được làm bằng lớp lưới kim loại màu trắng có khả năng bảo vệ các linh kiện bên trong. Thân micro sử dụng chất liệu nhựa tổng hợp đã được phủ một lớp sơn đen giúp micro chống trầy xước, va đập rất tốt.

Bên trong tay cầm của micro Shure u820 là main xử lý kỹ thuật vô cùng hiện đại. Công tắc của micro được thiết kế nằm giữa phần tay cầm và gần khớp vặn thay pin rất tiện lợi cho người dùng. Đặc biệt, Micro còn được trang bị một vòng màu giúp micro có phần năng động, trẻ trung.

Shure u820 sở hữu thiết kế đơn giản với trọng lượng chỉ có 1.9kg

Micro Shure u820 được chế tạo từ nhiều chất liệu và linh kiện cao cấp, chuyên dụng. Do vậy, người dùng có thể yên tâm về độ bền và tính thẩm mỹ của micro.Bên cạnh đó, Shure u820 còn được tích hợp nút Gain giúp âm thanh trở nên trong trẻo, mượt mà hơn rất nhiều.

Chất lượng âm thanh mượt mà, trong trẻo

Micro Shure u820 sở hữu khả năng lọc âm vô cùng trong trẻo, rõ nét. Khả năng lọc tạp âm tốt giúp người dùng dễ dàng nghe rõ từng âm thanh, đem lại sự thoải mái nhất. Micro tạo âm bass dày dặn, đầy nội lực, âm trung trong trẻo và âm cao khá bay bổng. Vậy nên khi thể hiện những đoạn cao trào của bài hát, chất âm rất dễ nghe, sâu lắng, không bị chói tai.

Micro Shure u820 sở hữu khả năng lọc âm vô cùng trong trẻo, rõ nét.

Nhờ sở hữu nhiều linh kiện cao cấp nên khả năng chống rè, hú của micro rất cao. Đồng thời, khả năng bắt âm nhạy bén, nhanh chóng của micro giúp mang đến một âm thanh chất lượng, ổn định cho người nghe. Ngoài ra, nút Gain được trang bị trong thiết kế micro giúp Shure u820 có khả năng chống nhiễu vô cùng tốt. Nhờ vậy, âm thanh phát ra sẽ luôn sáng rõ, không bị méo.

Khả năng kết nối đa dạng, nhanh chóng

Shure u820 là dòng micro không dây nên có kết nối rất dễ dàng, nhanh chóng. Micro sử dụng tín hiệu sóng UHF với phạm vi bước sóng khá rộng từ 640Hz-800Hz. Mặt khác, trong phạm vi 50m trở lại, micro có khả năng bắt âm rất tốt, đảm bảo sự ổn định về chất lượng âm thanh. Đặc biệt, khả năng bắt âm của Shure u820 vô cùng nhạy và chuẩn xác.

Micro Shure u820 là chiếc micro có kết nối vô cùng đa dạng. Do đó, người dùng có thể kết nối micro với các dòng amply, loa một cách thuận tiện. Các kết nối phù hợp giúp âm thanh trở nên chắc khỏe, nội lực hơn. Bên cạnh, micro còn có khả năng khả hỗ trợ giọng hát rất tốt. Shure u820 là chiếc micro rất phù hợp cho dàn karaoke chuyên nghiệp, đẳng cấp.

Shure u820 là dòng micro không dây nên có kết nối rất dễ dàng, nhanh chóng.

Micro Shure u820 là chiếc micro có chất lượng âm thanh vượt trội nhờ được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Các linh kiện cao cấp tạo thiết kế bền bỉ, có tính thẩm mỹ cao cho micro. Ngoài ra, Shure u820 còn sở hữu khả năng kết nối đa dạng giúp người dùng rất dễ dàng phối ghép loa với các thiết bị khác. Hiện nay, micro được bán ở nhiều cửa hàng với mức giá rất bình dân, dễ mua. Hy vọng bài viết trên của chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc micro ưng ý nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!