Những ưu nhược điểm của ghế massage toàn thân bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế massage toàn thân được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là người cao tuổi. Tuy nhiên, bạn đã hiểu rõ những ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm này.

Bài viết về ưu điểm và nhược điểm của ghế massage toàn thân sẽ giúp bạn quyết định được sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của mình và các thành viên trong gia đình hay không.

Ưu điểm của ghế massage

Thư giãn cơ bắp

Ngồi trên ghế massage sẽ giúp bạn giải tỏa những căng thẳng trong cả những ngày mệt mỏi nhất:

Những chiếc ghế này được thiết kế để bao gồm các con lăn và các nút được đặt ở vị trí thường xuyên bị đau nhức và giảm bớt cơn đau do cơ cứng và căng thẳng ở một tư thế quá lâu.

Nhờ các chuyển động thông minh, ghế massage sẽ khiến bạn cảm thấy khỏe khoắn hơn nhanh chóng sau nhiều giờ làm việc căng thẳng hoặc sau khi tập luyện gắng sức.

ghế massage hồng ngoại có tốt không

Điều chỉnh cột sống, tạo tư thế đúng và giảm áp lực

Chiếc ghế này được chế tạo theo cách hỗ trợ lưng ở các tư thế khác nhau trong khi vẫn nâng đỡ cột sống.

Không chỉ vậy: bằng cách cho phép cột sống của bạn kéo dãn và giảm áp lực một cách tự nhiên, từng đốt sống được trở về vị trí thẳng hàng tự nhiên, từ đó giúp giảm áp lực lên dây thần kinh.

Cung cấp các chế độ massage khác nhau

Tùy thuộc vào kiểu mát-xa và cách tùy chỉnh mà bạn mong muốn, bạn sẽ tìm thấy chế độ mát-xa hoàn hảo cho riêng mình!

Thông thường mức giá cả sẽ quyết định nhiều tới khả năng cung cấp các tính năng và chế độ của một chiếc ghế massage. Do đó, một số ghế giá thành rẻ hơn sẽ chỉ tập trung vào một loại massage – đây là lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang hy vọng một chiếc ghế giá cả phải chăng hơn chỉ giúp bạn thư giãn.

Mặt khác, một số mẫu ghế massage cao cấp có thể cung cấp cho bạn thêm một số chế độ nữa hoặc thậm chí hàng chục chế độ xoa bóp cho từng bộ phận riêng lẻ trên cơ thể như vùng cánh tay, bắp chân, thắt lưng, đầu, cổ v.v..

Giup cải thiện tâm trạng và giảm stress

Bạn có biết rằng tận dụng tối đa một chiếc ghế mát xa sẽ giúp giảm căng thẳng cho cơ bắp và cải thiện tâm trạng của bạn? Thật vậy, trong quá trình massage, cơ thể bạn sẽ tiết ra endorphin, chất này có tác động trực tiếp đến cả cơ thể và tâm trí của bạn.

Cải thiện lưu thông máu

Tác động của các cơ bị đau không chỉ gây khó chịu về thể chất và tinh thần: nó còn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình lưu thông máu của bạn.

Nhờ giúp cho cơ bắp bớt căng thẳng đến việc mở các mạch máu, một chiếc ghế massage sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lưu thông máu của bạn. Điều này sẽ dẫn đến cảm giác tổng thể thoải mái hơn và trong một thời gian dài, làn da thậm chí còn trông khỏe mạnh hơn.

Món đồ nội thất đa chức năng

Nhờ sử dụng vật liệu cao cấp như chất liệu da, ghế massage cũng được dùng để thư giãn, bạn luôn có thể sử dụng nó như một chiếc ghế sofa trong phòng khách để xem TV hoặc đọc sách. Bạn có thể tận dụng không gian của chiếc ghế như công năng của một chỗ ngồi khi có thêm khách đến nhà chơi.

Nhược điểm của ghế massage

Giới hạn trọng lượng người dùng tối đa

Hầu hết những chiếc ghế này đều có giới hạn trọng lượng người dùng tối đa. Giới hạn này khác nhau khá lớn tùy thuộc vào kiểu máy; tuy nhiên, nó thường nằm trong phạm vi 250-285 lb. Chính vì vậy bạn có thể chọn một chiếc máy không sử dụng được cho tất cả thành viên trong nhà.

Khá tốn kém

Hãy nhớ rằng chi phí trung bình của một chiếc ghế mát xa là khoảng 40 – 50 triệu đồng. Nếu bạn tìm các mẫu ghế massage giá 20 triệu đồng nhưng vẫn có được một chiếc ghế chất lượng tốt, hãy chọn những mẫu đơn giản hơn với ít lựa chọn hơn mà chỉ tập trung vào một loại massage.

Không thể thay thế việc massage chuyên nghiệp

Ghế mát xa chỉ có thể hoạt động trên các vùng cơ thể của bạn mà con lăn của chúng có thể tiếp cận được. Nếu bạn cần mát-xa sâu hơn hoặc bạn đang muốn làm giảm đau cho một vùng cơ đang bị đau nhức thì bạn không thể mong đợi chiếc ghế có thể tác động một cách kỳ diệu và cải thiện được tốt hơn khi đi massage chuyên nghiệp.

Ghế massage không có nhiều kiểu dáng và màu sắc 

Cuối cùng, do chủ yếu là trang bị chức năng thiết thực hơn là tính thẩm mỹ, ghế massage không đa dạng các thiết kế và kiểu dáng như các loại ghế trang trí nội thất.

Ghế đặc biệt phù hợp trong những căn phòng hiện đại, nhưng có thể trông hơi lạc lõng với những kiểu trang trí cổ điển hoặc cổ điển nhất. Tuy nhiên, chủ yếu các mẫu ghế massage có tông màu trung tính (như đen hoặc nâu), nên khá dễ dàng để phù hợp với nội thất của mọi căn nhà,

Hi vọng với những phân tích về ưu điểm và nhược điểm của ghế massage toàn thân, bạn có thể quyết định được sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu của mình và các thành viên trong gia đình hay không.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!