Nồi áp suất điện Sunhouse có ưu điểm gì nổi bật? Nên mua sản phẩm nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất điện Sunhouse có ưu điểm gì? Nên mua loại nào thì tốt? Nếu bạn đang còn băn khoăn với những câu hỏi trên thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng được giải đáp bạn nhé!

Chắc hẳn trong mỗi căn bếp của nhiều gia đình đều có bóng dáng của Sunhouse. Thương hiệu này cho ra đời nhiều sản phẩm đồ gia dụng nổi tiếng như nồi cơm điện, bếp từ, lò vi sóng….trong đó phải nói đến nồi áp suất điện Sunhouse. Vậy nồi áp suất điện Sunhouse có ưu điểm gì? Mua sản phẩm nồi áp suất Sunhouse loại nào thì tốt? Nếu bạn đang còn băn khoăn với những câu hỏi trên thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để cùng được giải đáp bạn nhé!

Trước khi tìm hiểu về ưu điểm của nồi áp suất điện, hãy cùng tìm hiểu sơ qua về nguyên lý hoạt động của nồi áp suất điện Sunhouse

Nguyên lý hoạt động của nồi áp suất Sunhouse

Nhìn chung, nguyên lý hoạt động của nồi áp suất điện Sunhouse cũng giống như những nồi áp suất điện thông thường khác. Khi nồi hoạt động, mâm nhiệt lúc đó sẽ truyền nhiệt cho nồi áp suất làm nồi áp suất nóng lên. 

Mặc dù hơi nóng trong nồi tăng nhưng vì đậy kín nên hơi không thể thoát ra ngoài được. Điều đó đồng nghĩa việc áp suất trong nồi sẽ tăng cao. Khi đó, thực phẩm sẽ được làm chín nhanh chóng và cũng mềm hơn nên có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian nấu nướng.

Ưu điểm của nồi áp suất Sunhouse

An toàn tuyệt đối: được trang bị nắp gài an toàn và van xả điều chỉnh chống trào nước nên nồi áp suất điện Sunhouse khá an toàn với người tiêu dùng. Nắp nồi sẽ không thể mở ra được nếu như áp suất trong nồi chưa giảm. Khi nắp nồi không được đúng vị trí, nồi sẽ hoạt động như một chiếc nồi bình thường nên rất an toàn.

Ưu điểm của nồi áp suất Sunhouse
Ưu điểm của nồi áp suất Sunhouse

Tiết kiệm điện năng: được trang bị công nghệ hiện đại từ Nhật Bản nên khi nhiệt độ trong nồi đủ để tạo áp suất rồi thì khi đó rơ le sẽ tự động ngắt điện. Do đó lượng điện năng tiêu thụ sẽ rất nhiều, tiết kiệm được tiền điện cho bạn.

Tiết kiệm thời gian: với nồi áp suất điện Sunhouse, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để nấu nướng vì nồi áp suất hoạt động theo một quy trình khép kín. Trong suốt quá trình nấu, bộ vi mạch trong nồi sẽ xử lý giúp duy trì áp suất , nấu chín thức ăn

Có thể nấu thịt cá mà không cần nước: nồi áp suất điện Sunhouse có khả năng nấu thực phẩm mà vẫn giữ được nguyên vẹn chất dinh dưỡng trong thịt cá vì trong khi nấu, van của nồi vẫn đóng kín nên áp suất không thể thoát ra ngoài 

Dung tích phù hợp: nồi áp suất Sunhouse có nhiều dung tích để bạn chọn lựa. Tùy theo nhu cầu cũng như số thành viên trong gia đình mà bạn có thể lựa chọn một chiếc nồi áp suất điện phù hợp

Mẫu mã thiết kế đẹp: Một ưu điểm lớn của nồi áp suất điện Sunhouse đó chính là các sản phẩm nồi áp suất đều có thiết kế khá bắt mắt, tinh tế và hiện đại. Do đó  sẽ làm tăng phần sang trọng cho căn bếp của bạn

Ba sản phẩm nồi áp suất điện Sunhouse khuyên dùng

Bạn có thể tham khảo 3 model nồi áp suất điện sunhouse khuyên dùng được chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé. Biết đây các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

1. Nồi áp suất điện tử SUNHOUSE SHD1767 (màu đỏ)

Nồi áp suất Sunhouse SHD1767 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em nào có nhu cầu muốn nấu nhiều món như hầm xương, hầm thịt nấu cháo…. ngoài ra nồi còn được thiết kế khá bắt mắt với lớp sơn màu đỏ làm tăng phần sang trọng cho chiếc nồi 

Nồi áp suất điện tử SUNHOUSE SHD1767 (màu đỏ)
Nồi áp suất điện tử SUNHOUSE SHD1767 (màu đỏ)

Chưa hết, lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm gồm 3 lớp chống dính nên sẽ làm tăng tuổi thọ cho nồi và còn đảm bảo sức khỏe cho bạn nữa.

Nhờ sự hỗ trợ của hai chiếc van thông minh mà bạn hoàn toàn có thể rút ngắn được thời gian nấu ăn. Bên cạnh đó bảng điều khiển màn hình LED được trang bị hoàn toàn bằng tiếng Việt nên thuận lợi rất nhiều cho người sử dụng. Việc của bạn chỉ đơn giản là chọn thực phẩm cần nấu và thiết lập  áp suất ở mức phù hợp là xong.

2. Nồi áp suất điện đa năng SUNHOUSE SHD1756 (màu cà phê)

Bên cạnh SHD1767 thì nồi áp suất điện Sunhouse SHD1756 cũng không phải là một lựa chọn tồi. Vỏ ngoài của nồi được làm từ chất liệu nhựa Abs với khả năng chịu lực chịu nhiệt cao. Bên trong nồi được bao bọc bởi một lớp hợp kim nhôm có khả năng chống dính cả 2 mặt. Điều đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh nồi sau mỗi lần sử dụng

Khả năng giữ nhiệt của nồi lên đến 90% vì nắp và nồi khớp với nhau hoàn toàn. Do đó bạn có thể tiết kiệm được điện năng

3. Nồi áp suất điện từ đa năng 5L SUNHOUSE SHD1858BW

Một điểm ưu việt của SUNHOUSE SHD1858BW là nồi có tận 15 chức năng nấu nướng giúp bạn có thể nấu đa dạng nhiều món ăn. Với phím bấm điện tử cùng màn hình LED hiển thị bạn hoàn toàn dễ dàng thao tác, điều chỉnh chức năng và nhiệt độ tùy thích.

Nồi áp suất điện từ đa năng 5L SUNHOUSE SHD1858BW
Nồi áp suất điện từ đa năng 5L SUNHOUSE SHD1858BW

Vỏ nồi được cấu tạo từ nhựa ABS nên giúp nồi chịu được lực, chịu nhiệt. Chưa hết, nồi còn có khả năng cách điện và cách nhiệt rất tốt nên tuổi thọ của nồi tăng cao. Việc vệ sinh lau chùi nồi cũng khá đơn giản vì nồi có thiết kế 2 lớp chống dính giúp thức ăn không bị bám vào nồi sau mỗi lần nấu nướng.

Chúng tôi hy vọng với những phân tích về ưu điểm trên đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc nồi áp suất điện Sunhouse phù hợp với căn bếp của mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!