Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A có gì thu hút người dùng đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A hội tụ những công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm người dùng đỉnh cao cùng vô số món ăn thơm ngon bổ dưỡng, loại bỏ tối ưu dầu mỡ trong thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cũng như thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Là sản phẩm hoàn toàn mới vừa được tập đoàn Kangaroo tung ra thị trường, nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Tất cả những công nghệ hiện đại, mới nhất sẽ được tích hợp trong chiếc nồi chiên không dầu này, hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu sâu hơn về dòng model này qua bài viết sau đây nhé!

Dung tích lớn 12L

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A có dung tích 12L dễ dàng chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình thưởng thức. Với ngăn chứa lớn, người dùng có thể quay các miếng sườn lớn, nướng gà nguyên con 1,5kg hay dùng để chế biến lượng thực phẩm lớn cùng lúc mà không lo thiếu chỗ, không phải chia thành nhiều phần, tiết kiệm thời gian và công sức.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A có dung tích lên đến 12L thích hợp sử dụng cho gia đình đông thành viên

Nhiều chế độ hiện đại chế biến hàng ngàn món ngon

Công suất 1800W, 10 chế độ chế biến chuyên sâu với thời gian và nhiệt độ cài đặt sẵn được tích hợp trên Kangaroo KG12AF1A hỗ trợ người dùng chế biến nhiều món ăn như thịt quay, gà nướng, pizza, khoai tây. Qua đó, dù không thành thạo nấu nướng hay lần đầu sử dụng sản phẩm, người dùng vẫn có thể thao tác dễ dàng. Công việc của bạn chỉ đơn giản là rửa sạch nguyên liệu, cho vào lò, chọn chế độ phù hợp và chờ đợi thành quả.

Đồng thời, nồi chiên Kangaroo KG12AF1A còn được trang bị nút cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ (0 – 60 phút) và thời gian (40 độ C – 200 độ C) để người dùng có thể linh hoạt tùy chỉnh theo công thức. Tự trổ tài nấu nướng, thỏa mãn đam mê vào bếp chế biến ngàn món ngon.

Dải nhiệt rộng

Dải nhiệt độ của nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A dao động từ 40 độ C – 200 độ C, rộng hơn nhiều nồi chiên thông thường (80 độ C – 200 độ C), cho khả năng chế biến nhiều hơn. Người dùng có thể rã đông thực phẩm hoặc chế biến các món ăn cần nhiệt độ thấp như sữa chua một cách dễ dàng.

Công nghệ chiên không dầu, đảm bảo sức khỏe

Kangaroo KG12AF1A sử dụng công nghệ Rapid Air làm nóng không khí tuần hoàn 360 độ, giúp nhiệt luân chuyển khắp khoang nồi, giúp thức ăn nhanh chín đều, giữ nguyên hương vị, vàng đều mà không bị khét. Đồng thời giảm đến 80% lượng chất béo dư thừa trong thức ăn, tốt cho sức khỏe và chống chán ăn.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A
Nồi chiên Kangaroo KG12AF1A ứng dụng công nghệ Rapid Air độc đáo

Phụ kiện đi kèm tiện lợi

Sự đa dạng của các phụ kiện đi kèm nồi chiên Kangaroo KG12AF1A giúp người dùng chế biến các món ăn theo nhu cầu một cách đơn giản và chuyên nghiệp.

  • Xiên nướng hỗ trợ quay nguyên con gà vịt, tảng thịt lớn bằng chế độ quay, không lật mà vẫn chín đều.
  • Lồng quay phù hợp để chế biến các món ăn nhỏ như bỏng ngô, ngũ cốc, khoai tây chiên.
  • Có thể cho vào lò cùng lúc 3 vỉ nướng để làm các món như bánh mì, pizza, nướng hải sản…
  • Dụng cụ lấy vỉ, lồng giúp quá trình lấy thực phẩm ra khỏi lò được dễ dàng, tránh bị bỏng tay.

Thay thế nhiều thiết bị nhà bếp

Nồi chiên không dầu KG12AF1A tích hợp nhiều tính năng của các thiết bị nhà bếp khác như lò vi sóng, lò nướng, vỉ nướng, chảo rán… Nhờ đó, chỉ với một thiết bị, người dùng có thể sử dụng cho nhiều mục đích nấu nướng khác nhau, tiết kiệm chi phí và không gian, giải phóng lao động, vì cuộc sống hiện đại, tiện nghi hơn.

Thiết kế trang nhã, phù hợp với mọi không gian

Nồi chiên không dầu KG12AF1A thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên với vẻ ngoài sáng bóng, sang trọng, làm nổi bật mọi không gian. Bảng điều khiển cảm ứng HD hiện đại, màn hình cảm ứng lớn, thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng mọi chức năng ngay trên màn hình.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A
Kangaroo KG12AF1A có thiết kế phù hợp với mọi không gian sống

Chân chống trượt cố định sản phẩm, giảm rung lắc khi vận hành. Lỗ thoát khí lớn ở mặt sau giúp tản nhiệt hiệu quả, tăng độ bền.

Cửa nồi chiên không dầu thiết kế bằng kính trong suốt, dễ dàng quan sát đặc điểm thực phẩm trong quá trình chế biến. Đặc biệt, cửa lò có thể tháo rời dễ dàng chỉ với 1 nút nhấn, phục vụ cho việc vệ sinh. Lòng lò được làm bằng chất liệu hợp kim phủ lớp chống dính hạn chế cháy khét, an toàn khi nấu nướng, vệ sinh đơn giản.

Tóm lại với những đánh giá trên đây có thể thấy dòng nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay thôi nào!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.