Nội thất Tân Thịnh Phát - Chuyên cung cấp nội thất trường học, văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nội thất Tân Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất cho trường học, khu nội trú với sản phẩm đa dạng phục vụ tốt cho các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Giới thiệu về nội thất Tân Thịnh Phát

Thị trường nội thất tại Việt Nam trong những năm gần đây phát triển rất mạnh về số lượng các đơn vị, cá nhân tham gia vào sản xuất, cung ứng các sản phẩm nội thất. Tuy nhiên, sự phát triển nở rộ của các đơn vị sản xuất không đi kèm với sự đi lên của chất lượng hàng hóa và dịch vụ bán hàng, cũng như quy trình cung ứng các sản phẩm nội thất dành cho trường học, văn phòng v.v.. 

Chính vì vậy nội thất Tân Thịnh Phát tự tin là một đơn vị giải quyết được những vấn đề còn trở ngại trong ngành nội thất trường học, văn phòng,.. đem đến những sản phẩm chất lượng từ khâu nguyên liệu, quy trình sản xuất đến dịch vụ bán hàng dựa trên hướng đi duy nhất đó là Tận Tâm và Trung Thực với Khách Hàng, cung cấp sản phẩm RẺ NHẤT, TỐT NHẤT và DUY NHẤT. 

Các mặt hàng bán chạy nhất tại noithattanthinhphat.vn

Bàn ghế dùng cho học sinh, sinh viên

bàn ghế học sinhSố lượng bàn ghế dùng cho học sinh, sinh viên luôn có một yêu cầu cao hơn so với các nhu cầu sử dụng trong gia đình, bàn ghế dùng trong môi trường học đường cũng có đặc điểm riêng để vừa đảm bảo thảm mỹ, phù hợp với kích thước của trường học và tiết kiệm diện tích tối ưu.

noithattanthinhphat.vn cung cấp đa dạng những mẫu bàn ghế cao cấp, bàn ghế chân sắt được sản xuất với tiêu chuẩn cao giúp sản phẩm giữ được độ bền bỉ và đẹp về mặt thẩm mỹ trong suốt nhiều năm sử dụng.

Tủ thư viện, giá sắt thư viện

Nhằm phục vụ khả năng lưu trữ của thư viện với số lượng sách nhiều và cần bảo quản tốt để bảo đảm chất lượng sách, chống ẩm mốc, mối mọt hư hỏng, các mẫu tủ thư viện, gía sắt thư viện là sản phẩm cần thiết để đầu tư cho các thư viện.

tủ thư việnnoithattanthinhphat.vn có những mẫu tủ thư viện mẫu mã hiện đại, phục vụ cho các thư viện có thể cất trữ và quản lý các đầu sách một cách dễ dàng. Thiết kế đa dạng của các mẫu tủ sắt thư viện cũng phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của thư viện, các mẫu thư viện nhỏ tại trường học hay thư viện lớn tại các trường đại học đều có những kích thước và kiểu dáng khác nhau cho bạn lựa chọn.

Giường nội trú

Ngoài các thiết bị vật chất dành cho trường học, giường nội trú là một vật dụng cần có ở những địa điểm công cộng như bệnh viện, nhà tập thể, ký túc xá.. Những mẫu giường tầng hoặc giường nội trú bằng sắt sẽ là các thiết kế thường thấy ở những sản phẩm giường nội trú, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm mua các mẫu giường nội trú với kích thước và mức giá khác nhau tại nội thất tân thịnh phát.

Để tìm hiểu thêm về giường nội trú và bàn ghế dành cho học sinh, tủ thư viện v.v.. bạn có thể truy cập vào website noithattanthinhphat.vn hoặc tham khảo tại showroom:

Công ty cổ phần đầu tư và sản xuất nội thất Tân Thịnh Phát

VPGD: Số 5, Dãy X, Ngõ 22 phố Ngô Quyền, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Tell: 024.33.535.888/Fax: 024.33.521.686

Email: tanthinhphatnoithat@gmail.com

Website: www.noithattanthinhphat.vn

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!