Nước hoa khiến FA thoát kiếp Ế

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân trong việc tìm ra được mùi hương cho riêng mình, sau đây sẽ là những mùi nước hoa có thể quyến rũ được người đối diện ngay lần đầu tiên, giúp cho FA thoát kiếp ế toàn diện

Hoa đẹp là để ngắm, nước hoa thơm là để dùng. Phụ nữ thì luôn phải đẹp và thơm đúng không các nàng. Cho nên nếu nàng nào vẫn còn trong tình cảnh ế chỏng chơ, ế bơ vơ thì tại sao lại không tìm đến nước hoa để thả thính cho dính nhỉ?

Đến thời điểm này, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nước hoa nữ từ nhiều nhãn hàng khác nhau, từ giá rẻ cho đến cao cấp. Tuy nhiên sau đây sẽ là những loại nước hoa nổi đình đám trong suốt thời gian qua.

nuoc-hoa-nu

Nước hoa nữ

Nàng thơ đến từ Chanel – Coco Mademoiselle

Nói đến Chanel đều khiến người ta liên tưởng đến nhà mốt đình đảm, cây đại thụ của nền thời trang, nhưng chắc chắn nhiều người cũng đã nghe đến Chanel No5 – mẫu nước hoa huyền thoại với mùi hương thanh lịch và cổ điển. Tuy nhiên Coco Mardemoiselle lại là điểm cách tân trong nét cổ điển đó.

Hương thơm cổ điển kết hợp với sự ngọt ngào tươi trẻ, một mùi hương khiến ai ai cũng mong muốn sở hữu, một mùi vị không quá trầm ấm mà ngọt ngào, lướt qua cũng đủ để lại dư vị mong nhớ.

nuoc-hoa-chanel

Chanel Coco Mademoiselle

Một mùi hương tinh tế đến từ sự kết hợp của cam Bergamot, bưởi và hoa nhài, hoa hoắc hương, hoa hồng cùng với cỏ Vetier và xạ hương trắng tạo thành mùi hương đặc trưng cho Coco Mardemoiselle.

Chanel-coco

Nàng thơ đến từ nước Pháp

Vỏ chai nhẹ nhàng và tinh tế truyền đạt đúng tinh thần của nhà mốt lừng danh – tất cả đều quyện trong hai từ cổ điển

Nàng tiểu thư tinh nghịch đến từ Dior – Miss Dior Blooming Bouquet

Nói đến nước hoa Dior, thì không thể quên được Miss Dior Blooming Bouquet – nàng tiểu thư tinh nghịch như bông hoa mới bung nở tỏa sắc hương.

Một bó hoa mùa xuân với hoa mẫu đơn nhẹ nhàng, xạ hương nồng nàn hòa cùng vị cam, quýt ngọt ngào.

nuoc-hoa-dior

Nước hoa Miss Dior – nàng tiểu thư tinh nghịch

Thiết kế chai thủy tinh màu hồng dịu dàng với nơ được gắn ở cổ chai. Mùi hương này sinh ra cho các nàng có cá tính và hơi tinh nghịch chắc chắn có thể quyến rũ được các chàng.

Huyền thoại đến từ Narciso – Narciso Rodriguez For Her

Khác với 2 sản phẩm trên, Narciso lại có 3 diện mạo với 3 màu sắc khác nhau với màu đen, màu hồng và màu xám pha tím.

bo-ba-nuoc-hoa

Bộ 3 nước hoa huyền thoại đến từ Narciso

Và tất nhiên màu hồng là dành cho chị em mình rồi.

Điềm tĩnh, mạnh mẽ và nội tâm là những gì ta có thể tìm thấy ở Narciso Rdriguez For Her. Mùi hương đặc trưng cho những cô nàng sống nội tâm và có phần hơi tĩnh lặng. Sự kết hợp giữa hương đầu sắc lịm, chuyển dần sang hương giữa phảng phất và kết thúc với sự nồng ấm của hổ phách huyền thoại.

Chai hồng mạnh mẽ tối giản chứa bên trong thứ chất lỏng thần kì khiến bao chàng phải ngây ngất. Mùi hương ấy như thứ mỗi người mãi tìm kiếm sự mãnh liệt và ồn ào trong tâm khảm mình.

Narcisco-nuoc-hoa

Narciso for her – ngây ngất đắm say

Quả Bom đến từ Victoria Secret – Bombshell

Nhắc đến Victoria Secret làm ta nhớ đến những bộ nội y và dàn thiên thần chân dài thẳng tắp, đến những show diễn triệu đô làm nên thương hiệu của hãng. Giới sành nước hoa ai cũng phải vài lần nhớ đến VS đã cho ra đời quả bom của riêng mình mang tên Bombshell

Bombshell là mùi hương quyến rũ và khêu gợi như chính chủ nhân tạo ra chúng.

Từ vỏ đựng cho đến mùi hương là sự đặc trưng tạo nên thương hiệu của hãng, những sọc dài chạy dọc thân vỏ, ruy băng thắt ở cổ chai với chữ VS – tên thương hiệu như một lần nữa khẳng định giá trị mà hãng đã tạo ra cho dòng sản phẩm này

nuoc-hoa-vs

Bombshell – quả bom đến từ thiên thần Victoria Secret

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!