Review nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đã là tín đồ của dòng nước hoa nữ Tom Ford, bạn rất yêu mùi nước hoa mà Tom Ford Orchid mang lại. Nhưng chắc chắn dòng nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

1. Nước hoa nữ Tom Ford.

Nói đến Tom Ford, ta không thể không nhắc đến dòng son đình đám đã làm xiêu lòng biết bao cô gái. Tom Ford là biểu tượng gắn liền với chất lượng và sự sang trọng.

Nước hoa Tom Ford được khai sinh năm 2006 hợp tác với những chuyên gia nước hoa hàng đầu thế giới. Dòng nước hoa đầu tiên được tung là sản phẩm nước hoa Orchid lập tức gặt hái được rất nhiều thành công. Mở đầu cho kỉ nguyên nước hoa từ nhà mốt Tom Ford, trải qua nhiều năm, hình dáng cũng như thiết kế bao bì có nhiều thay đổi nhưng nước hoa Tom Ford Orchid vẫn luôn đứng đầu trong danh sách những loại nước hoa bán chạy nhất thế giới.

nước hoa Tom Ford Orchid

Dòng nước hoa đầu tiên của Tom Ford – Orchid

Sau đó ông ra mắt bộ sưu tập nước hoa Tom Ford Private Blend với các dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập này đã mang lại cho ông thành công nhiều hơn mong đợi.

2. Nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil – cô gái của sự trưởng thành

Nước hoa nữ Tom Ford Orchid Solie được ra mắt vào tháng 7 năm 2016. Soleil, tức là một cô gái vừa mới trưởng thành, cô mang trong mình một chút hương cuối của thanh xuân thêm vào đó sự từng trải, cô giống như bông hoa đang ở thời điểm rực rỡ nhất.

nước hoa tf soleil

Nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil

Mùi hương của nước hoa Tom Ford được ví von như mùi hương khép lại mùa hè. Orchid Soleil là sự kết hợp hoàn hảo của hương đầu từ Hồng tiêu, Cam đắng và Cây bách thơm nồng quyện sang hương giữa từ mùi hương của Hoa huệ và đọng lại hương cuối là sự kết hợp của Vani, Hạt dẻ và hoa phong lan.

Nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil giống như một bản hòa ca của hoa cỏ với hoa huệ tây trắng ngần cùng với hoắc hương nồng ấm và căng tràn, đọng lại vị cay của tiêu, đắng của cây bách. Giống như người con gái trưởng thành vẫn có sự e thẹn của tuổi thiếu niên nhưng bắt đầu phải trải qua cay đắng của cuộc đời.

nước hoa nữ tf soleil

Nước hoa nữ Tom Ford Orchild Soleil – Mùi hương cho các cô nàng trưởng thành

Giữ nguyên thiết kế cổ điển của dòng nước hoa Orchid, TF Orchid Soleil mang một màu sáng tươi sáng hơn, màu hồng pha chút ánh đồng, sang trọng và nhẹ nhàng. Khắc trên thân chai là tên sản phẩm màu vàng óng, nổi bật và mang chút kiêu kì. Chắc chắn nước hoa nữ Tom Ford Orchid Soleil sẽ khiến cho các fan trung thành của dòng nước hoa này yêu ngay cái nhìn đầu tiên.

Để sở hữu siêu phẩm của Tom Ford này bạn sẽ phải chi trả hơn 3.000.000 đ cho dung tích 100ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách phân biệt son Tom Ford thật giả cho các chị em

Cách phân biệt son Tom Ford thật giả cho các chị em

Son Tom Ford là một trong những dòng son được chị em ưa chuộng nên không tránh khỏi sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái. Bài viết này sẽ hướng dẫn chị em phân biệt son Tom Ford thật giả như thế nào.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!