Tất tật điều cần biết về điện thoại OPPO Reno8 T 5G vừa ra mắt tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại OPPO Reno8 T 5G là dòng smartphone tầm trung tiếp theo của dòng Reno series mà OPPO đưa tới thị trường. Vậy điện thoại này có giá bán bao nhiêu, những lựa chọn màu sắc và các tính năng được trang bị như thế nào, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hôm nay, OPPO chính thức giới thiệu điện thoại OPPO Reno8 T 5G tại thị trường Việt Nam, và với việc này thì Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên trên thế giới được OPPO trình làng tân binh này.

Vậy giá bán của OPPO Reno8 T 5G bao nhiêu tiền? Có những lựa chọn màu sắc nào? Cùng Websosanh điểm nhanh qua một lượt các điểm nổi bật về chiếc điện thoại tầm trung này của nhà OPPO.

giá oppo reno8 t 5g bao nhiêu tiền
Điện thoại OPPO Reno8 T 5G.

1. Giá bán OPPO Reno8 T 5G chính hãng tại Việt Nam

OPPO bán ra Reno8 T 5G với 2 phiên bản cùng mức giá tương ứng như sau:

  • OPPO Reno8 T 5G 8GB/128GB: giá 9,99 triệu đồng
  • OPPO Reno8 T 5G 8GB/256GB: giá: 10,99 triệu đồng

Với tầm giá này trên thị trường Reno8 T sẽ phải đối đầu trực tiếp với các đối thủ như là Vivo V25 5G, Xiaomi 11T 5G, Samsung Galaxy S20 FE 5G…

Người dùng đặt trước OPPO Reno8 T 5G sẽ được tặng kèm loa đọc sách Olike S2, với nhiều các tiện ích thú vị. Giá trị của loa này là 1,59 triệu đồng. Ngoài ra, tùy nơi bán mà có thể sẽ được tặng kèm các khuyến mãi khác nhau. Người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán tốt nhất.

2. Các tùy chọn màu sắc của OPPO Reno8 T 5G

Tại Việt Nam, Reno8 T 5G sẽ được bán ra với 2 lựa chọn màu sắc đó là màu đen và màu vàng, trong đó:

  • Reno8 T 5G  màu đen sử dụng bề mặt điện thoại nhám, màu đen mang tới bề ngoài lịch lãm.
  • Reno8 T 5G màu vàng sử dụng hiệu ứng đổi màu theo góc nhìn đưa tới bề ngoài sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung ấn tượng.
các lựa chọn màu sắc trên oppo reno8 t 5g
Có 2 lựa chọn màu sức cho người sử dụng.

Tùy nhu cầu mà người sử dụng có thể cân nhắc lựa chọn phiên bản màu sắc của Reno8 T 5G phù hợp với mình.

3. Điểm mặt các tính năng nổi bật của điện thoại OPPO Reno8 T 5G

Là sản phẩm tiên phong của OPPO trong năm mới 2023, Reno8 T 5G hội tụ nhiều tính năng nổi bật của một chiếc điện thoại trong phân khúc tầm trung trên thị trường hiện nay:

– Về thiết kế

Thiết kế màn hình tràn viền được OPPO sử dụng trên điện thoại Reno8 T 5G khiến nó là một trong những smartphone tầm trung duy nhất sở hữu thiết kế này. Trước đó, thiết kế tràn viền cong cạnh vốn chỉ được sử dụng ở các điện thoại cao cấp như là dòng S Edge series của Samsung, hay dòng Find X của OPPO.

màn hình của oppo reno8 t 5g
Màn hình cong cao cấp.

Reno8 T 5G cũng được trang bị camera trước nằm trong màn hình cảm ứng đưa tới mặt trước cực thoáng. Trong khi đó, mặt sau gây ấn tượng với kiến trúc cụm camera chính hai vòng tròn lớn. Về chất liệu, máy sử dụng khung kim loại đi kèm mặt lưng thủy tinh hữu cơ ( AGC DT-Star2), phía trước là kính cường lực cao cấp với tấm nền AMOLED.

Khả năng kháng nước của điện thoại OPPO này là IPX4 – tức là không kháng bụi và kháng nước cũng kém.

– Về màn hình hiển thị

Điện thoại Reno8 T sử dụng tấm nền AMOLED 6,7 inch với độ phân giải Fullhd+ 1080×2412 pixel, đưa tới sự sắc nét ấn tượng trong hiển thị. Độ sáng màn hình được giới thiệu là đạt tới 800 nit – đảm bảo khả năng quan sát dễ dàng ngay dưới điều kiện trời sáng mạnh.

màn hình oppo reno8 t 5g
Tần số làm tươi màn hình lên tới 120Hz.

Đặc biệt, Reno8 T 5G cũng được trang bị tần số làm mới màn hình 120Hz, đưa tới sự mượt mà ấn tượng trong mọi thao tác sử dụng trên màn hình.

– Về cấu hình hiệu năng

“Trái tim” của OPPO Reno8 T là con chip Snapdragon 695 5G – con chip được đánh giá cao về hiệu năng trong phân khúc giá tầm trung hiện nay. Đi kèm với đó, điện thoại được trang bị RAM dung lượng 8GB và các tùy chọn bộ nhớ trong 128GB hoặc 256GB.

Đặc biệt, máy cũng sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 13 – hệ điều hành Android mới nhất năm 2023.

camera oppo reno8 t 5g
Camera chính là điểm nhấn trên Reno8 T.

– Về camera

Với slogan chính là “Chuyên gia chân dung” nên camera chính là điểm nhấn của Reno8 T 5G. Điện thoại này được trang bị cụm camera chính bao gồm 3 ống kính 108MP+2MP+2MP, với khả năng chụp hình cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó là camera selfie 32MP.

Chúng tôi sẽ sớm có bài cập nhật đánh giá chất lượng camera của Reno8 T 5G giúp bạn rõ hơn về sự xuất sắc của camera chính của điện thoại này.

– Về pin

Điện thoại Reno8 T 5G được trang bị thỏi pin dung lượng 4800 mAh, đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh Super VOOC 67W đưa tới tốc độ sạc cực nhanh, giúp người dùng hài lòng khi sử dụng.

khay sim oppo reno8 t 5g
Khay 1 nano SIM duy nhất.

KẾT LUẬN: Reno8 T 5G có đáng mua trong phân khúc dưới 10 triệu đồng?

So sánh nhanh thông số với các đối thủ như Xiaomi 11T, Vivo V25, thì mặc dù điện thoại Reno8 T 5G thua kém về cấu hình hiệu năng, nhưng nếu so sánh về màn hình hiển thị, camera hay công nghệ sạc nhanh thì tân binh từ OPPO lại vượt trội hơn.

Chính vì thế, Reno8 T là lựa chọn vừa trẻ trung, hiện đại phù hợp với nhiều bạn trẻ cho năm 2023 này. Đặc biệt là những người thích chụp ảnh, quay video, hoặc sáng tạo nội dung trên Tiktok, Facebook…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm OPPO Reno8 T 5G mới ra mắt 2023

Ưu nhược điểm OPPO Reno8 T 5G mới ra mắt 2023

OPPO Reno8 T chính bày bán tại thị trường Việt Nam với mức giá 8-9 triệu đồng. Ở phân khúc này, OPPO Reno8 T có ưu nhược điểm cụ thể thế nào? Ai nên mua OPPO Reno8 T trong năm nay? Cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!